Những bông tuyết nhẹ nhàng rơi xuống trắng xóa cả con đường. Khắp mọi nơi đều được trang hoàng lung linh, ánh đèn đường hòa cùng những ánh đèn trang trí cứ lấp la lấp lánh tựa như những vì sao trên bầu trời đêm, mấy bài hát giáng sinh vui vẻ vang lên trên các con phố khiến lòng người thấy rạo rực, nôn nào. Hôm nay là giáng sinh, cặp đôi Soobin Jieun và Yeonjun Haeun cùng nhau đi hẹn hò đôi.
Yeonjun dịu dàng choàng chiếc khăn len màu xám cho Haeun. Chiếc khăn to sụ ấm áp che gần nửa khuôn mặt xinh xắn đáng yêu, hai má Haeun đỏ ửng lên. Yeonjun cúi xuống nhìn Haeun, hai tay nâng gò má đỏ hồng của cô nhóc lên rồi nói.
- Sao má của bé đỏ thế? Đỏ hơn hôm cả hôm qua nữa nè ~
Haeun ngại ngùng không biết nói gì, rút mặt vào trong chiếc khăn len ấm áp. Mặt Yeonjun tiến gần hơn.
- Lạnh quá hả? Hay là... rung động vì anh?
Nói rồi Yeonjun nhoẻn miệng cười. Haeun bối rối đáp:
- Kho..không biết đâu..
Yeonjun tủm tỉm cười rồi dùng chất giọng trầm ấm nói.
- Hy vọng là tại vì anh.
Haeun xấu hổ đánh nhẹ vào ngực Yeonjun một cái.
- Aaaa ~ người ta ngại mà, đừng có nói nữa ~~
Yeonjun nhìn biểu hiện của Haeun thì bật cười vui vẻ rồi xoa đầu cô nhóc.
- A đáng iu quá đi ~
Soobin và Jieun đứng nhìn 2 con người kia thả thính nhau tung tóe. Soobin quay sang nói với Jieun:
- Sao má của m hôm nay đỏ th-
- Dừng!!! - Jieun lườm Soobin một cái.
- Ủa sao vậy? Hông thích t nói mấy câu sến súa vậy hả? - Soobin hỏi.
- Sao dám bảo lời ngọt ngào của anh là sến súa hả? - Yeonjun quay sang nói.
- Sến nổi da gà luôn anh ơi. - Jieun bày ra vẻ mặt kì cục nói với Yeonjun.
- Mấy đứa này không biết cái gì là lãng mạn hết bé ơi. - Yeonjun lại quay sang nói với Haeun.
Jieun đi đến nắm tay Haeun kéo đi.
- Mau đi ăn thôi, đừng đứng đây phát cơm chó nữa!
Jieun nắm tay Haeun lon ton đi phía trước, Soobin và Yeonjun đi chậm chậm phía sau.
- Con bé nhà anh khô khan quá nhỉ, chắc vất vả cho em rồi. - Yeonjun choàng vai Soobin nói.
- Có gì đâu ạ, hẹn hò với cậu ấy vui lắm.
- Nhưng mà anh thấy hai đứa hẹn hò rồi cũng có khác gì trước đây đâu nhỉ. Vẫn cứ thỉnh thoảng chí choa chí chóe. Hông có miếng skinship hay lãng mạn gì luôn.
- Lúc tụi em skinship thì sao mà mn thấy được..a - Soobin biết mình lỡ miệng nên lập tức lấy tay che miệng nhưng lời đã nói ra mất rồi.
Yeonjun cười nham hiểm.
- Á à ra là vậy. Chú mày đã làm những gì với em gái anh rồi?
Soobin bối rối, hai tai đỏ ửng, đáp lại:
- Kh..không có! Kh...không.. có! Tụi em không làm gì hết á! Tụi em yêu nhau hoàn toàn trong sáng!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Choi Soobin x You] Từ bạn thành yêu (친구에서 연인)
FanfictionChoi Soobin và Kim Jieun là hai học sinh cấp 3 đang cùng nhau trải qua quãng thời thanh xuân tươi đẹp. Anh trai của Jieun, là Yeonjun, thành lập một câu lạc bộ nghệ thuật và những thành viên của câu lạc bộ đã dần trở thành bạn tốt của nhau. Nhưng li...