Chương 18

138 12 4
                                    

* Lập Tuyết *

Hôm nay vẫn như mọi ngày, ở trong gian bếp, có một người vẫn đang nhào bột để làm mì vằn thắn, với lực tay vừa đủ cô thành thạo mà nhào bột.

Năm nào cũng cũng vậy, cứ tới sinh nhật mình là cô sẽ lại vào bếp để làm mì.

Sau khi nấu xong được hai tô mì vằn thắn, cô ăn trước một tô sau đó lại tiếp tục đi luyện tập. Bây giờ cô đang ở bậc hai kiếm hồn, sớm muộn gì cũng sẽ đột phá lên bậc ba kiếm tâm thôi.

Nhưng ngồi thiền tịnh tâm từ sáng đến chiều tối cô vẫn không đột phá được.

Đi vào trong nhà, tô mì vằn thắn vẫn chưa được đụng đũi đã nguội. Người vẫn chưa về.

Trong số bảy đệ tử, cô là người yếu nhất và cũng là nhỏ nhất. Nhưng người rất yêu thương cô. Từ sau sự việc đó, cô ngày ngày vẫn vừa luyện tập vừa đợi cửa chờ người về. Bởi theo cô người vẫn còn, người chỉ đi công việc thôi nhất định sẽ quay về.

Vì vậy mỗi năm khi đến sinh nhật cô, cô thường làm hai tô mì vằn thắn, một cho cô và một cho người.

Thời gian cứ thế trôi qua, người không trở về nhưng cô vẫn cứ đợi.

Khi cuối cùng không thể đợi được nữa, cô quyết định sẽ lên đường để đi tìm người.

Dựa vào [ Vũ Độ Trần ] mà cô có, cô chắc chắn rằng người vẫn còn sống.

Trong suốt 500 năm, kết quả tìm được chỉ là những chiến tích người để lại. Những thành tựu để người đời ghi nhớ đến người, nhưng người là ai và đến từ đâu thì không ai biết.

[ Vũ Độ Trần ] đưa cô vào ngủ đông và tỉnh dậy ở nền văn minh mới. Tại đây cô tìm được tung tích của người. Lần theo dấu vết người để lại để một lần nữa được gặp lại người.

Ông trời không phụ lòng người, cô cuối cùng cũng gặp được người. Người mà cô hàng ngày vẫn đợi, người mà cô đã dành của cuộc đời để được gặp lại.

* Tinh Vệ Tiên Nhân, ta cuối cùng cũng gặp được người *

Nhiệm vụ kết thúc, tất cả cùng nhau quay về TAPOPS.

Kaizo đem bản báo cáo cho chỉ huy, lúc quay lại thì cả đội đã tập hợp ở phòng, nhưng lại thiếu mất hai người.

Kaizo: Vạn Kỷ với Lập Tuyết đâu rồi?

Fang: lúc nãy em thấy hai người họ đang đứng ở ngoài nói chuyện.

Yaya: ko biết là chuyện gì nữa.

Ying: mà chắc là chuyện riêng thôi.

BoBoiBoy: phải đó, tò mò quá cũng ko tốt.

Kaizo: để ta ra xem thử.

Gopal: nè đội trưởng, đợi bọn em đi chung với.

Bước ra khỏi phòng, anh cùng nhóm BoBoiBoy nhanh chóng đi đến chỗ của Vạn Kỷ và Lập Tuyết. Nhưng khi đến nơi thì cảnh mà họ thấy là, Lập Tuyết đang ôm Vạn Kỷ nhưng Vạn Kỷ ko những ko đẩy mà còn vòng tay ôm lại cô.

Ying+Yaya: họ đẹp đôi quá.

BoBoiBoy: thật ko thể tin được.

Fang: chắc là họ đã quen từ trước rồi, đến bây giờ mới gặp lại.

Trùng Sinh Ở Thế Giới Mới ( ĐN Boboiboy)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ