Chương 43: God Key ( Chìa khoá thần )

131 9 12
                                    

Tại trạm xá.

Có một nam thanh niên chạy đến quầy tiếp tân, hỏi:

" Cho hỏi ở đây có bệnh nhân tên Ramen Man, Sai và Shiedal không? Nghe nói họ mới được đưa vào đây từ hôm qua "

" À vâng, xin vui lòng chờ tôi một chút "

Sau vài thao tác trên máy tính, cô tiếp tân mới quay lại nói với kia:

" Ba người họ đang nằm ở phòng bệnh 2011..."

Chưa để cô tiếp Tân nói xong người kia đã vội chạy đi liền, nhìn có vẻ gấp lắm.

Cô tiếp Tân nhìn theo bóng lưng người nghĩ.

* Nhìn người đó quen quá, hình như là đội trưởng Kaizo *

Xong cô nghĩ lại * Chắc không phải đâu *

Nhưng cô đâu biết người kia thật sự là Kaizo, chỉ là bây giờ nhìn anh có chút khác thôi. Mắt thâm quầng do thiếu ngủ, áp lực mệt mỏi khi phải giải quyết công việc suốt mấy ngày trời không ngủ khiến anh bây giờ trong xuống sắc hẳn, cộng thêm việc nghe hung tin là nhóm Ramen Man gặp nạn.

Vậy là anh bỏ toàn bộ công việc tức tốc chạy đến trạm xá, dù sao Ramen Man cũng là bạn anh mà.

Vừa chạy đến phòng 2011 anh lập tức mở cửa xông vào, nhưng trước mặt anh lại không phải cảnh tượng như anh đã nghĩ.

Cứ ngỡ là bị thương phải nặng cỡ nào mà đến mức phải nằm viện, nhưng trước mắt anh vậy giờ là cảnh cả đám đang ngồi tụ hợp trong phòng bệnh ăn mì ly, từ người đến thăm cho tới bệnh nhân.

" Mấy người...."

" Ây Kaizo, gượng đã, bọn tôi chỉ là thấy khỏe hơn nhiều nên mới ăn dám ăn mì thôi chứ....bọn tôi nào dám ăn..... "

Chưa để họ biệ hộ xong Kaizo đã trực tiếp ngất xỉu làm cả đám hoảng loạn như ong vỡ tổ.

Bác sĩ có nói: " do đội trưởng Kaizo làm việc liên tục mấy ngày liền không nghỉ, cộng thêm phải chạy một chặng đường dài để đến đây nữa nên kiệt sức rồi ngất xỉu là chuyện thường "

Fang: vâng tôi biết rồi thưa bác sĩ.

Bây giờ tình thế đã thay đổi, đảo khách thành chủ, Ramen Man tuy là bệnh nhân nhưng bây giờ lại đứng nhường giường bệnh cho Kaizo, Sai và Shiedal cũng không nằm nổi nên cũng đứng cạnh Kaizo, ngoài ba người họ vẫn còn cả nhóm Boboiboy đứng xung quanh.

Y tá bước vào thì đứng hình mất 3s, nhìn cảnh này cô liên tưởng đến người cha già bệnh nặng sắp lìa xa nhân thế và những người con tới để nhìn mặt cha lần cuối vậy.

Đến lúc họ phải về rồi, cả nhóm tách nhau ra mỗi người một huớng vì ai cũng có việc riêng cần giải quyết.

Trùng Sinh Ở Thế Giới Mới ( ĐN Boboiboy)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ