Chap 24

213 1 0
                                    

Phía bên kia một giọng nữ lảnh lót vang lên. Trần Minh cho cô ấy địa chỉ công ty rồi tiếp tục làm việc.

Lúc sau dưới sảnh công ty xuất hiện một cô gái với thân hình nóng bỏng. Cô ấy mặc một bộ đồ bó sát càng tôn thêm sự quyến rũ, thần thái quý phái cao sang, thoạt nhìn chắc chắn là tiểu thư con nhà quyền quý. Cô ta đi thẳng đến quầy lễ tân, hỏi phòng giám đốc rồi đi lên. Tất cả nhân viên trông thấy đều trầm trồ bàn tán. Giám đốc của họ trước giờ chưa đưa phụ nữ đến đây ngoại trừ lần trước có đưa một cô bé đến. Nhưng cô bé đấy chắc không được tính là phụ nữ đâu nhỉ, nhìn còn bé lắm. Đây cũng là lần đầu có phụ nữ đến tận công ty tìm giám đốc.

- Anh Trần Minh.

Người phụ nữ đó vừa mở cửa vào vừa gọi Trần Minh. Trần Minh nhìn thấy cô ấy cũng đứng lên, đi đến ôm lấy cô gái ấy như một cách chào đón.

- Em còn biết đường về sao?

- Về chứ, nhỡ đâu anh bị người ta cướp mất.

- Linh tinh vớ vẩn.

Nghe Trần Minh nói cô ấy bĩu môi không hài lòng.

Đó là Lưu Ly, là thanh mai trúc mã với Trần Minh. Hai người họ lớn lên cùng nhau. Gia đình cô khá có điều kiện. Bố cô hiện tại là tài phiệt có tiếng ở Anh quốc. Cô ấy nhỏ hơn Trần Minh 3 tuổi. Đến năm 15 tuổi, gia đình cô chuyển sang Anh định cư, đến bây giờ cô mới có dịp quay về.

- Em vất vả lắm mới tìm được chỗ ở mới của anh đấy. Chuyển nhà cũng không nói với em một tiếng. Sao em chuyển đi rồi anh ở lại nhà cũ sợ nhớ thương em sao.

Trần Minh cười lắc đầu chịu thua. Cô bé này lúc nào cũng thích đùa như vậy.

- Em đã ăn gì chưa. Anh đưa em đi.

- Không cần, không cần. Em đã anh ở sân bay rồi.

- Em về nước vẫn ở nhà cũ hay ở đâu?

- Ở nhà anh.

- Nhà anh?

- Sao thế? Không được hả?

Trần Minh do dự một chút cũng gật đầu

- Được chứ. Vậy đợi anh giải quyết nốt công việc rồi đưa em cùng về.

- Vậy anh làm việc đi, em đi tham quan công ty của anh một lát.

Nói rồi Lưu Ly nâng gót giày cao quý quay đi.

-------------------

#HọaHọa

Em là người phụ nữ của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ