Lời cảm ơn

807 58 10
                                    

Chào các cậu, những người đã đọc truyện của mình. ^^

Vậy là chúng mình cũng đã đi đến những chương cuối cùng của "Từ bạn thành yêu" rồi. Mình rất biết ơn những người đã đọc, bình chọn cho truyện và bình luận vào các chương truyện của mình. Mình đã viết truyện này trong quãng thời gian khá bận rộn với deadline. Nhưng bộ truyện này không phải là gánh nặng đối với mình mà ngược lại nó là thứ giúp mình giải tỏa stress đó. =))) Thật lòng thì có những hôm một đống thứ còn chờ mình làm nhưng mình vẫn cứ ngồi viết ấy vì lúc viết mình thấy vui vẻ lắm.

Dù rằng mình cũng không giỏi viết văn và viết cũng không hay lắm nhưng mà mình đã rất rất vui khi có người bắt đầu đọc những gì mình viết ra. Truyện của mình thì có hơi "trẻ trâu" một xíu, tại cái nết mình nó cũng "trẻ trâu" giống vậy. hehe =)))) Có nhiều chi tiết hay lời văn bản thân mình đọc lại mình cũng thấy buồn cười nhưng mà vì có bạn bảo thích truyện của mình nên mình bỗng nhiên có một chút xíu tự hào á >v< Cảm ơn các cậu nha.

Hy vọng "Từ bạn thành yêu" đã trở thành một món ăn tinh thần dành cho các cậu sau những ngày dài mệt mỏi hay những giây phút chán chường trong cuộc sống nè.

Những bạn tìm đọc truyện của mình đều rất yêu quý Soobin đúng hông? Hãy tiếp tục yêu quý Soobin như hiện tại thật nhiều nha. Mong ước của mình chính là Soobin sẽ càng ngày càng nhận được thêm thật nhiều tình yêu thương của mọi người nè ~

Hy vọng rằng các cậu sẽ luôn ghi nhớ những cảm xúc trong veo và tấm lòng chân thành dành cho Soobin như bây giờ lâu thật lâu. Dù mai sau khi các cậu lớn lên và cuộc đời này vô tình làm xây xước trái tim cậu thì hy vọng Soobin và TXT sẽ luôn là nơi chốn các cậu tìm về để thấy tâm hồn được chữa lành và an ủi. Không phải ai cũng có thể tìm được điều khiến họ vui vẻ, không phải ai cũng có thể có được điều khiến họ hạnh phúc thật lâu nên mình mong cậu có thể trân trọng cảm xúc của bản thân ở hiện tại và sống thật vui vẻ với điều đó nhé.

Lời cuối cùng mình xin lần nữa cảm ơn các cậu đã đọc hết từng câu từng chữ mà mình đã viết ra.❤️❤️❤️

[Choi Soobin x You] Từ bạn thành yêu (친구에서 연인)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ