chap 1

1.2K 7 2
                                    

CHAP 1

- Trần Minh. Anh làm gì thế? Buông tay em ra.

Trần Minh ép cô vào tường, khóa chặt cô giữa hai cánh tay rắn chắc của anh. Anh đứng trước mặt cô gần đến nỗi Lâm Linh Muội có thể cảm nhận được hơi thở nóng rực đầy mùi rượu của anh.

- Cả ngày hôm nay em và Bạch Triển Hạo đó ở cùng nhau?

- Em đi với ai, làm gì cũng phải báo cho anh sao? Bà em cũng không kiểm soát em bằng người hàng xóm như anh đâu. Hưm!

- Em...

Nói rồi cô cúi người chui qua cánh tay anh muốn bỏ đi. Nhưng chưa kịp thì cổ tay đã bị ai kia nắm lại kéo vào lòng. Không một động tác thừa thãi, Trần Minh đem môi mình đặt lên đôi môi mềm mại của người con gái anh yêu rồi hôn lấy hôn để. Năm năm trước lúc anh chuyển đến đây, nhìn thấy cô gái này Trần Minh đã quyết cô ấy chỉ có thể là người của anh. Anh năm nay 30 tuổi, Linh Muội chỉ mới 20. Nhưng đối với anh tuổi tác cũng chỉ là một con số. Anh hiện tại là giám đốc của một công ty lớn, anh tin mình có đủ khả năng bảo vệ và chăm sóc cho Linh Muội anh yêu thương.

Bên này, cô gái 20 tuổi chưa một lần nếm trải mùi vị của tình yêu, lại bị một ông chú 30 tuổi cưỡng hôn, còn là nụ hôn đầu. Cô bối rối đẩy anh ra, đôi gò má đã sớm nổi lên một mảng phím hồng.

- Anh...Anh...

Cô bị anh hôn đến nói không nên lời.

- Linh Muội, làm người phụ nữ của anh đi.

---------------

#HọaHọa

Em là người phụ nữ của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ