Chương 7

1K 88 2
                                    

Giờ nghỉ trưa, Jieun định quay sang rủ Soobin đi ăn trưa cùng mình và Haeun thế mà cậu ta biến đâu mất. Haeun nói với Jieun:

- Này hôm nay tụi mình ghé phòng câu lạc bộ ăn trưa đi!

- M lại muốn đi gặp người yêu của m nữa chứ gì? (=.=)

- Ahihi

Năm nay, anh Yeonjun vừa thành lập một câu lạc bộ nghệ thuật và đang trong giai đoạn tuyển thành viên. Jieun và Haeun cũng là thành viên của câu lạc bộ nhưng hai đứa phụ trách mảng thiết kế và truyền thông chứ không biết ca hát, nhảy nhót gì. 

Vừa đẩy cửa vào phòng câu lạc bộ, một bầu không khí căng thẳng hiện lên.

- Ơ kìa, Soobin, m ở đây à? - Jieun ngạc nhiên hỏi.

Soobin lúc này đang ngồi đối diện anh Yeonjun giữa bầu không khí căng thẳng liền quay sang nhìn nó.

- Ờ, t đến phỏng vấn tham gia câu lạc bộ.

- Hai đứa cảm phiền đi qua góc kia ngồi để anh phỏng vấn cậu ấy nhé. - anh Yeonjun nghiêm túc nói.

Jieun chớp chơp mắt nhìn ông anh của mình đang nói chuyện rồi cũng đi sang chiếc bàn ở góc phòng cùng Haeun vừa ăn trưa vừa hóng.

Yeonjun đưa ánh mắt sắc lẹm nhìn Soobin, hạ giọng thật trầm hỏi:

- Sở thích của cậu là gì?

- Dạ, em thích đọc sách.

- Thôi đi, đừng có xạo, t có thấy m đọc sách bao giờ. - Jieun lên tiếng.

- Lúc t đọc sao m biết được. - Soobin chu mỏ ra cãi lại.

- T có thấy phòng m có cuốn sách nào ngoài cuốn Harry Potter được lấy làm đồ lót chuột máy tính để m chơi game đâu. - Jieun nói.

- E hèm... - anh Yeonjun nhìn Jieun rồi nói - đề nghị thành viên Jieun của câu lạc bộ không xen vào giữa cuộc phỏng vấn của tôi nhé.

- Em chỉ vạch trần sự thật thôi mà. -  Jieun vừa nói xong thì gắp miếng thịt chiên lên ăn ngon lành.

Yeonjun quay sang nói với Soobin:

- Em đã đậu vào câu lạc bộ của chúng tôi rồi, chúc mừng em! 

- Ủa, em chưa thể hiện gì mà, anh mới hỏi em mỗi câu sở thích?

- Anh m hỏi cho có thôi chứ đẹp trai là đủ điều kiện vào câu lạc bộ của anh rồi.

- Ồ điều kiện tham gia cũng đơn giản quá anh ha. - Soobin tủm tỉm cười. - Hèn gì anh chủ nhiệm câu lạc bộ đẹp trai thế ạ hehe

Jieun và Haeun ngồi nhìn 2 người hí ha hí hửng với nhau. Hai đứa ngẩn ngơ rồi nụ cười dần dần thiếu đạo đức.

- M có nghĩ cái t đang nghĩ không? - Haeun nói.

- Tất nhiên rồi, hê hê hê. - Jieun đáp lại.

Một lúc sau, 3 cậu trai bước vào phòng câu lạc bộ, 3 cậu nhóc nhìn thấy Jieun và Haeun thì cúi đầu chào. Yeonjun chỉ vào 3 cậu nhóc rồi nói với Jieun và Haeun.

- Đây là thành viên câu lạc bộ anh vừa tuyển nè.

- Anh khôn ghê, anh gom hết hotboy của cái trường này vô clb anh hết vậy. - Haeun nói.

Trong 3 cậu nhóc có Huening Kai là em họ của Soobin, cậu ấy vừa đến ở nhờ nhà Soobin do chuyển đến trường cấp 3 xa hơn nhà cậu ấy. Cậu ấy là con lai Hàn và Đức. Với nét đẹp lai tây ấy nhìn HueningKai không khác gì nhân vật trong phim netflix. Cậu ta được mấy đứa cùng khối mệnh danh là hoàng tử gấu bông (đơn giản là vì cậu ta mê gấu bông, đặc biệt là Molang).

Tiếp theo là Taehyun, bạn thân của Huening Kai, cậu ấy học cực giỏi và lúc nào cũng toát ra vẻ đẹp đầy tri thức. Tuy vậy cậu bạn này lại mê tập gym và chơi boxing nên cơ bắp ngày càng cuồn cuộn. Ngoài ra cậu ta còn có tài lẻ làm ảo thuật. Nhìn chung gần như không có gì là cậu ấy không làm được. Biệt danh cậu ta tự đặt cho mình là chàng trai hoàn hảo. Mấy bạn nữ mếm mộ cậu ta cũng gọi cậu ấy bằng biệt danh này.

Cuối cùng là Beomgyu, chàng trai mang vẻ đẹp dịu dàng, nhẹ nhàng và an tĩnh nhưng tính cách thì rất hoạt bát, sôi nổi và rất tinh nghịch. Do tính cách dễ gần nên Beomgyu có rất nhiều bạn bè. Do chút nhầm lẫn lúc làm giấy khai sinh hồi nhỏ nên Beomgyu đã đi học sớm hơn bạn bè một năm. Beomgyu hiện học cùng khối với Jieun, Haeun và Soobin nhưng khác lớp. 

Đúng là câu lạc bộ "nghệ thuật", thành viên nào nhìn cũng như một tác phẩm nghệ thuật. Về mặt này, Jieun phải thầm cảm ơn ông anh của mình vì từ nay nó có thể được ngắm trai đẹp mỗi ngày.

Lúc sau, mọi người bắt đầu ngồi tụ lại với nhau và trò chuyện về các hoạt động tương lai của câu lạc bộ. Bổng nhiên Beomgyu hỏi Jieun và Haeun.

- 2 người nghĩ trong 5 người tụi em thì ai đẹp trai nhất?

Jieun và Haeun chưa kịp nghĩ ra câu trả lời thì Beomgyu lại nói:

- Tất nhiên Beomgyu là người đẹp trai nhất cái trường này rồi khà khà khà.

Taehyun lạnh lùng đáp:

- Em còn ngồi đây mà anh dám nói gì vậy hả?

Huening Kai cũng tham gia:

- Hai người buồn cười quá, người đẹp trai nhất chính là em rồi, còn phải hỏi sao?

Yeonjun nói:

- Mấy đứa còn trẻ con, biết đẹp trai là gì chứ. Một người con trai đầy ngầu lòi như anh đây mới là người đẹp trai nhất nè.

- E hèm.. dù em mới chuyển tới nhưng công bằng mà nói thì không phải em mới là người đẹp trai nhất ư? - Soobin lên tiếng.

Jieun không hiểu tại sao buổi họp câu lạc bộ đầu tiên lại biến thành cuộc tranh luận xem ai đẹp trai nhất. Quay sang định nói với Haeun mau ngăn họ lại thì thấy nhỏ bạn đang ngẩn ngơ nhìn ra ngoài cửa sổ rồi nói:

- Hôm nay thời tiết đẹp ghê, đẹp như mình vậy đó. 

[Choi Soobin x You] Từ bạn thành yêu (친구에서 연인)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ