Đã được ba ngày tính từ lúc trở về từ nhiệm vụ Hắc Đế Kiếm.
Boboiboy vươn vai sau một giấc ngủ ngon, cậu đứng dậy đi làm vệ sinh cá nhân rồi thay đồ, sau đó là đến phòng chỉ huy tập hợp như mọi ngày.
Nhưng khi cậu đến phòng thì chào đón cậu không phải là những câu chào buổi sáng của các bạn, mà thay vào đó là giọng chỉ huy.
" Đến đúng lúc lắm Boboiboy, vào đây xem cái này mau "
Boboiboy chạy đến ngồi xuống bên cạnh Fang, chỉ huy Kokoci mở màn hình lên cho tất cả cùng xem.
" Đây là những gì mà máy bay do thám của Destiny ghi lại được trước khi bị phá hủy "
Đầu tiên họ nhìn thấy là cả một khoảng sân lớn của tổng bộ Destiny, có thể nói là rất lớn.
Sau đó máy bay do thám bắt đầu di chuyển, họ có thể thấy những máy bay chiến đấu hay những robot tuần tra khắp nơi, chứng tỏ nơi này được canh giữ rất nghiêm ngặt.
Mà hình đột nhiên rè rè rồi tắt ngúm.
" Ơ, nó bị làm sao vậy? ": Boboiboy thắc mắc.
Kokoci trả lời: " không bị gì cả, mà là do máy bay do thám đột nhiên bị tắt ngang "
Khoảng một tiếng màn hình đột nhiên rè rè và trở lại như cũ, nhưng trên màn hình lại xuất hiện rất nhiều vết trầy xước, cho thấy nó vừa bị va chạm.
Máy bay từ từ bay lên trở lại và tiếp tục quy trình quan sát từ trên cao của mình, nhưng khi quay xuống thì tất cả không tin vào những gì mình thấy.
Toàn bộ robot tuần tra đều bị phá hủy, nhiều máy bay chiến đấu bị hỏng nặng, những toà nhà nghiên cứu bị phá hủy nặng nề.
Fang: khủng khiếp quá!
Gopal: có khi nào là quỷ không vậy?
Ying: từ lúc máy bay do thám bị tắt thì chỉ có khoảng chừng gần một tiếng.
Yaya: vậy là có thứ gì đó phá hủy toàn bộ robot lẫn máy bay chiến đấu chỉ trong một tiếng.
Sai: theo tôi nhớ thì máy bay chiến đấu của Desnity là một trong số những máy bay có khả năng chịu đựng cao nhất, nó rất khó để phá hủy.
Shiedal: vậy mà chỉ ngần ấy thời gian lại có thể phá hủy hết tất cả, thứ đó là gì chứ.
Màn hình đột nhiên bị rè rồi lại tắt, nhưng lần này chỉ khoảng 10 phút, lúc này camera của máy bay do thám đã bị nứt rất nhiều.
Xung quanh vẫn như vậy, xác robot nắm khắp nơi, máy quay di chuyển hướng đến toà nhà chính của tổng bộ.
Đột nhiên một góc của toà nhà phát nổ có một người bị văng ra.
Có thể thấy rõ người bị văng ra là Durandal, kỵ sĩ cấp S mạnh nhất Destiny, tiếp đó là một bóng ma theo sau cô ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Ở Thế Giới Mới ( ĐN Boboiboy)
FantasyThời văn minh cổ, nhân loại đối mặt với thứ được gọi là băng hoại, con người bị lây nhiễm đều chết hoặc biến thành thây ma. Một thứ quyền năng được gọi là luật giả được hình thành với sức mạnh và quyền năng khổng lồ, con người đã cố gắng và thành cô...