Jieun vào phòng đánh thức Haeun dậy. Cả nhóm sau khi thức giấc thì cùng nhau ra biển ngắm mặt trời mọc. Không khí trên biển buổi sớm mai thật dễ chịu, thời tiết không quá lạnh, những cơn gió nhẹ nhẹ thổi từ đại dương vào mơm man trên má. Biển sớm cũng dịu dàng vỗ những cơn sóng chầm chậm vào bờ. Bảy người ngồi trên cát vàng ngắm biển xanh, chờ đợi ánh mặt trời vươn mình ra khỏi biển.
- Sao mà nhìn mặt trời đỏ lè thấy ghê quá vậy?
Beomgyu nói rồi tránh ánh mắt đi không dám nhìn về phía mặt trời. Mọi người nhìn Beomgyu rồi cười. Ai đời lại đi sợ mặt trời chỉ vì nó đỏ thế kia chứ.
Jieun nhìn về phía xa xa rồi nói.
- Thật may mắn khi mình có thể gặp được mọi người. Có lẽ mình đã dùng hết tất cả may mắn trong cuộc đời của mình để gặp được mọi người đó. Từ khi có mọi người làm bạn mình lúc nào cũng thấy vui vẻ, hạnh phúc hết. Cảm ơn mọi người đã đồng hành bên mình suốt thời gian qua nha.
- Ọ gì dọ ~ tự nhiên tình cảm quá dọ ~ - Haeun ngồi kế bên nói.
- Em cũng rất vui khi được làm bạn với mọi người. - Taehyun dịu dàng nói.
Huening Kai thấy thế cũng vui vẻ bảo:
- Em nữa. Em nữa. Em cũng thấy vui lắm!
Thế rồi bảy người nhìn nhau cười ấm áp, tất cả phiền muộn của ngày hôm qua đều đã ở lại phía sau. Những tổn thương trong lòng Jieun cũng đã tan biến mất tựa như phép màu. Dù chẳng rõ tại sao nhưng giờ đây Jieun thấy nhẹ nhõm và không còn sợ hãi như trước kia nữa. Giờ đây cô không chỉ có một mình. Có Soobin. Có anh trai. Có Haeun. Và có 3 cậu nhóc đáng yêu kia làm bạn nữa. Những năm tháng thanh xuân này, Jieun quả thực đã được ưu ái rất nhiều rồi.
--------------------
Sau khi đi chơi biển về, sáng hôm nay Haeun vui vẻ đăng ảnh cả nhóm đi chơi biển lên trang web của câu lạc bộ rồi đi đến trường. Vừa thấy Jieun, Haeun nhanh chóng đi đến lấy ra 2 cái móc khóa con mèo bông màu trắng và đen rất đáng yêu đưa cho Jieun.
- Hôm đi khu vui chơi t thấy cái này đáng yêu nên mua cái này cho 2 đứa mình nè. Móc khóa đôi đó ~ Cho m con mèo đen nè ~
Mặt Jieun sáng rực.
- Í ~ Xinh quá vậy ~ Cảm ơn m nhó ~
Jieun nhận lấy móc khóa con mèo bông đen rồi ôm chầm lấy cô bạn thân. Soobin ngồi bàn bên cạnh thấy cảnh đó thì cứ nhìn chằm chằm khiến Jieun để ý, cô hỏi:
- Nhìn gì thế?
- M thích Haeun quá nhỉ?
- Đúng rồi, thích Haeun lắm á ~ - Jieun ôm chặt Haeun hơn, dụi dụi vào người cô bạn rồi quay qua trêu Soobin. - Sao thế? Ghen hả?
- Ừm..
Jieun hơi bất ngờ là cậu ta lại trả lời với vẻ mặt nghiêm túc thế. Haeun thấy thế liền bảo:
- Úi giùi ui, 2 cái người này trước như chó với mèo, bây giờ thì thính tứ tung he!
Jieun đỏ mặt nói với Soobin:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Choi Soobin x You] Từ bạn thành yêu (친구에서 연인)
FanfictionChoi Soobin và Kim Jieun là hai học sinh cấp 3 đang cùng nhau trải qua quãng thời thanh xuân tươi đẹp. Anh trai của Jieun, là Yeonjun, thành lập một câu lạc bộ nghệ thuật và những thành viên của câu lạc bộ đã dần trở thành bạn tốt của nhau. Nhưng li...