CHAP 9
Một đám côn đồ khoảng 6-7 người chặn đường của cô. Linh Muội né sang một bên, bọn chúng chặn cô lại. "Chết tiệt" Linh Muội khẽ chửi thầm trong lòng.
- Các anh này, các anh hình như đang chặn đường tôi mất rồi.
Vừa nói cô vừa gắng nở một nụ cười gượng gạo.
- Này cô em, hay đi chơi với bọn anh một đêm đi. Trời khuya thế này con gái như em đi một mình nguy hiểm lắm.
Tên đại ca vừa nói vừa cười nham nhở. Hắn đưa bàn tay dơ bẩn muốn chạm vào cô. Linh Muội đẩy bọn chúng muốn bỏ chạy, nhưng chạy làm sao được. Bọn chúng có tận 7 người, còn cô chỉ có một mình. Mặc dù có biết chút võ nhưng một đứa con gái như cô đánh thế nào cũng đánh không lại mấy tên này. Tên đại ca túm lấy tay cô ném mạnh vào tường. Lưng cô đập mạnh vào vách tường gần đó, đau điếng.
- Khôn hồn thì ngoan ngoãn đi.
Hắn tiến đến gần cô, chạm vào mặt Linh Muội. Da cô mềm mịn khiến hắn thích thú. Linh Muội hất tay hắn ra, đạp cho hắn một cước. Lúc này, tên đại ca đã điên tiết. Hắn hạ lệnh cho bọn đàn em xông vào. Cô lần lượt giải quyết từng tên một. Một tên, hai tên, rồi ba tên. Linh Muội đã kiệt sức. Mấy tên này quả thực rất khỏe. Cô vất vả lắm mới hạ được một tên.
Đánh một hồi Linh Muội cũng nằm gọn trong tay chúng. Hai tay của cô bị bọn chúng giữ lại. Tên cầm đầu tiến đến, tát vào mặt cô một cái rõ đau.
- Mẹ kiếp. Nhẹ nhàng với mày thì mày không muốn, cứ muốn để tao mạnh tay.
Nói rồi, hắn xông đến. Cô giãy dụa muốn thoát ra, hắn bóp lấy cằm cô, gục đầu vào cổ cô mà liếm. Linh Muội cảm thấy ghê tởm, cô vừa la vừa giãy dụa mạnh hơn nhưng không một ai nghe thấy. Dù có nghe cũng không ai dám dây vào lũ côn đồ này.
- Buông cô ấy ra.
-------------------
#HọaHọa
BẠN ĐANG ĐỌC
Em là người phụ nữ của anh
RomanceMột ông chú 30 tuổi sẽ yêu đương như thế nào? Một cô gái mới 20 tuổi nhưng không thể yêu người khác liệu có vì một ai đó mà thay đổi? Hãy cùng đón xem!