Chương 11

963 69 4
                                    

Suốt 1 tuần sau đó, ngày nào Jieun cũng đến nói chuyện cùng Haeun. Đến buổi chiều tan học, Haeun sẽ đi về cùng 2 anh em Jieun. Dần dần Haeun cũng mở lòng mình hơn, cô bạn bắt đầu nói nhiều hơn thay vì chỉ gật đầu hay lắc đầu. Các bạn nữ cứ hỏi Jieun tại sao cứ thích nói chuyện với cô gái xấu xí và lầm lì ấy thì Jieun chỉ mỉm cười đáp lại mà thôi. Các bạn nữ trong lớp khuyên Jieun mãi không được thế là cũng chẳng ai nói gì nữa. Nhưng chẳng biết từ đâu đó có tin đồn rằng Haeun đã dụ dỗ Jieun và dạy hư cô ấy, sớm muộn gì Jieun cũng sẽ trở thành dạng con gái hư hỏng mà thôi.

Hôm nay Jieun có hẹn cùng Soobin đi mua quà sinh nhật cho mẹ cậu ấy. Tan học Soobin sẽ đến trường đón Jieun nên Jieun không thể đi về cùng Haeun được. Thế là cô đành nói với Haeun:

- Hôm nay tớ có hẹn với bạn rồi nên không thể đi về cùng cậu được. Hôm nay cậu về cùng anh Yeonjun nha. Tớ có nhắn với anh ấy rồi, tan học anh ấy sẽ đến lớp mình chờ cậu. Nhớ là không được về một mình đâu đó nha!

- Ừm, được rồi, mình không sao đâu.

Tan học, Jieun đợi thấy anh Yeonjun xuất hiện trước cửa lớp mới an tâm về trước. Nhìn thấy Yeonjun và Haeun về riêng cùng nhau, mấy đứa con gái lại xì xầm đầy ghen tị. Vốn dĩ bình thường thấy Haeun được đi cùng 2 anh em Yeonjun, bọn con gái đã đủ ghen tức rồi.

Suốt quãng đường về nhà, Yeonjun nhận ra Haeun cứ cố tình đi sau lưng anh. Dù anh cố tình đi chậm lại để đi song song cùng Haeun nhưng nhỏ cứ chậm chậm đi sau anh.

- Sao em lại đi sau lưng anh thế?

- ...Ơ... vì em..  - Haeun cứ ngập ngừng mãi không nói.

Yeonjun nhìn Haeun rồi đi ra sau lưng cô ấy. 

- Nếu em không muốn đi song song vậy thì đi trước anh đi, anh không thích em đi sau lưng anh như vậy đâu.

- Ơ nhưng mà... 

- Ưm hưm~ nhưng gì mà nhưng. - Yeonjun trưng bộ mặt dỗi ra rồi dùng cái giọng rất trẻ con đáp lời Haeun.

Haeun thoáng ngạc nhiên rồi khẽ bật cười.

- Ô! - Yeonjun bất ngờ.

Haeun nhìn Yeonjun chớp chớp mắt như đang hỏi "sao thế ạ?"

- Em vừa cười kìa. Lần đầu tiên anh thấy em cười đó. Em cười xinh thật. - Yeonjun vừa nói vừa cười thật dịu dàng với Haeun.

Haeun thoáng chút bối rối nên cũng không biết nói gì. Yeonjun từ phía sau tiến lại gần Haeun, anh đưa tay vén mái tóc xoăn lòa xòa của Haeun ra phía sau, rồi nhẹ nhàng tháo chiếc kính dày của Haeun xuống. Gương mặt trắng trẻo cùng đôi mắt to trong veo của Haeun lộ rõ ra trước mặt Yeonjun. Anh nhìn vào mắt nhỏ rồi hỏi.

- Rõ ràng em rất xinh đẹp mà, tại sao em lại cố tình che giấu điều đó vậy.

Mặt đối mặt với Yeonjun thế này, Haeun cực kì bối rối, hái má nóng bừng còn trái tim cứ đập liên hồi. Lúc này không phải vì sợ hãi mà vì quá ngại ngùng nên cô bạn cứ ấp úng chẳng thể đáp lời. Hoàng hôn đang dần buông xuống, ánh mặt trời vàng ấm áp chiếu rọi lên gương mặt của cả hai người. Trong khung cảnh lãng mạn đó, bổng một giọng nam trầm vang lên khiến cả hai đều giật mình.

- Này, Haeun! Có bạn trai mới rồi à! Nhanh gớm nhỉ?

Là Park Komin, bạn trai cũ của Haeun. Đi cùng cậu ta là 2 thằng con trai khác, có vẻ là đàn em của cậu ta. Cả ba người mặc đồng phục nhưng không đeo bảng tên. Nhìn thấy hắn, Haeun vô cùng hoảng hốt, tay cô run run, ánh mắt đầy vẻ hoảng loạn.

Park Komin tiến lại gần Haeun và Yeonjun. Cậu ta đưa ánh nhìn soi xét về phía Yeonjun rồi tỏ vẻ khinh thường. Cậu ta đứng đối diện cả hai người rồi đưa mặt lại gần đối diện với Haeun, mỉm cười đầy quái đản rồi nói:

- Dạo này tụi t hơi bận nên không tới thăm m được, vậy mà kiếm được bạn trai mới rồi sao? M nghĩ nó sẽ bảo vệ cho m hả? - Vừa nói hắn vừa trợn mắt nhìn Haeun.

Yeonjun lập tức đẩy cậu ta ra.

- Này, cậu làm gì thế hả?

Thấy Yeonjun dám đẩy mình, hắn lập tức nổi giận, liền đột ngột lao tới đấm vào mặt Yeonjun. Vì bị đánh bất ngờ nên Yeonjun mất thăng bằng ngã xuống đất.

- Ha, bạn trai m cũng chỉ được cái mã thôi Haeun à.

Haeun hốt hoảng định chạy đến đỡ Yeonjun thì Komin lập tức nắm lấy cổ áo Haeun. Tên này vừa định ra tay đánh Haeun thì Yeonjun đã lập tức lao đến giáng một cú vào mặt tên Komin. Tên này vừa ngã ra đất thì liền nổi điên lên đứng dậy lao về phía Yeonjun. Lần này Yeonjun né được cú đánh của hắn, đồng thời tung một cú đá ngay vào bụng của Komin. Hắn đau đớn ôm bụng rồi lại ngã xuống. Hắn ta tức giận quay ra hét vào mặt hai tên còn lại:

- TỤI BÂY ĐỨNG ĐÓ LÀM GÌ? MAU ĐÁNH NÓ CHO TAOOOO!!!!!!!

Hai tên này liền nghe lệnh nhào đến đánh Yeonjun. Một tên vung tay và cố tình đấm vào bụng Yeonjun để trả thù cho đại ca của hắn nhưng bất kì đòn nào hắn tung ra đều bị Yeonjun chặn lại. Tên còn lại thì nhào đến kẹp cổ Yeonjun từ phía sau nhầm để 2 tên còn lại có thể dễ dàng tấn công cậu ấy. Nhưng Yeonjun lập tức nâng cùi chỏ lên dùng sức đâm cùi chỏ vào mạng sườn của đối thủ. Haeun lúc này sợ hãi nhìn bọn họ đánh nhau. Cô thấy ánh mắt Yeonjun đầy tức giận, vẻ mặt mà Haeun chưa nhìn thấy bao giờ. Bình thường anh lúc nào cũng dịu dàng, hiền lành và cười nhưng lúc này càng đánh anh càng trông không khác gì một con sói hoang dại đang ra sức tàn sát đối thủ.

Cả ba tên cùng Yeonjun giao chiến một lúc thì cả ba đều ngã lăn ra đất. Tên nào cũng thương tích đầy mình, ôm người rên rĩ vì đau đớn. Yeonjun lại gần tên Komin rồi nói với hắn ta:

- Nếu m còn đến tìm em ấy thì t sẽ không để yên đâu. 

Nói rồi Yeonjun nắm tay Haeun kéo đi. Đi được một quãng, Haeun nhỏ giọng hỏi:

- Anh.. không sao chứ?

Yeonjun liền dừng lại quay sang nhìn Haeun. Lúc này, nét mặt anh đã trở lại bình thường không còn giận dữ như ban nãy nửa. Anh nói:

- Lẽ ra câu đó anh nên hỏi em mới đúng chứ.

Haeun im lặng không nói gì. Yeonjun thấy thế thì cũng chỉ lẳng lặng nắm tay Haeun rồi đưa cô ấy về nhà. Vừa về đến nhà Haeun, một người đàn ông say xỉn đang đứng trước cửa nhà. Vừa thấy Haeun ông ta lập tức quát lên:

- CON NHỎ KIA! TẠI SAO GIỜ NÀY M MỚI VỀ HẢ? CON MẸ MÀY ĐÂU RỒI?

Vừa gặp bọn người kia, bây giờ lại gặp người đàn ông kì lạ này. Yeonjun tự hỏi rốt cuộc Haeun đã và đang trải qua những gì.

- Thằng nào đây? Con nhỏ hư hỏng này, m lại tằng tịu với mấy thằng con trai giống mẹ m đấy à?  - Ông ta dùng giọng lè nhè của người say rượu mà mắng Haeun.

- Chú kia.. - Yeonjun vừa định lên tiếng thì Haeun đã kéo tay chặn lại.

Haeun nói:

- Ông ấy là ba của em.

[Choi Soobin x You] Từ bạn thành yêu (친구에서 연인)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ