Chương 37: Xi Vưu ( phần đầu )

146 10 7
                                    

Hôm nay là một ngày đẹp trời, tia nắng ấm áp chiếu xuyên qua tán lá, hắt lên gương mặt của một nam nhân đang ngủ say.

Hai mi mắt khép chặt run nhẹ lên, từ từ mở ra. Do chưa quen với ánh sáng nên người nam nhân phải lấy tay che mắt lại, một lúc sau mới miễn cưỡng mở ra được.

Nam nhân ngồi dậy xoa xoa mái tóc tím của mình sau đó rời giường.

Anh đi đến chỗ một cái bàn, kéo ghế ngồi xuống. Lúc này cánh cửa mở ra, một người mặc lục y bước vào, trên tay bưng một mâm thức ăn còn nóng hổi.

" Dậy rồi sao, Kaizo ": nhìn Kaizo, trên môi vẫn nở nụ cười.

Vạn Kỷ đi đến đặt mâm thức ăn xuống bàn, mở nắp nồi cháo nhỏ ra.

" Ừm ": Kaizo ngồi nhìn Vạn Kỷ múc cháo vào chén cho mình.

Vạn Kỷ: tối qua ngủ ngon chứ?

Kaizo: ngon, mà không biết tối qua ngủ tôi có làm phiền gì cậu không?

Vạn Kỷ lắc đầu: " không có"

Kaizo gật đầu sau đó lại tiếp tục ăn.

Vạn Kỷ nhìn anh sau đó vươn tay lau chút cháo dính trên khóe môi anh, vừa lau vừa nói: " ăn xong chúng ta sẽ đi gặp nhóm BoBoiBoy "

Kaizo gật đầu tỏa vẻ đồng ý.

Kaizo ăn xong, chuẩn bị xuống núi tìm Fang, vừa bước ra khỏi cửa Phất Vân Quan thì Vạn Kỷ đã mở sẵn một chiếc ô giấu dầu màu xanh rêu, Kaizo vừa bước đến thì y che ô cho cả hai.

Vì bây giờ cũng trưa rồi, nắng cũng chói lắm nên Kaizo cũng không ý kiến gì khi Vạn Kỷ che ô cho cả hai.

Họ đi dạo trên con đường đông đúc người qua, thi thoảng thì tạt vào vài quầy bán ven đường. Nói vậy thôi chứ Vạn Kỷ là người kéo Kaizo vào chứ anh đâu có hứng.

Vạn Kỷ cứ mỗi quầy bán là mua một hai thứ cho Kaizo. Nào là đồ ăn nước uống rồi mấy món đồ chơi nhỏ nhỏ đều mua cho anh cả.

Mãi đến khi mặt trời đứng bóng thì họ mới đến một quán chè, nhóm BoBoiBoy đang chờ họ từ sáng đến giờ, có cả nhóm ba người Lâm Triều Vũ nữa.

Đến nơi Kaizo cũng hơi ngượng chút vì để đám nhóc đợi, anh trước giờ chưa bao giờ đi muộn kiểu này.

Nhưng mọi người cũng bỏ qua chuyện đến sớm hay muộn, Kaizo cũng nghiêm túc ngồi xuống.

" Trên trụ sở xảy ra chuyện gì sao Đang? ": Kaizo nghiêm giọng hỏi.

Fang gật đầu: " chỉ huy nói bọn băng hoại cứ nhắm vào trạm Sunnovar mà tấn công, ngài đã cử rất nhiều người để bảo vệ nhưng không kéo dài được lâu, TAPOPS thì không đủ người.

Kaizo gật đầu tỏ vẻ đã hiểu.

Lúc này BoBoiBoy lên tiếng.

" Vẫn còn một chuyện nữa thưa captain "

" Còn chuyện gì nữa sao? "

" Chuyện là trong lúc TAPOPS sắp không chống đỡ nổi, có một người đã đến giúp và yêu cầu được hợp tác với chúng ta ": BoBoiBoy nói.

Trùng Sinh Ở Thế Giới Mới ( ĐN Boboiboy)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ