Chương 26

761 67 6
                                    

Hôm nay trong suốt tiết học, chẳng hiểu sao Soobin không thể nào tập trung được. Mấy hình ảnh kia cứ ám ảnh, quẩn quanh trong tâm trí Soobin. Giờ ăn trưa, Soobin cùng Jieun và Haeun lại đến clb như mọi ngày. Hôm này Haeun sẽ tổng kết số tiền thu về vào hôm ngày hội clb và cùng bàn thêm một số hoạt động sắp tới.

- Lần này tụi mình thu về nhiều ghê! Hay mình trích tí xíu tí xíu xìu xiu đi chơi được hông? - Beomgyu hỏi.

- Đi chơi mà tí xíu xìu xiu rồi chơi được gì? - Soobin nói.

- Hì hì ý em là mình trích một chút ra đi chơi được không ấy.

- Cũng được thôi, nhiều mà! - Yeonjun thoải mái đáp.

- Nè nè, Jisung lần trước giúp tụi mình cũng nhiều, sắp tới là sinh nhật em ấy rồi, hay tụi mình mua gì tặng ẻm đi. - Jieun nêu ý kiến.

Mọi người đều gật đầu đồng ý rồi lại bắt đầu bàn luận về món quà sinh nhật. Beomgyu bảo:

- Cứ giấu đi thứ gì mà em rất nâng niu ấy, ví dụ như tai nghe bluetooth nè. Rôi giữ đó đến hôm sinh nhật mình tặng.

Soobin hỏi:

- Rồi làm vậy thằng nhỏ có vui không?

Huening đáp lại:

- Thì cứ bảo là "vì thấy cậu làm mất nên tui tặng cậu cái mới nè" là được thôi. Ui không chừng cậu ta còn cảm động phát khóc lên.

Taehyun nói:

- Mấy cái người này thôi đùa cợt coi, mau nghiêm túc suy nghĩ nè!

- Ừm... mà không biết nên tặng gì cho ẻm nhỉ, tụi mình không biết ẻm thích gì cả. - Yeonjun nói.

- Ê, người mẹ dịu hiền, con m thích gì? - Soobin hỏi Jieun.

- Ơ.. t cũng không biết nữa ('^') tôi đúng là người mẹ tệ bạc. - Jieun nói.

- Hay là hỏi bạn gái cậu ta nhỉ? - Taehyun nói.

- Hở? Thẳng  nhỏ có bạn gái rồi sao? - Soobin ngạc nhiên hỏi.

- Ủa? Bạn gái nó chung khóa anh luôn á! Học chung lớp anh Beomgyu nè! - Huening Kai nói.

Soobin quay qua hỏi Jieun:

- Ủa m có biết con m có bạn gái không?

- Biết chứ, nhỏ đó bí thư lớp Beomgyu nè, tên Minju.

Soobin nhớ lại mấy lúc mình ghen vớ ghen vẩn với Jisung xong tự nhiên thấy quê gì đâu. Ưi là trời. 

- Vậy Beomgyu hỏi bạn gái cậu ấy thử nha!

- Hay bây giờ em gọi cậu ấy đến nhe! - Beomgyu nói.

- Ủa gọi tới chi? Em nhắn hỏi được rồi mà. - Jieun thắc mắc.

- Thì mình hỏi kỹ là cậu ấy thích gì, mẫu mã ra sao, thích loại nào, kiểu nào, màu nào? Kêu tới hỏi cho kỹ càng chi tiết, chị hiểu hông?

- Ờ, sao này m nhìn xa trông rộng vậy em.

Thế rồi Beomgyu gọi bạn bí thư Minju đến. Cô bạn bước vào phòng clb. Cô bạn có dáng người thanh mảnh, cao trên 1m7, khuôn mặt trái xoan phúc hậu, đôi mắt to tròn xinh đẹp. Mọi người niềm nở chào hỏi Minju, Minju cũng vui vẻ gật đầu chào lại. Jieun hỏi:

- Cậu có biết Jisung thích quà gì không, tụi này định tặng quà sinh nhật cho em ấy mà không biết nên tặng gì.

- Hm... giày đá bóng của em ấy vừa bị hư nên định mua giày mới. Tui cũng tính mua giày tặng sinh nhật em ấy những nghe bảo người yêu mà tặng giày cho nhau thì người ta sẽ bỏ mình đi nên tui cũng lưỡng lự.

- À vậy tụi mình chọn tặng giày cho ẻm đi! - Jieun nói.

- Mà cậu biết Jisung thích mẫu giày nào không? - Beomgyu hỏi.

- Là đôi này nè. - Minju lấy điện thoại ra mở ảnh lên đưa cho mọi người xem.

Mọi người chụm đầu vào xem, Jieun cũng đừng kế bên Minju để nhìn thử. Minju liền nói với Jieun:

- Cậu dạo này thân với Jisung lắm đúng không?

- Ừm. Có chuyện gì sao?

- Cậu không có ý đồ gì với bạn trai tui đúng không? (=-=)

- Không, không, bọn này chỉ là tình mẹ con trong sáng thôi, cậu yên tâm.

- Làm sao tui tin cậu được đây? - Minjun nhìn xoáy vào mắt Jieun.

Đúng lúc đó, Jisung cũng bước vào phòng clb.

- Mọi người ơi, hôm lễ hội em để quên đồ! Ơ- Minju, sao chị lại ở đây?

Jisung ngạc nhiên khi nhìn thấy Minju ở trong phòng câu lạc bộ. Mấy cô cậu thành viên câu lạc bộ liền bối rối hoảng loạn vì sợ lộ chuyện mua quà sinh nhật. May mà Minju nhanh nhảu bảo:

- Chị đến để gặp mẹ em. (ㅡ.ㅡ)

- Gặp mẹ em làm gì cơ?

- Thì dạo này em cứ quấn quýt bên cái cô chị mẹ này nên chị rất là nghi ngờ mối quan hệ của hai người (=.=) Hôm lễ hội lúc đến xem em diễn kịch chị đã muốn gặp cậu ấy xem thế nào nhưng chẳng gặp được.

- A em với chị ấy có gì mờ ám đâu, chị đừng lo lắng mà ~ - Jisung nở nụ cười dịu dàng xoa đầu Minju.

Minju ngại ngùng đỏ mặt, giọng nói nhỏ nhẹ hiền hòa.

- Nhưng... dạo này cứ đến trưa em lại chạy đến phòng clb này nên chị buồn lắm.

- Hưm ~ Em xin lỗi chị nha ~ Từ hôm nay em không tập kịch nữa nên sẽ ăn trưa cùng chị nha. Đừng buồn nữa mà ~ - Giọng Jisung cưng chiều.

Cả đám nhìn 2 người thả cơm chó tứ tung mà chỉ muốn đuổi thẳng ra khỏi phòng clb. Jisung quay sang nói với Jieun:

- Xin lỗi vì đã làm phiền mẹ với mọi người nha, thôi tụi em về đây!

Nói rồi Jisung dắt tay Minju kéo đi về lớp. Minju không quên quay lại đưa một ánh nhìn đe dọa với Jieun "Cậu cẩn thận đó nghe chưa". Jieun vừa buồn cười vừa ngơ ngác nhìn Minju. 

[Choi Soobin x You] Từ bạn thành yêu (친구에서 연인)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ