Chap 23

213 1 0
                                    

CHAP 23

Bạch Triển Hạo mất kiên nhẫn chạy đến phía sau Tiểu Viên, túm lấy tay cô ngăn cô ngừng làm việc, ép cô chú ý đến cậu. Ai ngờ lực tay của Bạch Triển Hạo có chút lớn khiến hai người mất thăng bằng ngã trên đất, chưa kịp định thần lại thì cậu cảm nhận có cái gì đó ươn ướt mềm mềm trên môi. Là Tiểu Viên. Khi nãy ngã hai người đã vô tình...hôn nhau. Tiểu Viên hốt hoảng mặt đỏ bừng đẩy cậu ra.

- Cậu...lưu manh.

- Sự cố ngoài ý muốn. Ai mà thèm làm gì cậu chứ.

Vâng Bạch Triển Hạo rất mạnh miệng thế đấy nhưng có trời mới biết lúc nãy tim cậu như muốn nhảy ra ngoài. Trên người Tiểu Viên có một mùi hương thoang thoảng rất dễ chịu, cậu hình như khá thích mùi hương đó.

Tiểu Viên sau khi đẩy Bạch Triển Hạo ra thì ba chân bốn cẳng chạy như bay về nhà. Bạch Triển Hạo thấy vậy cũng đuổi theo. Đợi đến khi Linh Muội rong chơi trở về thì căn nhà đã trống trơn. Cô thầm mắng Tiểu Viên và Bạch Triển Hạo, ra về cũng không gọi cho cô một tiếng. Bỏ nhà không ai trông thế này nhỡ đâu ăn trộm vào khuân hết đồ nhà Trần Minh đi cô có bán mười cái mạng cũng không trả nổi. Nhưng Lâm Linh Muội nào biết cô vừa bỏ lỡ một cảnh tượng vô cùng đặc sắc chứ. Nếu biết cô sẽ tiếc hùi hụi cho mà xem.

Trần Minh sau khi đến công ty thì bận rộn đến cơm trưa cũng chưa ăn. Chỉ vài ngày không ở công ty mà công việc đã chất thành núi thế này.

- Thư ký Lưu, gửi tất cả tài liệu về ngôi nhà đang rao bán của bà ngoại Linh Muội cho tôi.

- Tài liệu đã được gửi vào hộp thư của anh thưa sếp. Chúng ta có cần thu mua lại không sếp. Theo như tôi tìm hiểu được thì căn nhà này rất đáng giá, người muốn mua cũng rất nhiều. Nếu chúng ta không nhanh tay sẽ bị người khác cuỗm mất.

- Không cần đâu. Cậu chỉ cần đừng để họ thuận lợi buôn bán là được rồi. Hiểu chứ?

- Tôi hiểu rồi. Tôi đi làm ngay.

Thư ký Lưu rời đi, anh lại một mình quay lại với đống công việc. Trần Minh cầm điện thoại lên xem, bấm một dãy số định gọi đi nhưng rồi lại thôi. Đã 2 giờ hơn rồi không biết cô đã ăn gì chưa. Tiếng chuông điện thoại vang lên cắt ngang dòng suy nghĩ. Là số điện thoại từ nước ngoài.

- Bảo bối. Em đã về nước rồi đây. Anh ở đâu em đến tìm anh.

--------------------

#HọaHọa

Em là người phụ nữ của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ