- Chuyển đi? Em chuyển đi đâu?
- Tạm thời em sẽ ở khách sạn, đợi tìm được trọ sẽ chuyển ra.
- Không được. Một mình em bên ngoài rất nguy hiểm. Em cứ ở đây đi. Nhà anh bình thường cũng chỉ có mình anh ở, anh cũng không thường về nhà, em không phải lo.
- Em không muốn làm phiền đến anh.
- Nếu em không muốn ở đây, chiều nay anh cho người dọn sang căn nhà ở ngoại ô. Ở đó không khí thoáng mát, tốt cho tinh thần.
Anh bỏ ngoài tai những lời cô nói. Anh chính là đang thông báo với cô, không phải hỏi ý kiến. Sau tất cả những chuyện vừa rồi, anh không thể để cô chịu thêm bất cứ tổn thương hay nguy hiểm nào nữa, anh nhất định nhất định phải bảo hộ cô thật tốt.
- Trần Minh anh nghe không hiểu em nói gì sao?
- Nhưng anh không cảm thấy phiền. Anh có thể làm tất cả mọi thứ vì em, em có hiểu không?
Anh thật sự không hiểu, là cô cố ý hay là vô tình. Anh yêu cô nhiều thế nào chẳng lẽ cô còn không cảm nhận được sao.
- Trần Minh anh đừng lãng phí thời gian trên người em nữa. Chúng ta là không thể nào.
- Tại sao không thể? Vì chuyện của bố mẹ em sao? Linh Muội em nhìn cho rõ đi, sao em cứ phải cố chấp vậy chứ. Không phải ai trên đời này cũng như họ, cũng không phải yêu nhau thì nhất định sẽ chia tay. Em không thể vì một cái cốc vỡ mà mãi mãi không uống nước được.
Anh nắm lấy bả vai cô, dùng ánh mắt tha thiết nhất dành cho cô. Nhưng trong mắt cô có gì chứ, cái gì cũng có chỉ là không có anh. Anh bất lực buông vai cô ra
- Em ăn sáng đi.
-------------------
#HọaHọa
BẠN ĐANG ĐỌC
Em là người phụ nữ của anh
RomanceMột ông chú 30 tuổi sẽ yêu đương như thế nào? Một cô gái mới 20 tuổi nhưng không thể yêu người khác liệu có vì một ai đó mà thay đổi? Hãy cùng đón xem!