Chương 44: Hồi ức về gia đình

83 10 0
                                    

Boboiboy: cậu định đi thiệt hả?

Fang: ừm, mình muốn biết thêm về quá khứ của cậu ấy, mình muốn biết cậu ấy đã trải qua những gì trong quá khứ, mình muốn hiểu cậu ấy hơn cũng như muốn giúp đội trưởng mở lòng hơn, với lại....cũng muốn tìm cho anh ấy một người có thể bên cạnh chăm sóc nữa.

Boboiboy: ờm...chuyện này...

Fang : cậu tính cản tôi hở?

Boboiboy : không phải, ý mình là mình sẽ đi cùng cậu.

Fang : vậy thì tốt quá rồi.

Có thể thấy Fang đã rất vui trong chuyện này, mặc dù biết nguy hiểm nhưng miễn là người mình yêu vui là được, nguy hiểm thế nào cũng mặc, cậu sẽ bảo vệ cho Fang chu toàn hết mức có thể, một sợi tóc của Fang cũng đừng hòng chạm vào.

Sau khi hai bạn nhỏ rời tổ chức Bướm Trục Hoả để về chuẩn bị cho chuyến đi sau này.

Elysia vẫn ngồi ở đó, nâng ly rượu lên mà thưởng thức. Cánh cửa sau lưng cô mở ra, có một người bước vào.

"....."

" cô định để hai đứa nhỏ đi thật sao? "

Cô dường như đã đoán được đối phương sẽ hỏi câu này hay một câu khác tương tự vậy.

" đúng vậy, dù sao thời gian của tôi cũng không còn nhiều nữa, với lại tôi tin chắc hai đứa nhỏ sẽ làm được "

Người kia lại hỏi:

" cô tự tin như vậy sao? Elysia "

" chắc chắn, trực giác của tôi luôn đúng mà "

Elysia đáp.

" nhưng lỡ bọn trẻ gặp nguy hiểm thì sao? "

Người kia lại tiếp tục hỏi.

Elysia đặt ly rượu vang xuống bàn, cô mỉm cười nhìn người kia.

" đừng quá lo lắng, tôi sẽ bảo vệ hai đứa nhỏ thật tốt "

" Tôi hy vọng là vậy "

Nói xong người kia định rời đi.

" người khác gọi anh là Phật sống quả không sai chút nào, Su à "

Người kia quay lại nhìn cô một cái sao đó chỉ mỉm cười lắc đầu rồi rời đi

Cánh cửa khép lại, Elysia cũng thu lại nụ cười ban nãy thay vào đó là gương mặt đượm buồn, cô biết thời gian của mình sắp hết rồi.

" vậy là chúng ta sắp không được gặp nhau nữa rồi, tôi rất lấy làm tiếc đó "

Cô ngồi đó, một mình nói tự mình nghe, nhìn tấm ảnh kỷ niệm của cả nhóm lúc mới thành lập.

" chúng ta từng rất đông vui mà nhỉ? Sau khi mọi thứ hoàn thành, tôi sẽ tới đó gặp mọi người, những cô gái xinh đẹp của tôi, Eden, Aponia "
_________

Boboiboy và Fang sau khi rời khỏi Bướm Trục Hoả thì đã đến tổng bộ Destiny , cả hai lẻn vào trụ sở chính, đột nhập từng phòng tìm hồ sơ tài liệu về các chiến sĩ.

* Elysia: Để có thể tìm hiểu thêm về quá khứ của Vạn Kỷ thì hai đứa cần phải biết về thân thế của cậu ta trước, ngoài những chiếc lông vũ có chứa ký ức của cậu ấy, hai đứa cũng cần thêm hồ sơ về cậu ta nữa đó nha.

Trùng Sinh Ở Thế Giới Mới ( ĐN Boboiboy)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ