Chương 13

264 16 13
                                    

Một tuần sau, Kaizo đã bình phục hoàn toàn và anh có thể xuất viện.

Đứng chờ anh ở cửa lúc mới bước ra là nhóm BoBoiBoy và cả y nữa.

Yaya: Captain, anh khỏe hơn chưa?

Ying: có còn thấy chỗ nào đau nửa không?

Gopal: lúc đó anh bị nặng vậy mà chưa chết, đúng là sống dai thật.

Fang : nè, bộ anh tính trù anh ấy chết sao?

Gopal : Đ..đâu có

BoBoiBoy : thôi nào hai cậu

Cả đám nhoi nhoi khiến kaizo nhức hết cả đầu, nhưng cũng may là không đứa nào bị thương hết.

" Vết thương còn đau không, captain? "

Kaizo quay lại, là Vạn Kỷ hỏi thăm anh. Bước đến gần Kaizo, bấy giờ anh mới biết là Vạn Kỷ cao hơn anh.

Lúc trước mới gặp thì Vạn Kỷ chỉ đứng vai anh thôi, cao hơn nhóm BoBoiBoy. Nhưng bây giờ, chỉ sau vài tháng ngắn ngủi thì anh chỉ đứng tới gần cổ Vạn Kỷ thôi.

* Mới mấy tháng không gặp mà sao cậu ta cao dữ, chưa gì mình chỉ đứng tới cổ cậu*

" Không sao, vết thương không còn ảnh hưởng gì đến sức khỏe của tôi đâu"

Kaizo nói.

" Vậy là được rồi"

Vạn Kỷ gật gật đầu.

" Mà thôi mọi người, dù gì captain cũng khỏe rồi, hay là chúng ta quay lại quán của ông uống cacao đi. Anh thèm quá rồi"

Gopal nói khi đang tưởng tượng ra ly cacao nóng hổi của ông Tok Aba.

Thế là cả nhóm quay về quán cacao của ông Tok Aba.

Kaizo đang đi thì có cảm giác bị ai đó nhìn chằm chằm, khi nhìn lại thì ra là Vạn Kỷ đang nhìn anh.

Y nhìn chằm chằm vào cổ anh, thấy vậy anh lấy tay che lại.

" C... cậu nhìn gì"

"Không có gì, chỉ là..."

Vạn Kỷ đưa tay chạm vào cái cổ đang được quấn băng trắng kín. Sờ vào là y có thể biết được vết thương này sâu cỡ nào.

" Có đau lắm không"

Kaizo thì vừa ngượng vừa nhột vì bị Vạn Kỷ sờ, bỗng trong đầu anh hiện lên hình ảnh ở bệnh viện lần đó.

Tức thì mặt anh đỏ lên.

" Kh... không sao... mà cậu...c.. có thể...đừng sờ nữa... được không"

Nhận ra mình đã quá phận, y rút tay.

" Xin lỗi đã mạo phạm, tôi đi trước"

Nhìn theo bóng lưng Vạn Kỷ đi trước, tự nhiên anh lại thích cảm giác được ở gần Vạn Kỷ. Một cảm giác mà đó giờ anh chưa bao giờ có khi ở gần người khác.

* Tự nhiên muốn thử lại cảm giác đó quá, mà khoan mình đang nghĩ gì vậy trời*

Kaizo đang cố gạt bỏ những suy nghĩ ấy mà không biết rằng đầu mình đang bốc khói, hình ảnh ấy cũng được Vạn Kỷ thu vào tầm mắt hết.

Trùng Sinh Ở Thế Giới Mới ( ĐN Boboiboy)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ