Chương 12

967 72 1
                                    

- Này, cậu nghĩ bộ này thì sao? Chắc sẽ hợp với mẹ cậu lắm đấy. - Jieun vừa giơ chiếc váy màu xanh dương ra trước mặt Soobin vừa vui vẻ nói.

- Hưm... - Soobin nhìn nhìn rồi suy nghĩ một lúc lại lắc đầu.

- Uầy, sao t chọn cái gì m cũng không ưng hết vậy.

- Đâu phải t kén chọn, tại m chọn k đúng ý t thôi. - Soobin chu mỏ ra nói.

Chời ơi, Jieun muốn tét vô cái mỏ cậu ta một cái cho bỏ ghét. Nói vậy mà cũng nói cho được, đúng là đồ ngang ngược.

Hai đứa tiếp tục chọn lựa một hồi, Soobin quyết định chọn chiếc váy màu xanh dương mà Jieun chọn ban nãy.

- Ủa? sao nãy m chê? - Jieun ngạc nhiên hỏi.

- Nãy t không thấy đẹp giờ tự nhên mới thấy đẹp.

- Trời ơi, chắc t kí đầu m quá. - Jieun bức bối.

- He he thôi để t bao m ăn để cảm ơn đã đi lựa quà với t nhe.

- Í được được. - Nghe đến ăn là mắt Jieun sáng rỡ. - m định ăn gì?

- Tao ăn gì cũng được.

- Mình đi ăn gà xào cay đi!

- Hoi~ Nay t không muốn ăn gà.

- Vậy đi ăn cơm với canh kim chi không?

- T không thích mấy món nước lắm á.

- Vậy phở được không?

- Trừi ưi t ăn phở sắp ngán rồi.

- Mì tương đen?

- Cũng được mà t sợ tăng cân lắm.

- Lòng bò nướng?

- Hôm qua t mới ăn xong.

- Gì cũng được cái đầu m. - Jieun tức giận nói.

- Hê hê t đùa tí thôi mà. Mình đi ăn sushi m thích hen~ - Soobin dỗ dành cô bạn.

- Đừng tưởng dùng sushi mà làm t bớt giận nhé, đi thôi! 

Soobin bật cười rồi đem chiếc váy màu xanh dương đi thanh toán. Nhìn sang thấy Jieun lấy điện thoại ra kiếm tra thì tò mò hỏi:

- Sao nãy giờ m cứ thỉnh thoảng lấy điện thoại ra xem hoài vậy?

- À.. cũng không có gì đâu.

Thấy Jieun không muốn nói nên Soobin cũng không hỏi nữa. Jieun thì đang đợi anh Yeonjun gọi vì anh ấy hứa là đưa Haeun về thì sẽ gọi báo cho Jieun biết. Sợ anh trai quên, Jieun quyết định nhắn tin cho anh Yeonjun rồi sau đó đi ăn cùng Soobin.

Tại nhà Haeun, Haeun đi đến nói với ba của mình:

- Mẹ hôm nay tan ca nên về trễ, ba về nhà đi ạ.

Nghe thế ông ta tức giận tát vào mặt Haeun.

- M là ai mà dám ra lệnh cho tao!

Haeun ôm má, cô ấy cúi mặt xuống đất, bình thản như thế đây là chuyện rất bình thường. Yeonjun lập tức đi đến và kéo Haeun về phía mình. Cảm thấy không thể an tâm để Haeun ở đây mà về nhà được nên Yeonjun lập tức kéo Haeun đi.

[Choi Soobin x You] Từ bạn thành yêu (친구에서 연인)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ