Chapter 17

12.5K 299 173
                                    

WARNING
MATURE CONTENT

MIKAYLA's POV

His hands caressing my back, pinasok nito ang kaniyang kamay sa loob ng aking damit.

I gasp when i felt his hot hands touching my skin, parang may kuryenteng dumadaloy sa bawat haplos nito.

His lips continued to taste my lips. Humiwalay ako sa kaniyang labi at hinalikan ang kaniyang panga.

While kissing his jawline, i felt him giving me soft kisses on my neck.

Hinabol nito ang aking labi at nagsimulang halikan ako nang mapusok. We exchange kisses as if the worlds ending tomorrow.

His lips went down to my neck, hiniga niya ako sa sofa at patuloy hinahalikan ang aking leeg.

He gently removed my shirt and bra. He kissed my shoulder blades, sinipsip niya ito na nagiwan ng marka.

"Jayden.." Ano iyon? What kind of tone is that!

His kissed went down to my tummy. Pababa ng pababa hangang umabot siya sa aking gitna.

Tumingin ito sa akin. Our eyes met and i saw lust in his eyes.

Iniwas nito ang tingin. He touch the garter of my shorts at pulled it down, revealing my underwear.

panty na lang ang suot ko sa harapan ni Jayden. He's still in between me.

Jayden gave me soft kisses on my thighs, papunta sa aking gitna. He then looked at me again, asking for permission.

I nod at him. Hinila nito ang aking panty, revealing my nakedness.

Jayden kissed my inner thighs.

"Ah" i moaned when i felt his hot tongue on my p*ssy

His tongue traced my line, touching my sensitive part. "Oh, gosh"

Pinaghiwalay niya ang pisnge ng aking pagkababae. His tongue touched my Kl*toris.

He swirled his tongue around it and pressed it.

"Ah!" Hinawakan ko ang ulo ni Jayden at lalong pinagduldulan ang kaniyang mukha sa aking pagkababae.

He ate me like he's very thirsty, na parang hindi siya pinakain ng sampung taon.

I felt his hand caressing my entrance, his tongue still busy with my cl*t.

"Ah! Jayden!" He inserted one finger inside me at ang sakit non. He moved his finger in and out, pinapalitan ng sarap ang sakit.

Pabilis ng pabilis ang labas pasok ng kaniyang kamay sa akin.

"Ahh! Shit!" He inserted another finger. He licked my wet womanhood and sucked my cl*t.

"Hmm, ahh! Jayden" I moaned when i felt something building up inside me.

"Jayden!" My toes curled and my back arched when i felt something released.

Jayden still eating my womanhood, inuubos ang katas na lumabas sa akin. Nararamdaman ko ang kaniyang bibig at dila na walang tigil akong kinakain.

Hinihingal akong tumingin kay Jayden ng lumuhod ito sa aking harapan. He slowly removed his belt while looking straight into my eyes.

"I want you" Tinanggal nito ang suot na pantalon at boxer na lang ang naiwan. He leaned forward and kissed me again.

I looked down and i saw him removed his boxer revealing his big...cock.

Lumuhod ito sa pagitan ko, he stroked his manhood up and down at bakit parang lumalaki lalo yan?

"K-kasya ba yan sa akin?" He chuckled and kissed me. Tumayo ito at nagulat ako ng buhatin ako nito.

Binuhat niya ako na parang sako ng bigas. Pinapadyak ko ang mga paa ko ng bigla nitong paluin ang aking pwetan.

"Omy! Jayden!" Pinasok ako nito sa kwarto at hiniga sa kama.

He positioned himself between me and played with his dick.

Our eyes met and i saw burning lust in his eyes, na para bang handa na handa na ako nitong angkinin, sabik na sabik.

"Are you ready, Kali?" His voice sounds very sexy. "Hmm" I teased him by moaning.

His face darken and he kissed me again.

I felt his tip on my entrance. Slowly, he entered me.

"Ahh! Tangina, fuck!" Mahigpit ang aking kapit sa bed sheets dahil sa sakit na nararamdaman. Para akong hinahati sa dalawa.

Hinalikan ako ni Jayden, hindi siya gumalaw dahil masakit pa ito.. A tear escaped my eyes, Jayden kissed that tear. I tapped his back, telling him to move.

"I'll be gentle" Slowly, He moved. The pain went away at pinalitan ito ng sarap.

He grabbed my waist and pinned it on the bed. Mahigpit ang kaniyang hawak sa aking bewang, his other hands went to right breast at pinisil pisil niya ito.

"Ah! Ohh! Gosh, Jayden!" I moaned his name in pleasure. He thrust deeper, harder and rougher.

"Tangina, ang sarap mo" He groaned and thrust hard. Bumibilis pa lalo ang kaniyang pagbayo at sumasabay naman ang aking katawan dito.

I heard the bed creaked, but i didn't care. Tila masarap iyon sa pandinig, i looked at Jayden.

His chest up to his neck is red, while he's looking up. Nakaawang ang kaniyang labi habang ang mga pawis ay tumatagaktak.

"Ahh! faster!" His pace went faster, my breast bounce up and down. Sumasabay ito sa bawat ulos ni Jayden sa akin.

Jayden grabbed both of my boobs and massage it, giving me more pleasure.

May bumubuo sa aking puson, I'm coming.

Sinalubong ko ang bawat ulos ni Jayden sa akin. Lalo nitong binabaon ang sarili, he's hitting something in me.

"Yeah hmm!" He intertwined our hands and leaned forward.

"Kali...hmm, ang sarap mo" He moaned my name. My name sounds so seductive and it turns me on how he says it.

"Ahhh! I'm coming! Sige pa" After a few thrust, i felt my release.

Jayden stopped thrusting at hinugot nito ang paglalaki sa akin. "You didn't cum?" Tanong ko sa kaniya habang hinahabol ang aking hininga.

"I'm not yet done" Hinawakan nito ang aking bewang at pinatuwad. He lifted my butt and entered me from behind.

"Oh gosh!" Ramdam na ramdam ko si Jayden. His thrust became rougher than ealier.

"Relax, baby. Tuwad ka lang" his voice sounds so fucking sexy.

He slapped my butt pero lalo lang akong nag init dahil sa kaniyang ginawa.

"I'm coming, Kali!" After a few more thrust, i felt his release inside me.

"Aahhh..." Sumunod ako kay Jayden. he kissed my nape.

"I love you" He whispered.

My heart beats fast habang nakatulala sa kawalan. He loves me?

Naramdaman ko ang paghugot ng kaniyang pagkalalaki sa akin. Hinahabol ko ang aking hininga at humiga sa kama.

Hindi ko alam kung saan nag punta si Jayden, nawala siya. Pero naramdaman ko ang basang towel na pinupunasan ang aking gitna, nililinis niya ako.

Pagtapos niya akong linisin, he went beside me. He hugged me and kissed my lips.

"You love me?" Nag aalinlangan kong tanong sa kaniya. Baka mali lang ang narinig ko sa kaniya.

"I love you, Kali" My heart fluttered. Parang may mga paro paro na nagsisiliparan sa aking tyan dahil sa sinabi nito.

"I love you too, Jayden" I kissed him on the lips. He smiled between our kiss.

He hugged me tighter.

Mahal rin kita, Jayden.

-End of chapter 17-
Wag niyo ako ijudge😔 first time ko magsulat ng bs

Maybe Love Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon