Chương 32: kẻ bí ẩn

141 10 31
                                    

Sáng sớm khi mặt trời chưa ló dạng, tất cả những người sống sót và nhóm Kaizo đều đã tập chung đông đủ, ai nấy hành trang đầy đủ, trang bị thêm vài món vũ khí thô sơ phòng thân.

Khi bình minh chính thức ló dạng cũng là lúc đoàn người xuất phát. Đoàn người nói đuôi nhau đi theo sau nhóm Kaizo, còn nhóm Kaizo thì đi theo cô bé tiểu Lan.

Nhóm Kaizo đề cao cảnh giác xung quanh, không dám một phút lơ là. Bất chợt họ nghe thấy tiếng động phát ra từ một đống đổ nát, tất cả mọi người nín thở chờ xem thứ gì xuất hiện.

Bàn tay đặt lên thanh kiếm chuẩn bị rút ra bất cứ lúc nào, Kaizo cảnh giác nhìn về phía đống đổ nát.

Lúc này từ trong đống đổ nát những tiếng động phát ra không ngừng, sau đó là mấy con chuột chạy ra khiến đoàn người thở phào nhẹ nhõm.

" Hóa ra là mấy con chuột, làm sợ muốn đứng tim "

Gopal vuốt ngực thở phào, thầm yên tâm được một phần nào.

Đoàn người nhanh chóng di chuyển, họ không dám chậm trễ vì vẫn chưa biết có thứ gì đang rình rập, chực chờ cơ hội là lao ra cắn xé họ.

Hiện giờ mặt trời đã đứng bóng, ánh nắng chói chang chiếu xuống những con người đang đi. Những tiếng thở dốc xen lẫn mùi mồ hôi mồ hôi chảy đầy trên trán chảy dài nhỏ xuống đất từng giọt, ướt đẫm lưng áo nhưng họ vẫn không dám dừng chân vì họ sợ sẽ làm phiền đến Kaizo.

Như đoán được mọi người đã mệt lả những không dám nghỉ, Kaizo lên tiếng :" mọi người dừng lại nghỉ ngơi, 15 phút nữa ta đi tiếp "

" Nh...nhưng lỡ chúng ta bị tấn công bất chợt thì sao? "

Có người bất an lên tiếng.

" Yên tâm, tôi sẽ tạo kết giới ngăn cản, sẽ không bị tấn công được đâu "

Kaizo trấn an. Anh thực ra cũng rất lo lắng không biết ngoài kia có thứ gì.

Sau 15 phút, đoàn người tiếp tục lên đường đến kho lương thực. Dường như tiểu Lan nói đúng, suốt chặng đường đi họ không gặp phải thứ gì cả, giống như là bọn chúng đã bỏ đi hết từ lâu.

Sau bao nhiêu vất vả lặng lội đường xá xa xôi trong lo sợ, cuối cùng họ cũng đã đến được kho lương thực, nơi mà tiểu Lan vẫn thường lén chạy đến mang đồ ăn về.

Từ bên ngoài nhìn vào có thể thấy đây là nhà máy sản xuất lương thực rất lớn, có cả cửa rào rất thích hợp dùng để cản bọn băng hoại mặc dù chỉ là tạm thời, còn kho lương thì nằm ở ngoài sau.

Đột nhiên tiểu Lan nắm lấy tay người thuyền trưởng kéo vào, vậy là mọi người theo sau tiểu Lan vào nhà máy.

Bên trong nhà máy là một khoảng sân rộng rãi, vắng vẻ. Khi họ đi một vòng nhà máy để đến kho lương thì kinh ngạc.

Trước mắt họ vô số tử sĩ, thú băng hoại sơ cấp thậm chí là có hơn chục con cấp đế vương nữa.

Khi mọi người còn đang kinh ngạc thì tiểu Lan đã buông tay người thuyền trưởng chuyển sang nắm lấy bà cụ, cô bé kéo bà cụ đi vào sân toàn là quái vật để đi vào kho lương.

Trùng Sinh Ở Thế Giới Mới ( ĐN Boboiboy)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ