Chương 13

923 79 9
                                    

Sau đó Jieun trở về, nhìn thấy anh trai bị thương ở mặt còn Haeun thì khóc đỏ hoe cả mắt, Haeun hốt hoảng hỏi chuyện và được nghe Yeonjun kể lại mọi chuyện. Jieun liền ôm lấy Haeun vào lòng:

- Xin lỗi cậu, lẽ ra hôm nay tớ không nên bỏ cậu mà đi về trước.

- Không sao đâu, mọi thứ đã qua rồi, tớ cũng không bị sao hết.

Đêm đó Haeun đã mở lòng mình kể cho Jieun và Yeonjun nghe mọi chuyện. Ba của Haeun tính tình thô lỗ lại hay bài bạc, rượu chè, suốt ngày chỉ biết la mắng và đánh đập hai mẹ con Haeun. Sau đó, ba mẹ Haeun đã ly hôn nhưng ba cậu ấy vẫn thường đến làm phiền. Vào năm lớp 9, Komin chuyển đến trường của Haeun, ba mẹ Komin cũng vừa mới ly hôn, mẹ cậu ấy bỏ đi theo người đàn ông khác, ba cậu ta thì thường xuyên đánh cậu ấy. Do có hoàn cảnh tương tự nên hai người dễ đồng cảm với nhau rồi nhanh chóng trở thành bạn, sau đó cậu ấy đã tỏ tình và Haeun đồng ý rồi cả hai hẹn hò với nhau. Ban đầu cậu ấy rất cưng chiều và yêu thương Haeun, Haeun cũng rất hạnh phúc vì cô ấy ít nhận được tình thương từ bất kì ai kể cả gia đình của mình. Ba thì luôn đánh đập cô ấy, còn mẹ thì sau khi ly thân vì bận rộn làm việc nên cũng ít khi ở nhà.

Nhưng rồi, sau này cậu ta bắt đầu lộ ra còn người thật của mình, cậu ấy giới thiệu với Haeun những người bạn cậu ta quen được. Mấy cậu bạn này thường xuyên đánh nhau, hút thuốc trong trường. Haeun mở lời khuyên cậu ấy không nên kết giao với những người bạn đó. Cậu ta tức giận đánh Haeun. Khi nhận ra cậu ta do ảnh hưởng từ ba mình mà cũng thành một kẻ bạo lực, Haeun cứ nghĩ rằng có thể giúp cậu ấy thay đổi nhưng càng ngày cậu ta càng hung hăng hơn. Khi cùng đường, bất lực không thế làm gì được nữa, Haeun đã nói lời chia tay vì không thể chịu nổi những tổn thương nữa. Lúc này cậu ta đã nổi điên lên và liên tục bạo hành Haeun sau đó.

 Cậu ta đi tung tin khắp trường rằng Haeun là một đứa con gái hư hỏng, sẽ ngủ với bất kì thằng con trai nào mở lời. Điều đáng sợ là bọn con trai tin vào điều đó nên có nhiều người đã đến tán tỉnh Haeun, thậm chí là những người đã con bạn gái. Thế là bọn con gái lại càng ghét Haeun và tin đồn trở nên tồi tệ hơn. Vì thế mà Haeun đã khiến bản thân trở nên xấu xí, lầm lì để bọn con trai không muốn tiếp cận cô ấy nữa. Mỗi ngày đối với Haeun đều như địa ngục. Đến khi lên cấp 3, thỉnh thoảng tên Komin lại tìm đến và đánh cô ấy. Vì quá sợ hắn mà Haeun không dám kể cho bất kì ai việc mình bị bắt nạt.

Đêm đó, khi nằm ngủ bên cạnh Haeun, Jieun đã hỏi:

- Cậu đã bao giờ có ý định muốn chết chưa?

Haeun thoáng bất ngờ vì câu hỏi của Jieun, im lặng một lúc rồi đáp:

- Có chứ.

- Tớ cũng vậy, tớ đã nghĩ đến điều đó hàng ngàn lần. Nhưng thật tốt vì những người yêu thương tớ đã giữ tớ ở lại thế giới này. Vậy nên tớ muốn làm bạn với cậu, muốn yêu thương cậu, hy vọng việc gặp tớ và anh Yeonjun chính là niềm an ủi để níu giữ cậu lại với cuộc sống này.

- Lúc ban đầu gặp nhau vì nghĩ tớ muốn chết nên cậu muốn giúp tớ à.

- Ừm, vì tớ nhìn thấy chính mình khi nhìn cậu, tớ đã ước ngày đó có một người bạn nào đó có đến giúp tớ sớm hơn, tớ cũng hối hận vì bản thân đã không thể nói ra lời cầu cứu. Vậy nên tớ muốn cứu cậu, giống như cứu tớ của ngày đó vậy.

- Cảm ơn cậu. Nhờ có cậu và anh Yeonjun mà tớ thấy an lòng hơn rất nhiều đó.

Sau đó, bạn trai cũ của Haeun cũng không lần nào đến tìm Haeun nữa. Có lẽ là bọn họ đã biết sợ sau khi bị Yeonjun đánh cho một trận. Mẹ của Haeun cũng đã nhờ chính quyền địa phương giúp đỡ nên ba Haeun cũng không còn tìm đến gây chuyện nữa. Nhờ vậy mà Haeun cũng dần vui vẻ và tươi sáng hơn. Sau khi được Jieun và Yeonjun động viên mà Haeun bắt đầu thay đổi bản thân mình. Cô bạn đi cắt tóc cho gọn gàng, và để cho tóc thẳng tự nhiên không còn cố tình làm cho nó xoăn và rối tung lên nữa. Cô bạn cũng cất chiếc kính nobita dày cộm đi. Bạn bè trong lớp ban đầu rất bất ngờ vì sự thay đổi của Haeun nhưng rồi cũng quen và dần dần chấp nhận cô ấy. Những tin đồn xấu cũng dần dần biến mất. Haeun cuối cùng cũng có thể sống cuộc sống của một cô nữ sinh bình thường.

Vào ngày valentine năm đó, Haeun đã lấy hết can đảm làm chocolate tỏ tình với Yeonjun. Yeonjun vui vẻ nhận hộp chocolate và ôm chầm lấy Haeun nói rằng anh cũng rất thích cô ấy. Mấy cô cậu bạn gần đó hú hét loạn cả lên chúc mừng cho cả hai người. Ở cái kết đẹp đẽ đó, ngọn lửa bùng lên đốt cháy từng phòng học rồi chẳng mấy chóc bùng lên thiêu cháy cả trường học. Ngôi trường lúc này đang chìm trong biển lửa đỏ rực.

Ngay lúc đó, Jieun và 5 chàng trai giật mình tỉnh dậy. Cả 6 người đang nằm bên cạnh hồ bơi. Kì lạ là ai cũng khô ráo dù ban nãy cả đám đã nhảy xuống hồ chơi một lúc lâu cơ mà. Cả 6 người ngơ ngác nhìn nhau. Yeonjun đột nhiên hỏi:

- Haeun đâu rồi?

- Gọi cho cậu ấy xem. - Jieun nói.

Thế là cả đám liền đi đến chỗ mà cả nhóm đã cất điện thoại trước khi xuống hồ. Không thấy điện thoại của Haeun đâu, Yeonjun lập tức mở điện thoại lên định gọi cho Haeun thì thấy tin nhắn được gửi vào group chat của nhóm từ 11h tối qua nhưng chưa đọc. Yeonjun mở lên đọc thì thấy tin nhắn của Haeun gửi đến.

Haeun: Huhu em vừa ra đến cửa là bị mẹ tóm lại rồi mắng cho một trận T_T

Haeun: Em xin lỗi nha ~ Mn đi cẩn thận, có gì mai kể cho em nghe với nha ><

Nhìn thấy tin nhắn, Yeonjun và những người còn lại vô cùng ngạc nhiên. Rõ ràng hôm qua Haeun đã đi cùng bọn họ đến trường cơ mà? Vậy rốt cuộc người đi cùng bọn họ đêm qua là ai? Và tại sao cả 6 người đều cùng nhìn thấy quá khứ của Haeun?

[Choi Soobin x You] Từ bạn thành yêu (친구에서 연인)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ