Nhìn thấy chỉ có hình ảnh của 7 người phản chiếu trên gương, cả đám thở phào nhẹ nhõm. Đột nhiên Beomgyu la lên:
- Ê! Con ma kia! M đâu rồi? Có giỏi thì ra đây xem nào?
Soobin giật mình đánh Beomgyu một cái.
- Khùn hả mậy?
- Hihi em chỉ thử xem nó có xuất hiện không thôi mà. - Beomgyu tinh nghịch đáp.
Haeun giọng run run nói:
- Beomgyu à... sao em gan vậy, em không sợ à?
- Nếu nó có thiệt và làm hại mình thì mới đáng sợ chứ. - Beomgyu đáp.
- Vậy là xác nhận không có ma rồi, tụi mình về nhé! - Huening Kai nói.
Beomgyu tiếc nuối nói:
- Uầy đã lén vào trường rồi mà chỉ thế đi về thôi sao...
- Vậy... mọi người có muốn đến hồ bơi của trường chơi không? - Haeun hỏi.
- Hồ bơi ạ? - Taehyun ngạc nhiên hỏi.
- Ừm.. vì ban ngày vào mỗi tiết học bơi phải học chung với nhiều người nên không thế chơi thỏa thích được, chị muốn... được một lần bơi thỏa thích ở hồ bơi trường mình.
- Được, vậy tụi mình đến đó chơi một lát rồi về nhé. - Yeonjun lên tiếng.
Thế rồi 7 đứa kéo nhau đến hồ bơi của trường. Hồ bơi được xây ở một khu riêng với mái vòm cao, hai bên mái là những ô cửa kính được lấp đê ánh sáng tự nhiên có thể chiếu vào. Đêm nay trăng tròn và sáng nên khu hồ bơi cũng không quá tối.
- Oa, bình thường đông người nên không để ý, hồ bơi trường mình rộng thật đó mọi người. - Huening Kai vui vẻ nói.
- Không biết có thể nhảy xuống chơi được không nhỉ? - Jieun hỏi.- Ai xuống thử trước đi. - Taehyun nói.
Mọi người chần chứ nhìn nhau. Đột nhiên Beomgyu đẩy Yeonjun xuống hồ rồi cười phá lên.
- Yahh!!! Cái thằng nhóc kia! - Yeonjun nói to.
Yeonjun cả người ước sũng trồi lên từ mặt nước liền lập tức leo lên thành hồ bơi kéo Beomgyu xuống nước. Thế là cả đám cũng nhảy xuống theo. Chỉ còn mỗi Soobin là đứng trên bờ.
- Ơ kìa, sao anh không xuống chơi. - Taehyun hỏi.
- Nó không biết bơi. - Jieun đáp.
Boemgyu vừa bơi lại gần Soobin vừa nói:
- Nhưng cái hồ có 1m5 mà anh Soobin cao 1m85 rồi, không bơi được nhưng cũng không chìm được đâu.
Nói rồi Beomgyu và Taehyun kéo Soobin xuống hồ.
- Aaa~ Buông anh r.... *ùm*
Lôi được Soobin xuống hồ cả đám cười phá lên. Soobin tức giận liền tạt nước về phía Beomgyu và Taehyun. Mọi người cùng chơi đùa vui vẻ được một lúc thì Jieun gợi ý cùng thi xem ai nín thở được dưới nước lâu hơn.
- Nếu thắng thì được gì? - Soobin hỏi
- Được công nhận là người đẹp nhất clb. - Boemgyu nói
BẠN ĐANG ĐỌC
[Choi Soobin x You] Từ bạn thành yêu (친구에서 연인)
FanfictionChoi Soobin và Kim Jieun là hai học sinh cấp 3 đang cùng nhau trải qua quãng thời thanh xuân tươi đẹp. Anh trai của Jieun, là Yeonjun, thành lập một câu lạc bộ nghệ thuật và những thành viên của câu lạc bộ đã dần trở thành bạn tốt của nhau. Nhưng li...