Nói chuẩn bị nhưng thật tế chỉ là phát cho mỗi người một thiết bị thở dưới nước lâu dài thôi, chỉ cần đeo lên phần miệng và mũi là có thể tự do lặn dưới nước liên tục trong vòng 6 tiếng.
" chưa gì mà đã mất lòng tin rồi đó ": Gopal nhìn thiết bị trên tay.
" thế mới nói ngay từ đầu đừng nên tin họ ": Sai vừa đeo thiết bị vừa nói.
" bớt càu nhàu lại và chuẩn bị đi ": Kaizo vẫn điềm nhiên đeo vào.
Kevin: mọi người đã xong hết chưa?
All: RỒI!!
Kevin: vậy chúng ta xuất phát nha.
Mọi người chuẩn bị nhảy xuống biển thì Elysia dùng một sợi dây gì đó cột vào eo từng người, cô nói làm như vậy sẽ không có ai bị bỏ lại cả.
Đợi sau khi cô cột xong thì Kevin và Mei đã kéo cô nhảy xuống biển trước, sợi nối giữa nhóm Kevin với nhóm Kaizo kéo căng ra lôi cả đám xuống theo.
Nhóm Kevin không những bơi nhanh mà thể lực cũng rất khỏe, chỉ ba người họ mà kéo cả nhóm gần chục người.
Lặn sâu xuống thì bắt gặp một hang động khổng lồ, đối với Kaizo thì đương nhiên rất quen, đó là nơi mà anh tìm được Hiên Viên kiếm và gặp được Vạn Kỷ.
Khi cả nhóm vào được bên trong hang động thì cả nhóm Kaizo đột nhiên khó chịu.
" sao đột nhiên khó thở thế này? ": Ying không ngừng thở dốc mà ngay cả nói cũng không nổi.
" theo như dữ liệu thì ở đây nồng độ H.I là cực cao, đã vượt qua sức chịu đựng của chúng ta rồi ": Fang nhìn vào đồng hồ.
Gopal: sao họ lại không bị gì vậy?
Shiedal: hay là do thiết bị kia?
Sai: mấy người rốt cuộc đã làm gì hả?
" Bình tĩnh nào, lỗi đâu phải của bọn tôi đâu ": Elysia giản hoà.
" Là do cơ thể của mọi người không thích ứng được thôi, với lại năng lượng băng hoại cao như vậy mà, hấp thụ nhiều sẽ biến thành thây ma hoặc tử sĩ đấy ": Mei lên tiếng.
Yaya: nghe đáng sợ quá.
Nói vài câu rồi cả nhóm lại tiếp tục lên đường, đi qua đường mòn có thể ngã xuống vực, đi vào những hang động nhỏ, đột nhiên phát hiện nồng H.I đột nhiên tăng cao một cách đáng kể.
Chạy theo hướng chỉ định vào được một hang động lớn hơn. Họ đứng trên vách nhìn xuống, những đường ấn chú sáng màu tím được vẽ thành một vòng tròn lớn, chính giữa họ nhìn thấy một thanh kiếm.
Thân kiếm đen tuyền tỏa ra sát khí lạnh lẽo, hoa văn khắc trên thân kiếm sáng rực, viên đá đỏ phát ra ánh sáng quỷ dị, không thể lầm được nó chính là thanh kiếm mà Kaizo đã thấy khi lấy Hiên Viên lần đầu trong Xi Vưu.
_____________Vạn Kỷ sau khi sử lý xong băng hoại ở bến cảng thì bảo Lâm Triều Vũ quay về, bản thân thì đi vào rừng.
Sâu trong rừng có một trạm nghiên cứu thuộc tổng bộ của Destiny được xây dựng ngay trên vách núi, Vạn Kỷ đi đến đó là vì nhận được kết quả điều tra tổng bộ đang thực hiện những cuộc thí nghiệm vô nhân đạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Ở Thế Giới Mới ( ĐN Boboiboy)
Viễn tưởngThời văn minh cổ, nhân loại đối mặt với thứ được gọi là băng hoại, con người bị lây nhiễm đều chết hoặc biến thành thây ma. Một thứ quyền năng được gọi là luật giả được hình thành với sức mạnh và quyền năng khổng lồ, con người đã cố gắng và thành cô...