Chương 50: Dã thú nổi loạn

237 8 16
                                    

Sau khi đã quậy tanh bành cả tổng bộ xong thì Kevin vác người bỏ chạy.

Không phải anh sợ mà là không muốn dây dưa với hắn. Tranh thủ hốt được ai thì hốt, về đi rồi tính sau.

Con tàu ngay trước mắt nhưng chưa kịp lên thì Kevin nhảy bật lùi lại một khoảng xa.

Một thứ gì đó vừa lớn vừa dài chọc thẳng vào họ, cũng may là né kịp nếu không thì thịt xiên hết rồi.

" Ui chao, đã lâu không gặp, ngài vẫn nhớ tôi chứ? Đội trưởng "

Một giọng nữ vang lên kèm theo một nụ cười mà mị.

Từ trong bóng tối bước ra, người phụ nữ với thân hình nóng bỏng, dáng đi thướt tha điệu đà, bộ váy dài ôm sát cơ thể càng làm tôn thêm vẻ hoàn mỹ vốn có.

" Ngài còn nhớ tôi không hửm "

Kevin: Ai vậy?

Kaizo: Ai biết.

Kevin: Ngươi có quen hả?

Kaizo: Không quen.

Người phụ nữ vén những sợi tóc mai lên, ả mỉm cười bước đến gần cả ba người.

" Đừng nói như vậy chứ, chúng ta đã từng là một đội mà "

Kaizo: Ủa có hả? Tôi không nhớ là có gặp cô trong đội luôn đấy.

???: Thử nhớ lại xem trong đội ngài đã từng có ai gia nhập.

Kaizo: Vạn Kỷ.

???: Còn ai nữa.

Kaizo: Chờ chút, cô hỏi chuyện này để làm gì?

???: Thì cứ trả lời đi.

Kevin: Có khi nào nó lừa đảo ko? Thôi tốt nhất là đừng tin thì hơn ( ghé tai thì thầm với Kaizo )

???: Ê thằng kia, nói xấu gì ta hả, tưởng ta không nghe à!

Kevin: Ủa nghe thấy hả? Nói nhỏ vậy mà cũng nghe được.

Kaizo: Chứ ngươi nói xấu người ta mà bảo người ta không nghe làm sao được.

???: Hai thằng bây nghiêm túc dùm cái được không?

Kevin và Kaizo nhìn nhau sau đó thì nhìn lại phía người phụ nữ, mặt không cảm xúc đáp:

" Chắc được "

???: Thôi đi nha.

" Mấy người đang nói chuyện gì vậy? "

Cả ba chuyển hướng nhìn, người lên tiếng là Vạn Liễm.

Kevin: Tỉnh rồi à?

Kaizo: Ngươi tỉnh lúc nào vậy?

Liễm: Mấy người cãi lộn um sùm như vậy làm sao mà không tỉnh cho được chứ. Mà ai kia?

Người phục nữ nhìn thấy hắn thì mắt sáng lên, liền dùng chất giọng ngọt ngào hết cỡ gọi hắn.

" Cuối cùng em cũng tìm được ngài rồi. Còn còn nhớ em không? Là em, là Maya đây "

Kaizo ngẫm một lúc thì cũng nhớ ra. Nhưng chẳng phải ả đã mất tích trong nhiệm vụ cách đây khá lâu rồi sao?

Đối mặt với những lời nói đường mật kia thì Vạn Liễm lại trái ngược hoàn toàn, hắn ngu ngơ không hiểu gì hết. Hết ngó trái rồi lại ngó phải, sao cùng mới chỉ vào chính mình hỏi:

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 01, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trùng Sinh Ở Thế Giới Mới ( ĐN Boboiboy)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ