Chương 31

742 61 8
                                    

Ngày hôm sau Jieun vừa đến lớp đã nghe mọi người bàn tán gì đấy. Jieun nhìn thấy ánh mắt tất cả mọi người đều hướng về mình. Jung Hee thì đang ngồi khóc lóc, So Ah và mấy cô bạn đang vây quanh an ủi. Jieun vừa định đến hỏi xem chuyện gì đã bị So Ah hét vào mặt.

- Con khốn! Thứ đâm sao lưng bạn bè!

Jieun ngạc nhiên không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Mấy cô cậu trong lớp xì xào "Hèn gì, đúng là cũng không phải dạng vừa mà.." "Đúng là hai mặt" "Xấu xa"..

- Hức..hức.. - Jung Hee vẫn không ngừng khóc.

So Ah tiếng đến nói với Jieun:

- Cướp được người bạn thân của m thích chắc m hả dạ lắm ha? Hóa ra m không muốn chơi với tụi t nữa là để hạnh phúc bên chàng trai của m mà không vướng bận Jung Hee à.

- Nói gì vậy chứ? Tớ không-

"Chát" - Jieun chưa kịp nói xong  đã bị So Ah tát thẳng một cái vào mặt. Jieun giật mình, vừa đau vừa hoang mang, tức giận, chẳng rõ chuyện gì đã xảy ra. So Ah gọi 2 cô bạn trong lớp đến ôm lấy hai cánh tay Jieun lại để cô không thể phản kháng. Jieun cố vùng vẫy nhưng chẳng thể nào thoát được. So Ah lại tát Jieun một cái.

- Dừng lai..lại đi..hức.. hức.. là do tớ ngu ngốc nên..nên.. mới nhìn lầm người... - Jung Hee cứ thút thít khóc.

Jieun vẫn mơ mơ hồ hồ không rõ đã có chuyện gì. So Ah nhìn khuôn mặt ngơ ngác với hai má ửng đó vì bị đánh của Jieun rồi nhếch mép cười nói:

- Còn giả bộ không biết hả? M biết rõ Jung Hee với Soobin thích nhau mà lại chen vào giữa hai người họ à? Jung Hee hôm qua đã tỏ tình với Soobin nhưng cậu ta lại  bảo "Ơ cậu không biết tớ và Jieun đang hẹn hò à?", thế đấy! đâm lén sau lưng bạn bè chắc thú vị lắm ha.

- Tớ không có, bọn tớ không có mà!

- Hu..hu ban đầu tớ đã hỏi là cậu có thích Soobin không mà... nếu nếu cậu nói có thì tớ sẽ khôn...không  không bao giờ nói rằng tớ thích cậu ấy hay giành lấy cậu ấy từ tay cậu đâu, sao cậu...lại làm vậy với tớ chứ? hức..hức.. - Jung Hee vẫn thổn thức.

Jieun thực sự không thể tin vào những gì So Ah kể vì Soobin sẽ không bao giờ nó những điều như vậy để từ chối cô gái nào thích cậu ấy. 

- Jung Hee à, chắc là có hiểu lầm gì đó, tớ và Soobin không hề hẹn hò mà!

- Vậy cậu có thích cậu ấy không? - Jung Hee nước mắt ngấn dài hỏi. - Cậu hãy nói thật lòng đi!

Trong một phút, Jieun rối bời chẳng biết phải đáp lại thế nào. Vừa không muốn nói dối nhưng cũng chẳng thể nói ra sự thật.

- Chà ~ Vậy là thừa nhận nhỉ? Ve vãn người mà bạn của cậu thích? Cậu cũng mặt dày thật đó!

Những ngày tháng sau đó của Jieun tựa như địa ngục, mỗi ngày đến trường trên bàn lại thêm mấy từ chữi mắng được vạch lên chi chít, sách vở thì bị xé nát, thỉnh thoảng bọn họ còn ném sách vào đầu cô. Nếu Jieun có hành động phản kháng thì liền bị đánh vào bụng. Bọn So Ah rất khôn, bọn chúng chẳng bao gio27 gây ra vết thương có thể dễ dàng nhìn thấy lên người Jieun nhưng vẫn biết cách dày vò Jieun một cách đau đớn.

Jieun cầu cứu thầy cô khác ngoài thầy cô chủ nhiệm nhưng ai cũng chỉ nói qua loa rồi bảo Jieun hãy cho qua đi. So Ah còn đe dọa sẽ không để cô yên ổn tốt nghiệp nếu Jieun báo cho người thân của mình. Cô bé Jieun 14 tuổi ngây ngốc lúc ấy chẳng có đủ mạnh mẽ và cả những người lớn đại diện cho công lý, là những thẩm phán của trường học cũng chẳng còn ai đứng về phía cô bé. Họ đã nghiêng về cái ác mất rồi, Jieun biết còn tin được người lớn nào nữa đây. Anh Yeonjun lúc này đã học cấp 3 không hề hay biết em gái mình bị bắt nạt ở trường cũ.

Mỗi ngày đi học về, nếu anh Yeonjun, anh Jin hay bố mẹ hỏi thăm "Hôm nay ở trường có chuyện gì không?" hay "Hôm nay đi học thế nào?", Jieun cũng chỉ lẳng lặng bảo mọi thứ bình thường, không có gì đặc biệt. Cứ thế mà tình trạng của Jieun ngày càng tệ hơn. Một mình cô ấy chịu đựng những trò bắt nạt tai quái kia, cô bạn Jung Hee lúc này cũng vẫn dửng dưng đứng nhìn như bao lần cô ấy nhìn So Ah bắt nạt người khác.

Soobin lúc này đã chuyển sang trường mới vì nhà xa nên khoảng một tuần Soobin chỉ ghé nhà Jieun một lần, lúc nào Jieun cũng bảo rằng mọi chuyện vẫn ổn dù Soobin thấy Jieun có vẻ trầm lặng và ít cười hơn xưa. Rất nhiều lần Jieun đã định kể và hỏi Soobin về chuyện mà Jung Hee đã nói rằng Soobin bảo Jieun và Soobin đang hẹn hò là có thật hay không. Nhưng lời đe dọa của So Ah cứ văng vẳng bên tai "Nếu m kể chuyện này cho bất kì ai biết thì t sẽ giết m!". Từ một lúc nào đó Jieun đã dần trở nên sợ hãi và yếu đuối hơn  bởi những trò bắt nạt ngày qua ngày của So Ah.

Cho đến một ngày, mọi thứ trở nên tồi tệ hơn bao giờ hết. Hôm nay Jieun đến lớp sớm vì đến ca trực lớp. Chẳng hiểu sao mới sáng sớm mà trong lớp đã thấy lác đác vài bạn nữ và So Ah cùng Jung Hee. Jieun bước vào lớp đi đến bàn của mình, cô gái giật mình hét toáng lên. Trên bàn là...là...xác...mèo. Chú mèo lông đen trắng mà Jieun đặt tên là Panda thường hay đi lang thang trong trường và được Jieun cho ăn mỗi ngày đang nằm bất động trên bàn của Jieun, máu đỏ tươi lấm tấm trên bộ lông của chú mèo nhỏ. Có lẽ em ấy đã bị bọn chúng đánh đập đến chết. Jieun đau đớn ôm xác em mèo lên rồi òa khóc nức nở. Thật độc ác! Bọn họ thật độc ác! Em ấy có làm gì nên tội cơ chứ!

So Ah xuất hiện tiến lại gần Jieun hí hững hỏi:

- M thích quà t tặng m chứ?

Jieun gục mặt lên xác em mèo đau đớn khóc chẳng đáp lời So Ah. Cô ta liền nắm tóc Jieun rồi kéo mạnh để Jieun ngẩn đầu lên nhìn mình. Hai mắt Jieun nhạt nhòa nước mắt, dường như cô ấy đau đớn đến mức chẳng còn biểu lộ ra chút cảm xúc gì trong đôi mắt ấy nữa cả. So Ah cười tỏ vẻ rất thích thú:

- Chà vui thế ~ Bao lâu nay tụi này bắt nạt m cỡ nào cũng chẳng thấy m khóc. Vậy mà chỉ nhìn thấy xác một con mèo thôi mà m đã tức tưởi vầy sao. Biết vậy.... t đã giết thêm vài con.

Jieun phẫn uất tát So Ah một cái. Cô ả lập tức cáu điên lên nắm tóc Jieun kéo đi đến bàn của cô ả. Cô ta lấy từ trong cặp ra một chiếc kéo, ra lệnh bọn con gái gần đó giữ Jieun lại.  Dù Jieun gắng sức la hét vùng vẫy nhưng không thế nào thoát khỏi bọn họ được. Lần nào cũng vậy... So Ah nắm mái  tóc dài của Jieun rồi liên tục cắt, cắt và cắt nham nhở trong sự tức giận. So Ah bảo bọn con trai đứng gần đó mau đánh Jieun thật mạnh, ai đánh mạnh nhất sẽ được 100 ngàn won. Bọn con trai lập tức lao vào đánh đập Jieun. Bọn chúng  đấm vào bụng, đá vào lưng, tay, chân, Jieun cố gằng ra sức chống cự nhưng chẳng né được cú đánh nào của bọn họ.

[Choi Soobin x You] Từ bạn thành yêu (친구에서 연인)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ