Chương 45: Đi tìm ký ức

89 9 3
                                    

" Cảm ơn con...giả thoát cho cha...c...cảm ơn con...n...nhiều lắm.....Vạn Kỷ "
_____________________

Thân xác người đàn ông dần dần tan rã, hoá thành tro tàn bay theo gió. Ông ấy đã chết.

Nhưng điều đó không quan trọng, quan trọng người giết lại là Vạn Kỷ.

Khung cảnh lúc này phải nói là thật yên tĩnh, đứa em trai vẫn còn bàng hoàng chưa biết chuyện gì thì cha đã chết, khi định hình lại được, nó hướng đôi mắt sang nhìn anh trai nó, chuyển ánh mắt xuống đôi bàn dính máu.

Không khí xung quanh chợt chùn xuống khiến cho Boboiboy và Fang đứng ngoài quan sát cũng cả thấy bản thân sắp bị nghẹt thở.

Chợt cả hai nhìn thấy một ánh sáng phát ra từ người em tra, nhìn kỹ thì đó là một đoạn ký của người em trai.

Boboiboy - đó là....

Fang - ký ức sao?

Boboiboy - ký ức xuất hiện trong ký ức?

Fang - vào xem thử.

Chạm vào thứ ánh sáng ấy, cả hai lại đến một nơi nhìn không khác khi nãy, chỉ khác là khi mở mắt ra thì thấy bản thân đang đứng ngoài cửa, cả hai đứa đi vào trong nhà lại để xác minh thì quả thật, hai đứa đang ở ký ức khác.

Bởi vì trong nhà không phải ba người mà là bốn, vẫn là hai anh em, người cha mà họ thấy đã chết giờ lại đang chơi cùng hai đứa nhỏ, còn có một người phụ nữ.

Fang - đây ko lẽ là...

Boboiboy - mẹ của Vạn Kỷ sao?

Fang - bà ấy đẹp thật.

Boboiboy - thảo nào nhìn Vạn Kỷ cứ phi giới tính vậy, thì ra mẹ cậu ấy lại là một mỹ nhân.

Chỉ thấy người phụ nữ diệu dàng xoa đầu hai đứa con nhỏ, người cha thì ôm cả gia đình vào lòng.

Không cần nhà cao cửa rộng, không cần giàu sang phú quý, không cần con cái phải tài giỏi hơn người, chỉ cần có nhau thì dù làm ăn mày cũng được. Gia đình bốn người trong thật hạnh phúc, nhưng hạnh phúc không kéo dài được bao nhiêu thì bất hạnh ập đến.

Hai anh em chính là người đầu tiên bị nhiễm năng lượng băng hoại, vì thương con nên người mẹ đã dấu không cho người khác biết, bà dặn con phải ở trong nhà không được đi ra ngoài.

Nhưng cho dù dấu thế nào thì mọi chuyện vẫn bị lộ khi có người phát hiện, hai anh em Vạn Kỷ thì lúc trước tóc vẫn màu đen như người bình thường, sau khi bị băng hoại hoá thì tóc cả hai đã trở thành màu trắng ngã chút xám.

Người dân ở đây hể thấy mái tóc trắng ngã xám là sẽ giết, vì đó là màu tóc của những thây ma đã biến dị.

Mà người mẹ đã chấp nhận để dân làng hoả thiêu cũng không nói hai đứa nhỏ ở đâu.

Người em trai vì muốn tìm mẹ nên đã lẻn ra ngoài, vừa lúc nhìn thấy mẹ mình bị hỏa thiêu.

Đứa nhỏ cứ như vậy mà bị băng hoại hoá, khi Vạn Kỷ chạy đến tìm thì đã thấy xung quanh xác người nằm chất đống, còn đứa em trai thì đang ngồi bên cạnh một thì thể đã cháy đen.

Trùng Sinh Ở Thế Giới Mới ( ĐN Boboiboy)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ