" C...captain "
Thật không thể tin được, tại sao người đến ko phải Fang mà lại là captain Kaizo. Tuy có chút ngạc nhiên nhưng cả nhóm nhanh chóng bình tĩnh lại, bởi họ biết nếu là captain thì sẽ an toàn hơn và tỷ lệ chiến thắng sẽ cao hơn, tuy nhiên có một người lại không hề nghĩ vậy.
* Fang của mình đâu? Tại sao lại là captain? Tại sao lại là anh ấy mà không phải là Fang? *: Nội tâm BoBoiBoy đang gào thét dữ dội.
Như nhìn thấu được suy nghĩ đó, Kaizo chỉ cười nhạt bảo: " ta bảo Fang lấy thêm chút đồ cần thiết, một lát nữa mới xuống tàu"
Vừa nghe câu đó xong hai mắt BoBoiBoy phát sáng, bao nhiêu đau đớn cùng mệt mỏi khi nãy đều đã tiêu tan sạch.
BoBoiBoy đứng lên phủi sạch bụi bẩn trên áo quần, vừa lúc Fang vừa đi xuống, nhìn thấy người mà mình mong chờ cuối cùng cũng đến khiến cậu mừng đến rơi nước mắt, trực tiếp chạy lại ôm Fang trước con mắt của biết bao nhiêu người.
Nhưng rất nhanh chóng cậu cũng bị Kaizo đánh vì tội mất tập trung khi anh đang nói về nhiệm vụ, đương nhiên là còn một lý do khác khiến Kaizo ko thể nhẹ tay với BoBoiBoy là vì cậu dám tư tưởng đến Fang.
Như nhìn thấu được đối phương, thế là cả hai chiến tranh trong im lặng, ở giữa hai người như có một tia điện đang toẹt lửa.
* DMM, cà rốt nhà bố đây trồng mà muốn cỗm đi là cỗm sao, vất vả bao nhiêu năm đến bây giờ mới trưởng thành. Cấm tuyệt đối người khác đụng vào, còn dám tư tưởng đến Fang nhà bố là bố chém* : đang không ngừng liếc xéo BoBoiBoy.
* Hừm, dù cho thế nào thì Fang vẫn là của tôi thôi, vậy thì xin phép captain, cà rốt nhà anh tôi nhổ nhé*: BoBoiBoy trưng ra gương tươi cười.
* DM, ngươi dám nhổ *
Bên đây thì Kaizo đã tức đến điên rồi, mà trong BoBoiBoy vẫn có vẻ bình tĩnh.
* Tất nhiên là dám chứ *
Bầu không khí xung quanh có chút ớn lạnh khiến những người khác không rét mà run.
" Khụ...khụ, mọi ko ai bị sao đấy chứ? " Fang là người lên tiếng tiếng phá vỡ sự tĩnh lặng này, bởi thực tế chính bản thân Fang cũng biết chỉ có mình mới dám lên tiếng mà ko sợ bị mắng thôi.
" A...à...để mình đưa cậu và captain đi gặp những người sống sót " Ying cố điều chỉnh cảm xúc lại.
Fang chỉ cười cười rồi đáp một câu: " được "
Sao đó cả nhóm quay lại thì thấy cậu thiếu niên kia đang ngồi trên thùng rác nhìn bọn họ nãy giờ. Nhìn thấy cậu thiếu niên này Kaizo hơi nhíu mày.
" Cậu ta là ai vậy? ": Kaizo nhìn từ trên xuống dưới đánh giá một lượt.
" Chúng tôi chỉ vô tình gặp cậu ta trong lúc bắt quái vật nhỏ thôi ": Yaya lên tiếng.
" Quái vật nhỏ? ": Fang tựa hồ như chưa hiểu.
" Thật ra là một đứa trẻ sơ sinh bị biến dị nên gọi là quái vật nhỏ ": BoBoiBoy tận tình giải thích.
" Ồ, ra là vậy ": Fang gật gật đầu tỏ vẻ như đã hiểu.
" Vậy còn quái vật nhỏ đâu? "
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Ở Thế Giới Mới ( ĐN Boboiboy)
FantasyThời văn minh cổ, nhân loại đối mặt với thứ được gọi là băng hoại, con người bị lây nhiễm đều chết hoặc biến thành thây ma. Một thứ quyền năng được gọi là luật giả được hình thành với sức mạnh và quyền năng khổng lồ, con người đã cố gắng và thành cô...