" Tôi là Vạn Liễm, gọi tôi Liễm được rồi "
Người này nhìn y hệt y, tên cũng gần giống kể cả giọng nói. Chỉ khác là giọng y trầm thì giọng người này lại thanh hơn.
Anh dường như không thể rời mắt khỏi người nam nhân này được.
* Thật sự là quá giống *
Dường như cảm nhận được nên người kia quay lại thấy Kaizo đang nhìn mình chằm chằm.
" Bộ mặt tôi có dính gì sao hửm~ " ^^
Đột nhiên bị bắt tại trận khiến anh quay mặt chỗ khác, gương mặt hơi đỏ do ngại.
Kaizo không dám quay lại nhìn người kia, thậm chí là đối mặt với nụ cười tỏa nắng kia nữa.
* Nếu cậu ta cười lên có phải sẽ giống như vậy không nhỉ? *
Một suy nghĩ thoáng qua trong đầu nhưng Kaizo nhanh chóng gạt nó sang một bên khi người kia đột nhiên dừng lại.
Anh thắc mắc nhưng chưa kịp hỏi thì một phát súng vang lên bắn trượt qua vai áo anh.
Sau đó một nhóm người vũ trang đầy đủ chỉa súng vào cả hai, có lẽ họ đã phát hiện ra ba cái xác ở ngục giam cộng với việc có một người bị nhiễm băng hoại.
" Éc, tôi nghĩ là chúng ta nên đi đường ngược lại " :>
" Còn phải nói nữa "
Cả hai quay đầu chạy được một lúc thì đường kia cũng bị chặn, họ đã bị bao vây.
" Bây giờ phải làm sao đây? "
Kaizo hỏi nhỏ, tư thế sẵn sàng chiến đấu bất cứ lúc nào.
Trước tình hình căng thẳng, Vạn Liễm chỉ trả lời một câu " Ai biết " một cách không thể nào tỉnh hơn.
Nhận được câu trả lời, Kaizo hơi đứng hình.
Anh xin phép rút lại lời nói, mẹ nó chẳng giống xíu nào. Nếu so ra thì Vạn Kỷ nghiêm túc bao nhiêu thì Vạn Liễm đùa cợt bấy nhiêu, thiệt là muốn làm người khác tức chết mà.
Bọn người kia đã bắt đầu tấn công, súng nả liên tục. Kaizo dựng một tấm khiên năng lượng bao quanh cả hai.
Trong khi anh đang gồng mình chống đỡ thì Vạn Liễm mới " A " lên một tiếng.
" Nếu vậy tôi có một cách "
Vạn Liễm nói còn không quên cười với anh một cái.
" Cách gì nói lẹ "
Anh hơi mất kiên nhẫn.
" Sao chúng ta không chơi khô máu với tụi nó nhể " :)
Những lúc thế này Kaizo chỉ muốn chửi một câu " MÁ NÓ ".
Kaizo 3 bất lực, 7 phần còn lại bất lực nốt trước thái độ tỉnh bơ của Vạn Liễm.
Thấy anh không có động tĩnh gì, Vạn Liễm nghiêng đầu nhìn xuống mặt anh, trưng bản mặt tỏ vẻ không thể nào tỉnh hơn hỏi anh:
" Anh sao vậy? Ổn không đó Kaizo? "
Không thấy phản hồi , hắn liền hỏi tiếp :
" Vậy để tôi lên trước cho ha, dù sao nhiệm vụ của tôi cũng là hộ tống anh chu toàn đến gặp giáo chủ mà "
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Ở Thế Giới Mới ( ĐN Boboiboy)
FantasiaThời văn minh cổ, nhân loại đối mặt với thứ được gọi là băng hoại, con người bị lây nhiễm đều chết hoặc biến thành thây ma. Một thứ quyền năng được gọi là luật giả được hình thành với sức mạnh và quyền năng khổng lồ, con người đã cố gắng và thành cô...