Từ sau cái ngày mà Vạn Kỷ rời nhóm thì Kaizo trầm hẳn đi, anh ít nói hơn trước và cũng ít cười, cả ngày chỉ là công việc đến cả Fang đã nhiều lần khuyên bảo nhưng anh vẫn không nghe.
Hôm nay cả nhóm Kaizo lại nhận được một nhiệm vụ quan trọng, đó là sẽ quay lại trái đất để điều tra thêm một lần nữa. Họ chuẩn bị tàu khởi hành và rời trạm.
Chỉ huy Kokoci lặng lẽ đứng nhìn chiếc phi thuyền của nhóm Kaizo rời trạm, đứng được một lúc thì đô đốc Tarung đi đến.
Kokoci: để nhóm bọn họ đi như vậy có mạo hiểm quá không ngài đô đốc?
Tarung: về chuyện này ta đã phái Sai và Shielda đi theo để hỗ trợ rồi.
Kokoci: họ đã đi từ lúc nào?
Tarung: họ đã đi trước nhóm Kaizo rồi.
Kokoci: cái gì! Đi trước sao?
Tarung: yên tâm, có cả Vạn Kỷ đi cùng họ nữa.
Kokoci: là Vạn Kỷ đi cùng sao? Nhưng không phải theo như sắp xếp thì là Ramen Man sao?
Tarung: đúng là ban đầu là vậy, nhưng hiện tại thì Ramen Man đang phải thực hiện một nhiệm vụ khác vẫn chưa về.
Kokoci: vì vậy ngài mới để Vạn Kỷ thay thế chỗ của Ramen Man?
Tarung: đúng vậy, hơn nữa ta thấy cậu nhóc đó có vẻ hiểu về bọn chúng, để cậu ta đi biết đâu sẽ thu thập được chút manh mối gì thì sao.
Kokoci: tôi cũng hy vọng là vậy.
Ở bên chỗ Kaizo, trên phi thuyền không khí yên tĩnh đến thất thường, nguyên nhân điều từ Kaizo ra, anh ngồi mà sát khí lạnh như băng tỏa ra xung quanh khiến cả đám không lạnh mà run.
Không một ai trong nhóm dám lên tiếng, họ chỉ có thể cố gắng giữa im lặng hết mức có thể.
Sau khi tiếp đất vẫn là cảnh tượng ấy, xung quanh là một đống đổ nát hoang tàn, thi thể thì nằm rải rác khắp nơi trên mặt đất. Mùi hôi tanh bốc lên khiến người ta khó chịu, ai nấy đều che mũi lại để không phải ngửi thấy cái mùi này.
Fang: captain, trước tiên chúng ta phải làm gì.
Kaizo: đi kiểm tra tình hình xung quanh xem.
Fang: rõ!
Họ đi xung quanh một thành phố bị bỏ hoang do tử sĩ tấn công, những tòa nhà cao tầng bị sập đổ, những chiếc xe bị phá hủy, những thi thể bị đè bẹp dưới đống đổ nát. Tất cả những cảnh này làm cho người ta có cảm giác ớn lạnh.
Sau khi kiểm tra xong, họ đã cứu được một người đàn ông đang bị kẹt dưới một đống đổ nát, họ đã cứu người đàn ông đó lên và đưa quay về lại tàu.
Sau đó, người đàn ông tự giới thiệu mình là Togenta.Leon,37 tuổi, ông là một nhà nghiên cứu về những sinh vật đột biến gen.
Ông cầu xin Kaizo hãy cứu lấy vợ mình đang ở trong viện nghiên cứu.
Leon: tôi cầu xin mấy cậu, làm ơn hãy cứu lấy vợ tôi.
BoBoiBoy: ông bình tĩnh đã, ông Leon.
Yaya: phải đấy, ông ngồi xuống trước đã.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Ở Thế Giới Mới ( ĐN Boboiboy)
FantasyThời văn minh cổ, nhân loại đối mặt với thứ được gọi là băng hoại, con người bị lây nhiễm đều chết hoặc biến thành thây ma. Một thứ quyền năng được gọi là luật giả được hình thành với sức mạnh và quyền năng khổng lồ, con người đã cố gắng và thành cô...