Ngoại truyện: chuyện của cặp đôi lúc yêu nhau... và mèo

913 61 8
                                    

12h đêm, Soobin rời tay khỏi con chuột máy tính, vươn người một cái cho đỡ mỏi rồi cầm lấy điện thoại đang đặt trên bàn máy tính mở lên. Hôm nay cậu và Beomgyu chơi game với nhau vui quá mà không để ý đã muộn thế này rồi. Cậu lướt lướt tìm kiếm tên của Jieun rồi nhắn tin:

Nhớ người iu quá không ngủ được >.<

Thôi, bớt xạoooo m đang nghỉ giữa hiệp game nên nhắn cho t chứ gì?

Ơ làm gì có chứ, s m lại nghĩ oan cho t thế?

Beomgyu mới đăng story "chơi game cùng Soobin hyung" 5 phút trước kìa

Soobin quay ngoắc sang Beomgyu đang ngồi xem clip hài cười há há ở kế bên, thầm nguyền rủa cái thằng quỷ nhỏ này trong lòng. Rồi lại quay về màn hình điện thoại, soạn tin nhắn gửi cho Jieun.

Mà sao m thức khuya thế? T nhắn chơi thôi chứ tưởng m ngủ rồi.

Mai có kiểm tra sử mà t chợt nhớ có một chương hôm t nghỉ học nên đang mở ra học lại. Rồi ngồi ôn bài tới giờ này luôn, cũng không để ý thời gian lắm.

Soobin giật mình nhìn chằm chẳm vào tin nhắn Jieun gửi, cố dụi mắt nhìn lại chỉ mong cậu vừa nhìn lầm.

MAI KIỂM TRA SỬ???

Đừng có nói là m quên đấy nhé?

T.QUÊN.THẬT 0.0

A cái đồ ngốc này!! Mau tắt game lấy bài ra học đi!!

-------------------

Soobin và Jieun ngồi trong công viên nhìn thấy cặp đôi trước mặt đang cãi nhau. Cô gái khóc lóc nói:

- Con nhỏ đó là ai?

- Bọn anh chỉ là bạn thôi mà.

- Bạn bè gì mà lại ôm rồi nắm tay nhau đi dạo phố với nhau hả???

Anh trai này biết không thể giấu được nữa thì liền trở mặt:

- Đúng vậy, tôi và cô ấy đang yêu nhau đó. Chúng ta chia tay đi! Tôi không còn yêu cô nữa.

Jieun vừa nhìn họ vừa lấy tay bóc một miếng khoai tây chiên bỏ vào miệng nhai. Soobin thì múc thêm một muỗng kem dâu lên ăn. Cuối tuần hẹn hò nhau ở công viên xinh đẹp lại còn được xem kịch hay.

Anh trai kia bỏ đi. Chị gái này vừa khóc lóc vừa nói với theo:

- Đồ đàn ông tệ bạc. Vậy mà ngày xưa anh bảo sẽ không bao giờ phụ tình tôi!! Đồ dối trá!

Soobin đột nhiên nói với Jieun:

- Sau này t sẽ không bao giờ phụ m đâu nên đừng lo nha.

- Rồi cái sau này m không phụ thiệt. M để việc nhà t làm hết, m không phụ gì hết chứ gì?

- Sao m không thể nhìn mọi thứ t nói theo hướng lãng mạn được vậy?

- Sorry I'm an anti-romantic~

-------------------

Hôm nay Jieun và Soobin cùng nhau đi lễ hội pháo bông. Nơi này hôm nay đông đúc nhộn nhịp những người là người. Jieun ham vui cứ chạy lăng xăng chỗ này chỗ kia chơi rồi lạc mất Soobin lúc nào không hay. Jieun chạy đi tìm mãi một lúc thì thấy cậu đang đứng cùng hai chị gái xinh đẹp.

[Choi Soobin x You] Từ bạn thành yêu (친구에서 연인)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ