Lấy bối cảnh là 3 năm sau, trong một nhiệm vụ mà nhóm BoBoiBoy được phái đi hỗ trợ Kaizo.
__________________Baddum: đúng là oắt con ko biết tự lượng sức.
Vừa nói hắn vừa đi đến gần chỗ Kaizo.
Kaizo bây giờ trên người ko chỗ nào là ko bị thương, máu từ vết thương lớn trên vai chảy xuống ướt cả một mảnh nền đất. Máu từ vết thương bị toét trên đầu chảy xuống khiến tầm nhìn của anh bị mờ hẳn đi
Dùng mũi giày nâng cằm Kaizo lên, hắn cười khinh bỉ.
" Như ngươi mà đòi thắng được ta, đúng là non lắm.
* Ko lẽ...mình thật sự phải bỏ mạng tại đây sao *
Baddum: giờ thì tạm biệt nhé...anh bạn nhỏ
Thanh đại đao vung lên nhắm thẳng về hướng Kaizo mà chém xuống
Kaizo chưa bao giờ nghĩ mình sẽ rơi vào hoàn cảnh này, sự bất lực cùng cực khi ko thể làm gì được, cả nhóm BoBoiBoy thì bị chấn thương nên bất tỉnh. Kaizo thân mang trọng thương phải gánh trên vai trọng trách quá lớn.
Còn vì lý do gì mà anh lâm vào hoàn cảnh như hiện tại phải nói về 1 tiếng trước
_________________
1 tiếng trướcBoBoiBoy: còn bao lâu nữa đến vậy thầy Papa.
Papa Zola: khoảng 10 phút nữa.
Fang: được rồi, chúng ta mau chuẩn bị đi.
BoBoiBoy: nhiệm vụ lần này rất nguy hiểm, mọi người phải thật cẩn thận.
Yaya: được
Ying: mình biết rồi
Gopal: ờm...anh sẽ ở lại tàu để chờ tin được ko.
All: KHÔNG ĐƯỢC!!!
Gopal: được rồi anh đi là được chứ gì.
Mười phút sau, con tàu đáp xuống một góc khuất trên hành tinh chết. Nơi mà cả nhóm sẽ tập hợp với captain Kaizo để thực hiện nhiệm.
Bước xuống tàu, cả nhóm nhìn thấy Kaizo đang đứng đợi.
Fang: chào đội trưởng, bọn em tới rồi * hành lễ chào *
Cả ba người BoBoiBoy, Ying và Yaya cũng làm động tác chào với anh.
Kaizo: ừm, mấy đứa có biết nhiệm vụ lần này rất nguy hiểm ko.
Fang: thưa có
BoBoiBoy: nhưng bọn em nhất định sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Kaizo gật đầu hài lòng, sau đó ra hiệu cho cả nhóm vào trong để giải thích rõ hơn về nhiệm vụ.
" Cụ thể chúng ta phải tìm cách đột nhập vào chính giữa trung tâm của sào huyệt bọn chúng để lấy một số tài liệu quan trọng, chúng có liên quan đến huyết thanh H.I.
Huyết thanh H.I là kết quả nghiên cứu thành công mẫu thể mà Ochobot đã gửi lên TAPOPS từ 3 năm trước.
Ngoài ra huyết thanh H.I còn có thể khiến người dùng nó có một sức mạnh rất kinh khủng. Từ khi công bố kết quả thử nghiệm thì có rất nhiều kẻ nhắm đến nó. Nói chính xác hơn là chúng ta phải lấy lại cho bằng được ống huyết thanh đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Ở Thế Giới Mới ( ĐN Boboiboy)
FantasyThời văn minh cổ, nhân loại đối mặt với thứ được gọi là băng hoại, con người bị lây nhiễm đều chết hoặc biến thành thây ma. Một thứ quyền năng được gọi là luật giả được hình thành với sức mạnh và quyền năng khổng lồ, con người đã cố gắng và thành cô...