Ngoại truyện: ❗️ Cảnh báo sến súa, ngọt bằng 1 tấn đường ❗️

828 50 6
                                    

(Chap ngoại truyện này sẽ cho Jieun và Soobin xưng cậu tớ nha~ Cho nó "xến"~ )

Anh Yeonjun học đại học ở thành phố xa nên thành ra Haeun và Yeonjun phải yêu xa. Thế là tình huống bây giờ lại ngược lại với ngày xưa, thay vì Jieun suốt ngày ăn cơm chó của Yeonjun và Haeun thì bây giờ Haeun ngày ngày cô đơn ngoặm cơm chó của Jieun và Soobin.

Sau những chuyện đã xảy ra, Soobin quyết định đi học võ để bảo vệ Jieun nhưng bảo vệ Jieun chưa được lần nào mà chỉ toàn thấy đi đánh nhau. Câu lạc bộ nghệ thuật này từ ngày thiếu Yeonjun và bị Soobin dụ dỗ đi học võ thì đã biến thành nhóm trừ gian diệt bạo. Ai trong trường bị bắt nạt là cả đám lại kéo nhau đi giúp.

Ji Eun đang chuyên tâm gõ chữ không ngừng trên màn hình điện thoại thì cậu bạn Choi Soobin cao lớn từ đâu đột nhiên xuất hiện ngồi ngay bên cạnh làm cô giật cả mình, vội vội vàng vàng tắt màn hình điện thoại. Soobin nhíu mày hỏi:

- Làm gì mà giật mình thon thót thế?

- K..không có! Không có làm gì hết.

Soobin đưa ánh mắt nghi ngờ nhìn cô người yêu rồi cúi mặt sát xuống nhìn vào mắt Jieun hỏi:

- Không có gì mà sao tớ đến cậu lại vội vàng tắt điện thoại vậy? Nhắn tin với thèn nào đúng không? =.=

- Làm gì có! Không hề nhé! Oan ức à!

- Chứ làm gì mà giấu tớ?

- Tại...cái này...là sở thích cá nhân. Hông có nói được. - Jieun hơi ngượng ngùng đáp.

Soobin thấy mặt Jieun hơi đo đỏ liền chọc.

- Cậu lại đọc mấy cái truyện đam mỹ gì đó hả?

- Ờ...à...ừ... - Jieun gật đại để lấp liếm.

- Cái đó thì tớ biết rồi mà có gì đâu mà giấu...hay là...đọc trúng cảnh người lớn.

Jieun đánh bép một cái vào tay Soobin, đỏ mặt bảo:

- Trời ơiii be bé cái miệng giùm, mấy bạn học nghe bây giờ.

Soobin cười cười, nghiêng người nhìn Jieun, đưa tay nhéo má cô bạn.

- Cái đồ hư đốn này ~ Sa đọa, sa đọa quá rồi ~

Jieun nhìn bộ dạng hơi lôi thôi, bỏ áo đồng phục ra ngoài không đóng thùng, cũng không đeo cà vạt cộng thêm trên mặt Soobin có vết trầy thì lườm lại hỏi:

- Cậu lại đi đánh nhau à?

Soobin giật mình hỏi:

- Hả? Sao cậu biết được?

- Mặt bị trầy nè. - Jieun vừa nói vừa lấy khăn giấy lau nhẹ vết máu rồi lấy băng cá nhân dán lại cho Soobin.

Cậu bạn cười hì hì bảo:

- Ồ vết trầy nhỏ quá không đau gì hết nên cũng không biết luôn đấy.

Jieun dán băng cá nhân xong thì đánh Soobin mấy cái.

- Cậu mới là cái đồ hư đốn đó! Sao lại đi đánh nhau nữa hả? Đã bao nhiêu lần rồi? Hứa là sẽ không đánh nhau nữa cơ mà?

- Au au nhẹ nhẹ tay người ơi, đau đau

Soobin liền dùng bàn tay to lớn nắm lấy hai bàn tay bé nhỏ đang đánh thùm thụp lên người mình như mèo cào kia để ngăn Jieun lại. Jieun bị giữ chặt tay không làm được gì thì lại phồng má tức giận nhìn Soobin. Soobin thấy cô bạn giận dỗi đáng yêu thì liền giở giọng ngọt ngào, vừa nói vừa nắm tay Jieun xoa xoa.

[Choi Soobin x You] Từ bạn thành yêu (친구에서 연인)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ