Chương 12

350 16 21
                                    

Lấy bối cảnh sau khi cả nhóm hoàn thành nhiệm vụ và đưa Kaizo đang bị thương quay về trái đất trái đất.

Trong phòng bệnh

Kaizo hiện đang nằm trên giường bệnh, đôi mắt nhắm nghiền từ từ mở ra để lộ đôi đồng tử màu đỏ.

Đảo mắt nhìn xung, anh chống tay muốn ngồi dậy thì thấy một bàn tay quấn đầy băng đang nắm tay mình. Ngước nhìn lên thì anh thấy có một người ngồi bên cạnh giường của mình, là Vạn Kỷ. Vừa vặn ngay lúc Vạn Kỷ cũng vừa tỉnh dậy, bốn mắt nhìn nhau, bầu không khí có chút ngượng ngạo.

Vạn Kỷ là người lên tiếng trước.

Vạn Kỷ - Anh tỉnh rồi sao?

Kaizo - A...à...ừ...

Vạn Kỷ - Đưa tôi xem anh có bị gì không đã.

Nói rồi Vạn Kỷ chồm người đến gần anh, áp trán của mình vào trán anh để kiểm tra thân nhiệt.

Kaizo đây là lần đầu tiên được nhìn kỹ gương mặt y đến vậy, từng góc cạnh trên gương mặt, đường sống mũi và cả đôi mắt. Đôi mắt màu xanh biếc, anh như bị hút hồn vào đôi mắt ấy vậy.

Chợt y đảo mắt nhìn thẳng vào mắt anh, Kaizo có thể cảm nhận được mặt mình nóng dần lên.

Vạn Kỷ - Anh hình như bị sốt rồi.

Kaizo - Hả?

Vạn Kỷ - Tôi thấy mặt anh đỏ lên hết nên tôi nghĩ anh sốt rồi cũng nên.

Kaizo - V...vậy sao...

Vạn Kỷ - Anh nên nằm xuống nghỉ ngơi đi. Tôi đi lấy thuốc.

Đỡ Kaizo nằm xuống, y quay lưng đi vào trong lấy thuốc.

Còn Kaizo thì chìm trong đống suy nghĩ.

* Hồi nãy mình và cậu ta đã chạm trán với nhau, nhìn kỹ thì cậu ta cũng đẹp thật..... mình đang nghĩ gì vậy? Không được, không được! Mau quên đi, mình phải tỉnh táo lên....*

Lắc lắc đầu vỗ vỗ mặt mình vài cái cho thanh tỉnh, anh cố quên đi khoảng khắc lúc vừa rồi.

Mà một màn này đều bị Vạn Kỷ đứng tựa ở cửa sau lưng nhìn thấy hết. Khẽ cười cho hành động dễ thương này của anh.

* Captain Kaizo nổi tiếng lạnh lùng mà cũng có những biểu cảm khả ái này sao, nếu để người ngoài biết được sẽ như thế nào nữa.... mà sao tự nhiên mình lại nghĩ vậy chứ*

Khẽ ho vài cái lấy lại gương mặt như bình thường, y bước đến gần rồi đặt tay lên vai anh.

Vạn Kỷ - Anh đang suy nghĩ chuyện gì vậy?

Kaizo - A...à..ra là cậu sao? Cậu lấy thuốc rồi hả?

Vạn Kỷ - Đây, anh ăn chút cháo đi rồi uống thuốc. Lúc nãy sẵn lấy thuốc rồi nấu cho anh luôn.

Kaizo - À...ừm...cảm ơn nhưng mà... tôi có thể tự ăn được, không cần cậu phải đút đâu.

Tay vẫn cầm muỗng cháo bình tĩnh đáp.

Vạn Kỷ - Tay anh đang bị thương, làm sao tự múc được.

Kaizo - Ờ thì....chuyện này....

Trùng Sinh Ở Thế Giới Mới ( ĐN Boboiboy)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ