Chương 33

763 76 4
                                    

Soobin đang học,  nghe tin đã vội vội vàng vàng chạy đến bệnh viện. Vừa vào phòng bệnh, Soobin liền lao đến bên Jieun:

- M..m..không...sao. chứ? - Soobin vừa thở vừa lo lắng hỏi Jieun.

Jieun nhìn thấy Soobin thì lập tức quay mặt đi, kéo chân trùm kín cả đầu. Soobin hỏi:

- Sao..sao thế?

- Đừng nhìn t mà! - Jieun co rúm người trong chăn.

Yeonjun thấy thế liền kéo Soobin ra ngoài rồi nói:

- Bác sĩ bảo em ấy đang bị khủng hoảng tâm lí. Có lẽ con bé không muốn em thấy nó như vậy.

- Có chuyện gì đã xảy ra vậy ạ?

Yeonjun kể lại mọi chuyện cho Soobin nghe, Soobin nghe xong liền điên tiết lên:

- Anh có nhớ mặt bọn họ không, em sẽ đến đó đánh cho bọn chúng một trận-

- Anh m đánh rồi! - Yeonjun cắt ngang lời Soobin. - nhưng mà.. bọn anh đánh có lẽ không phải là kẻ đầu têu vụ bắt nạt, mà là 2 cô bạn của Jieun, Jung Hee với So Ah.

Soobin ngạc nhiên khi nghe tên Jung Hee, cô bạn tươi sáng hiền lành ấy sao lại với So Ah...

Yeonjun lại lo lắng nói tiếp:

- Nhưng mà con bé Jung Hee ấy, lúc anh đến, anh thấy nó đang cầm điện thoại quay. Có lẽ trong điện thoại nó có những video không hay về Jieun.

Soobin liền lập tức đứng dậy, Yeonjun ngạc nhiên hỏi:

- Em sao thế?

- Em sẽ đi lấy điện thoại của cô ta về đây.

Yeonjun chưa kịp ngăn lại thì Soobin đã chạy đi mất.

Lớp học buổi sáng đang diễn ra như mọi ngày. Ở lớp Jieun, mọi người vẫn cười nói vui vẻ không hề biết chuyện xảy ra vào lúc sáng sớm và cũng chẳng ai quan tâm việc Jieun vắng mặt. Mấy cậu bạn nháo nhào rủ nhau đi đánh bóng rổ, mấy đứa con gái tụm năm tụm bảy nói chuyện. Mấy cô bạn tham gia bắt nạt ban sáng tiến đến bàn của So Ah, rụt rè hỏi:

- Này.. tụi mình sẽ không sao chứ hả?

- Sao là sao? - So Ah hỏi.

- Thì.. lỡ gia đình Jieun làm lớn chuyện này thì sao?

- Đừng lo, t có cách thay đổi cục diện mà. Ban sáng anh nó đánh tụi kia nhập viện 2 đứa rồi. Nếu gia đình nó kiện, t cũng có cách kiện lại thôi.

Nói rồi So Ah đặt ta lên vai cô bạn kia rồi vỗ vỗ:

- M đừng lo, bố t là hiệu trưởng mà, t sợ gì con nhãi đó~

Nghe thế mấy cô bạn này an tâm cười nói. Bỗng nhiên cánh cửa lớp mở ra, Soobin hồng hộc tiến vào lớp, đi thẳng đến bàn của Jung Hee trong ánh nhìn ngơ ngác của mấy người bạn trong lớp, lớn giọng hỏi:

- TẠI SAO LẠI LÀM VẬY VỚI JIEUN HẢ?

Jung Hee mặt ngây ngô hỏi:

- Làm gì cơ? Tớ...tớ có làm gì đâu...

Soobin tức giận nói:

- Mau đưa điện thoại cậu ra đây! Cái điện thoại mà cậu đã quay ban sáng đó!

Jung Hee xám mặt, liền chối bây:

- Tớ có quay gì đâu chứ?

- ĐỪNG-LÀM-TÔI-MẤT-KIÊN NHẪN!!!! - Soobin nhìn Jung Hee bằng ánh mắt đầy đe dọa và gằng từng chữ.

Jung Hee giật cả mình. Học chung lớp với Soobin 3 năm rưỡi chưa bao giờ có ai nhìn thấy Soobin có vẻ mặt và thái độ thế này. Jieun từng nói "Nếu có ai đó mà làm Soobin giận thật sự thì người đó chắc chắc là  đã phạm tội tày đình với cậu ấy và chuyện người đó làm chắc chắc là cực kì cực kì sai trái". Jung Hee khiếp sợ thái độ của Soobin, tay run run lấy điện thoại ra đưa cho Soobin.

Soobin cầm lấy điện thoại rồi lại hỏi:

- Tại sao cậu làm vậy với Jieun?

- Tớ...tớ... tớ ghét cô ta vì lúc nào cũng quấn quýt lấy cậu! - Jung Hee nói.

- Chỉ vì như vậy mà cậu bắt nạt cậu ấy đến nhập viện ư?

Jung Hee quay mặt đi né tránh ánh mắt của Soobin nhưng rồi lại nói rất bình tĩnh:

- Tớ chưa đụng một tay nào bắt nạt cậu ấy cả.

Ngay lúc đó, một thầy giáo bước vào, nhìn thấy Soobin mặc đồng phục trường khác đứng trong lớp liền hỏi:

- Nè! Em học sinh kia, em học trường nào, sao lại ở đây?

Soobin nhìn thấy giáo rồi cúi đầu lễ phép nói:

- Em xin lỗi thầy, em có chút việc nên đến đây, em về đây ạ!

Nói rồi Soobin cầm điện thoại của Jung Hee bước ra khỏi lớp. Jung Hee bất đầu lo lắng bất an. Trên đường về Soobin mở điện thoại Jung Hee vào tìm video mà bọn họ quay sáng nay. Bất ngờ thay trong đó có nhiều hơn một video quay Jieun. Soobin bị shock khi lướt thấy video nào cũng quay cảnh bọn họ đang bắt nạt Jieun. Mở từng video lên xem, Soobin run run tức giận không thế giữ nỗi bình tĩnh. Rốt cuộc tại sao bọn chúng có thể đối xứ độc ác với Jieun như vậy? Soobin bấm vào video buổi sáng nay, Soobin ngay lập tức tắt điện thoại, cậu không thể xem được nữa. 

Ngồi trên chiếc xe bus đến bệnh viện, Soobin bật khóc. Jieun đã phải chịu đựng tất cả những chuyện này suốt mấy tháng qua mà Soobin chẳng hề hay biết. Bọn họ hành hạ và dày vò Jieun chẳng khác gì lũ ác quỷ không có tình người. Sao chúng có thể cười cợt vui vẻ trong lúc đánh đập người khác như vậy được cơ chứ? Bọn chúng thấy thỏa mãn vì nhưng thứ đó sao? Bọn chúng vui vẻ khi nhìn người khác đau khổ như vậy sao? Jieun đã làm gì nên tội mà họ lại tàn ác với cậu ấy như vậy? 

[Choi Soobin x You] Từ bạn thành yêu (친구에서 연인)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ