Chương 7 : Chuẩn bị

218 17 17
                                    

Khi mặt trời chưa ló dạng, cái lạnh của buổi sáng vẫn còn, một bóng người đang tập luyện. Mái tóc xám xanh dài được buộc một đuôi bằng sợi dây đen, còn ai ngoài Tinh vệ. Những động tác từ nhẹ nhàng điêu luyện đến từng đòn dứt khoát, giọt sương sớm còn đọng lại trên lá rơi xuống vai y, mát mát lạnh lạnh giúp y thanh tỉnh hơn.

Trãi qua bao nhiêu sóng gió trong suốt cuộc đời dài hơn 50 vạn năm, nhưng những gì lúc trước y vẫn còn nhớ, nhớ những gì cha y từng dạy, từng bài quyền, từng động tác vẫn còn in sâu trong tâm trí y không bao giờ phai.

                 2 tiếng sau

BoBoiBoy - Vạn Kỷ! ( Vừa ngủ dậy)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

BoBoiBoy - Vạn Kỷ! ( Vừa ngủ dậy)

Đập vào mắt cậu bé tóc nâu là hình một người đang ngồi lau mồ hôi, cậu ngồi trên cửa sổ của phòng quan sát y từ nãy đến giờ cũng tầm nữa tiếng chứ không ít.

Vạn Kỷ - Cậu dậy rồi sao?

BoBoiBoy - Ukm, mà cậu dậy sớm vậy, mới có 7h sáng thôi mà!

Vạn Kỷ - Ừm, tôi dậy lúc 5h để tập luyện rồi ( vừa nói vừa lau mồ hôi)

BoBoiBoy không biết phải nói gì nên cũng đành đi thay đồ vì hôm nay là ngày cậu hứa đi dã ngoại cùng Ochobot.

Sau khi thay đồ xong thì cậu đi xuống phòng khách, Ochobot đang nóng lòng muốn đi lắm rồi, vừa thấy cậu là hớn hở lôi kéo đi luôn.

BoBoiBoy - từ...từ từ đã Ochobot, chúng ta phải đợi Vạn Kỷ nữa.

Vạn Kỷ - Tôi xong rồi.

Vạn Kỷ - ( vừa đi vừa khoác áo) xin lỗi để cậu đợi.

Ochobot - không sao, chúng ta mau đi thôi.

Nhưng đi tới cột đèn xanh đèn đỏ thì một chiếc xe của bọn cướp chạy ngang qua và xe cảnh sát đang đuổi theo phía sau.

BoBoiBoy - Tớ phải đi giúp họ, cậu yên tâm tớ sẽ quay về sớm thôi.

Nói rồi cậu đuổi theo sau xe bọn cướp mặc cho Ochobot cố níu cậu lại.

Ochobot - Cậu đã hứa là sẽ đi cắm trại với mình rồi mà.

Nhận thấy Ochobot có vẻ khá buồn y bèn tiến đến an ủi.

Vạn Kỷ - Hay là tôi cậu đến chỗ hẹn trước đợi cậu ấy thử xem ( đặt tay lên đầu Ochobot)

Ochobot - Nghe cậu vậy.

Nói rồi cả hai đến điểm hẹn thì thấy mọi người đều tập trung đông đủ hết chỉ còn chờ bọn họ thôi.

Nhưng chờ mãi từ sáng đến gần chiều mới thấy bóng dáng của BoBoiBoy.

Trùng Sinh Ở Thế Giới Mới ( ĐN Boboiboy)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ