Chương 40

805 70 16
                                    

Sau bữa ăn, cả nhóm kéo nhau vào phòng khách ngồi chơi, Huening Kai và Beomgyu thì dọn dẹp bàn ăn còn Soobin và Jieun đảm nhận vai trò rửa chén. Đột nhiên cả nhóm nghe một tiếng mèo kêu rất lớn bên ngoài. Jieun ló đầu nhìn ra ngoài thì để ý tiếng mèo cứ vang lên không ngừng từ bên khu rừng bên cạnh ngôi biệt thự. Thế rồi Jieun vì tò mò nên cứ đi về phía đó xem thế nào. Soobin thấy thế thì cũng đi theo. Vì tiếng mèo kêu lên không dứt nên cả nhóm cũng kéo nhau đến khu rừng đó để xem có chuyện gì. Khi họ đi đến đầu rừng thì đột nhiên tiếng mèo kêu dừng lại. Cả nhóm nhìn quanh tìm xem chú mèo ở đâu thì từ một lùm cây gần đó một chú mèo đen đột nhiên nhảy phốc ra làm cả bọn giật cả mình. Chú mèo từ từ quay đầu nhìn họ. Là chú mèo mà họ đã từng nhìn thấy ở hồ bơi của trường! Một bên mắt chú có màu xanh dương, bên còn lại thì có màu xanh lá.

- Là con mèo mà tụi mình từng gặp có đúng không? - Taehyun hỏi.

- Mèo nào vậy? - Haeun hỏi.

À phải rồi, hôm đó Haeun không đi cùng và cũng không biết chuyện. 6 người còn lại đột nhiên thấy có chút sợ hãi nhưng đồng thời cũng vô cùng tò mò về chú mèo này. Mọi người chưa biết giải thích thế nào cho câu hỏi của Haeun thì chú mèo đã chầm chậm đi vào rừng sâu. Chẳng hiểu sao Jieun liền đi theo chú mèo kia làm Soobin vì lo lắng mà cũng đi theo cô bạn. Mấy thành viên còn lại cũng đi theo hai người họ. Càng đi sâu vào rừng họ càng nhận thấy khu rừng này giống hệt khu rừng mà họ đã thấy ở hồ bơi trong trường. Rồi chú mèo đen kia dừng lại ở một khoảng đất trống giữa khu rừng, giữa bãi đất trống có một đống lửa nhỏ đã được đốt sẵn soi sáng cả một khoảng. Xung quanh là mấy khúc cây gỗ to được xếp xung quanh để làm ghế ngồi. Nhìn như thế ai đó đã bày biện sẵn để cùng nhau ngồi quây quần bên bếp lửa này vậy.

Cả nhóm còn đang ngơ ngác thì bỗng chú mèo nhảy lên ngồi ngay ngắn trên một khúc gỗ rồi nói:

- Các cậu mau ngồi xuống đây đi.

7 con người tròn xoe mắt ngạc nhiên khi nghe chú mèo cất tiếng nói.

- M..m..mèo biết nói tiếng người ư? - Haeun ngạc nhiên.

- Tớ không phải là mèo đâu. Các cậu mau lại đây đi, tớ sẽ nói cho các cậu biết tớ là ai.

Cả nhóm nhìn nhau, chần chừ một lúc rồi cũng tiến đến ngồi thành vòng tròn quanh ngọn lửa. Chú mèo đen mỉm cười nhìn bọn họ, chỉ tay vào từng người một rồi nói đúng chính xác tên của từng người trong bọn họ. Cả nhóm từ ngạc nhiên này lại đến ngạc nhiên khác. Chú mèo đen mỉm cười nói.

- Các cậu muốn biết tại sao tớ biết tên các câu không? Tớ sẽ kể các cậu nghe một câu chuyện nhé!

Cả nhóm đồng loạt gật đầu. Chú mèo đen nhìn vào đống lửa cháy tí tách trước mặt rồi bắt đầu kể:

"Ở vương quốc Dream có một vị hoàng tử tên là Yeonjun và cô công chúa em gái của anh ấy tên là Jieun. Ngày nhỏ họ đã lén vào vào rừng chơi và gặp gỡ 5 cậu nhóc kì lạ. Bọn họ đã cùng nhau vui đùa, ca hát rất vui vẻ nhưng sau đó vua cha đã phát hiện và cấm không cho công chúa và hoàng tử ra ngoài nữa.

Thời gian cứ thể dần trôi, vào năm hoàng từ Yeonjun 17 tuổi, cứ đến đêm trăng tròn chiếc sừng kỳ lạ sẽ xuất hiện trên đầu cậu ấy. Vì chuyện này mà sau đó cứ đến đêm trăng tròn là vua cha lại nhốt Yeonjun vào phòng rồi bảo rằng cậu bị bệnh có thể lây cho người khác. Chỉ có công chúa Jieun là biết chuyện này nên cô là người được phép đến gặp anh trai và mọi người luôn nghĩ Jieun là người duy nhất có thể đến chăm sóc anh trai bị ốm vào những ngày trăng tròn. Vào năm 18 tuổi, Yeonjun đã gặp gỡ và đem lòng yêu một cô gái thường dân là họa sĩ nhưng không dám ngỏ lời vì anh mặc cảm chuyện bản thân là quái vật. Em gái của hoàng tử đã kết bạn với cô gái đó và giúp anh trai chuyển thư cho cô gái ấy vào những ngày trăng tròn anh ấy không thể ra ngoài được.

[Choi Soobin x You] Từ bạn thành yêu (친구에서 연인)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ