Chương 19

843 74 12
                                    

Sáng nay Haeun và Yeonjun xách lên phòng clb mấy túi quần áo. Đó là mấy bộ vest Haeun và Yeonjun đi thuê để chuẩn bị cho quán cà phê quản gia.

- Mọi người mặc thử xem có vừa không có gì tụi này đi đổi lại cho. - Haeun nói.

Cả nhóm cầm mỗi người một bộ đi thay. Thay xong 5 cậu trai bước vào phòng clb, chói mắt đến mức Haeun và Jieun ngẩn ngơ cả người ra. Bộ vest đen lịch lãm khoác lên dáng người của 5 anh chàng chân dài nhìn không khác gì người mẫu. Haeun tỏ ra rất hài lòng nhưng rồi lại nói:

- Em nghĩ lại rồi, anh Yeonjun không được mặc bộ này!

- Ủa? Tại sao? - Yeonjun ngạc nhiên hỏi. - anh mặc không đẹp à?

- Không phải, vì anh mặc cái này đẹp trai quá nên em sợ mấy nhỏ khác sẽ phát điên lên mất. - Haeun nói đầy xúc động.

- Ỏ ~ ra là darling của anh ghen hỏ ~ - Yeonjun đến cưng nựng má Haeun - đáng iu quá đi nè ~

- Ew... - Jieun nhìn 2 người rồi giả bộ ói.

- Thôi 2 người mau dừng lại đi, chưa phân vai mà đã diễn rồi. - Soobin nói.

- À phân vai! Jieun à, khi nào Jisung đến vậy? - Haeun quay sang hỏi Jieun.

- Ẻm bảo ăn trưa xong sẽ qua ngay đó. 

- Hả? thằng nhóc đó đến đây làm chi? - Soobin hỏi.

- Ủa hôm qua t nhắn vào group chat clb là mời được ẻm tham gia diễn kịch chung tụi mình rồi mà. - Jieun nói.

- Thế á? Hôm qua t đi ngủ sớm, nay vẫn chưa check tin nhắn nữa. Nhưng mà... sao lại mời thằng nhỏ đó vậy?

- Thì clb mình đang thiếu người mà, mới quen được ẻm nên t mời ẻm luôn với ẻm có vẻ cũng hào hứng tham gia lắm.

Soobin phụng phịu, tỏ vẻ không hài lòng lắm nhưng cũng thôi không nói gì nữa. Jieun lôi chiếc mấy ảnh ra bảo 5 người đứng tập trung lại một chỗ để chụp ảnh làm poster treo trước cửa phòng câu lạc bộ vào hôm lễ hội.

 Jieun lôi chiếc mấy ảnh ra bảo 5 người đứng tập trung lại một chỗ để chụp ảnh làm poster treo trước cửa phòng câu lạc bộ vào hôm lễ hội

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Úi chà chà, quá đỉnh! Mọi người sẽ chết mê chết mệt vì cái này cho xem khà khà. T phải đăng lên trang web của clb mình mới được. - Jieun khoái chí nói.

Jieun nhìn tấm hình một lúc rồi nhìn Soobin, "đẹp trai thật đấy" suy nghĩ ấy suýt thì Jieun thốt thành lời. Đúng lúc đó thì Jisung cũng vừa tới, cậu bé niềm nở chào hỏi mọi người rồi đến chỗ Jieun giơ ra tấm ảnh.

- Mẹ ơi, con mang ảnh cho mẹ xem nè!

Jieun và Haeun xúm lại xem thì vô cùng ngạc nhiên khi thấy đúng là giống thật. Mẹ Jisung trông trẻ cực, thằng nhóc nhầm Jieun với mẹ ẻm cũng không không có gì lạ.

Huening nghe Jisung gọi Jieun thì ngạc nhiên hỏi:

- Sao cậu lại gọi c Jieun là mẹ vậy?

- À hì... tại c ấy trông giống mẹ của tui á. Nên tui xin chị ấy được gọi như vậy.

- Đúng rồi, từ giờ ẻm là con trai của chị, mấy đứa hông được ăn hiếp ẻm đâu nghe chưa.

- Thế tụi em gọi chị là cô à, phụ huynh của bạn cùng lớp, he he - Huening tinh nghịch nói.

- Cái thằng nhóc này! - Jieun khẽ đánh vào vai Huening.

Soobin cũng khẽ đánh vào vai Jieun rồi nói.

- Ai cho m quánh e t!

Thế là hai người lại chí choa chí chóe quánh nhau. Jisung bật cười hỏi Huening Kai:

- Hai người này lúc nào cũng vậy hả?

- Đúng rồi. - đột nhiên Huening hạ giọng thì thầm với Jisung - Tui cho cậu biết một bí mật mà ai cũng biết nè, mẹ cậu với anh Soobin thích nhau đó.

Jisung ngơ ngác ngạc nhiên. Taehyun đứng gần đó nghe được cũng tủm tỉm bảo:

- Thích nhé, cậu sắp có thêm một người ba rồi.

Haeun liền lên tiếng để mọi người tập trung:

- Thôi nào, tụi mình bắt đầu bốc thăm lựa vai rồi tập nhe!

Nói rồi Haeun cắt mấy tờ giấy màu thành những tờ giấy nhỏ, ghi tên nhân vật vào rồi gắp lại. Haeun bỏ vào chiếc hộp rồi đưa cho từng người bốc. Sau khi bốc xong, Huening Kai, Taehyun và Beomgyu cười rất vui vẻ vì được vào vai 3 chàng tiên đỡ đầu. Mấy người còn lại miệng cười méo xệch, Haeun vào vai vua cha, Yeonjun lại vào vai hoàng hậu, Jieun vào vai phù thủy, Soobin được vào vai hoàng tử nhưng công chúa lại là Jisung.

- Ê bóc hay vậy, m hợp vai phù thủy á Jieun. - Haeun chọc ghẹo nhỏ bạn. - có thì m đóng ác quỷ nữa là càng hợp.

Nghe vậy Jieun tuông một tràng:

- Ủa xin lỗi???😄Lm ác quỷ thì có j là sai ạ???😄Bộ thiên thần thì lun phải thân thiện còn ác quỷ thì xấu xa à?😁Xàm lol quá v nè, chắc j thiên thần đã sẵn sàng bảo vệ m như ác quỷ??Tuy họ có thể ăn thịt người, nhưg ít ra có thể hi sinh cả thế giới🙂bớt khinh ng lại ik, đúng là miệng lưỡi người đời, haizzz😲họ thik ăn máu, là quyền của họ, ai cấm???🙂🙂ai biết đc trog thâm tâm họ đã trãi qua nhữg j..

- Thoi, thoi, t sai rồi, t sai ròi.. - Haeun vừa cười vừa xoa dịu nhỏ bạn.

Jisung nghe Jieun nói vậy cũng bật cười:

- Mẹ nói gì vậy ha ha ha

- He he mẹ học cái đó trên mạng đó.

Thấy Jisung và Jieun cười đùa vui vui vẻ với nhau, Soobin đi đến chen vào giữa hai người rồi nói:

- Thế có tập hong hay cứ đứng nói chuyện quài nè.

- Ừa thì tập, làm gì hối dữ. ('3') - Jieun đáp lại.

Jisung nhìn phản ứng của Soobin và nghĩ đến mấy lời của 2 cậu bạn nói lúc nãy thì đoán ra ngay tâm tình của Soobin. Cậu nhóc tủm tỉm cười thầm nghĩ phải chọc ghẹo cái ông anh Soobin này mới được.

[Choi Soobin x You] Từ bạn thành yêu (친구에서 연인)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ