Chap 10

292 1 0
                                    

CHAP 10

Là Triển Hạo. Cậu đi ngang quán cà phê mà Linh Muội làm, dự là sẽ đưa cô về. Nhưng đến thì tiệm đã đóng cửa.

- Ha. Một thằng nhãi nhép. Tính làm anh hùng cứu mỹ nhân à nhóc. Thôi về nhà uống sữa đi.

Bọn chúng cùng cười lên một cách châm chọc.

- Còn tao nữa.

- Trần Minh?

Linh Muội kêu lên ngạc nhiên. Hai người họ trùng hợp vậy sao.

- Lại thêm một thằng nữa. Được nếu chúng mày đã muốn làm anh hùng như vậy thì tao toại nguyện cho chúng mày. Lên.

Nghe lệnh của đại ca bọn chúng đồng loạt xông lên. Hai người họ tay không chọi với bảy tên côn đồ, chúng lại còn có vũ khí.

Trần Minh và Triển Hạo bị vây giữa bọn chúng. Nhìn hai người lúc này giống hệt như hai người chiến hữu đã sát cánh cùng nhau bao lâu rồi vậy. Mặc dù họ là tình địch nhưng họ đều biết rõ mục đích lúc này là an toàn của Linh Muội chứ không phải là việc cạnh tranh hơn thua.

Đối với hai người họ việc đánh bại bảy tên côn đồ này không có gì là quá khó. -- Ổn không nhóc?

- Anh yên tâm. Tôi chưa già như anh đâu.

- Hơ, cậu xem tôi già chỗ nào chứ.

Hai người cũng thật là vừa đánh nhau vừa cà khịa sao? Linh Muội ở một bên lo lắng muốn chết. Hai người họ còn vừa đánh vừa trò chuyện. Đánh nhau vui vẻ vậy sao?

Mười phút. Bọn chúng đã bị xử gọn trong mười phút.

- Cậu có sao không?

Bạch Triển Hạo lúc nào cũng quan tâm Linh Muội như thế.

- Không sao.

Trần Minh im lặng cởi áo vest khoác lên cho Linh Muội. Anh dùng ánh mắt ôn nhu nhất nhìn cô, không quên xoa đầu trấn an cô. Có trời mới biết khi anh đến cửa tiệm cà phê không thấy cô đâu, gọi cho ngoại thì ngoại bảo cô chưa về, anh đã lo đến như thế nào. Anh thật sự rất sợ cô xảy ra chuyện gì đó. Tim anh lúc đó như muốn nhảy ra ngoài. Cũng may là cô không sao, cũng may là anh đến kịp.

- Cẩn thận.

Linh Muội hét lên, chạy ra phía trước, nhắm mắt lại chờ con dao. Nhưng tại sao cô lại không cảm thấy đau thay vào đó cô rơi vào một vòm ngực ấm áp.

Là.....

-------------------

#HọaHọa

Em là người phụ nữ của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ