Chapter 15

12.1K 264 102
                                    

JAYDEN's POV

Our position right now is very awkward. I can feel my crotch feeling alive, fuck.

Lumabas ako para mahanginan, i don't want to see Kali right now. She's very dangerous and seductive.

How can she seduce me just by wearing what she wants? Baka kahit naka hoodie siya ay iba pa rin ang maramdaman ko.

Natapos na kami magayos ng pinamili and we're going to watch a movie now. Pareho kaming picky kaya ang tagal bago namin mapagdesisyon ang papanoorin.

The movie was good not until that erotic scene came! I awkwardly glance at Kali na lumayo sa akin.

Yes, lumayo ka sakin. Baka sunggaban kita.

Nabitin si Kali dahil sa movie kaya hinanap namin ang sequel nito. She was very kilig kaya hinahampas niya ako, that hurts!

Sinisiko niya ako kaya tumingin ako sa kaniya. She's pouting at me, is she asking for a kiss?

I looked at her with wide eyes. She just pouted again kaya lumapit ako sa kaniya at hinalikan siya.

Her lips is soft, nakakaadik. I bit her lower lip and pushed my tongue inside her mouth. Kali, anong ginagawa mo sa akin?

Binuhat ko siya at pinaupo sa aking kandungan. Our kiss deepened and i want her. I like this, i want her.

But our kiss got cut off when she suddenly stood up. I have Ashtrid and this is wrong daw.

Nothing is wrong when I'm with kali.

I told her that i don't want to fight for Ashtrid anymore. Gusto kong malaman kung tama ba itong nararamdaman ko kay Kali.

She made up a deal. I'll help her study and go to a University she wants. And she'll help me move on.

No need, I'm now moving on. Or moved on?

I sealed the deal with a kiss. Umabot kami ng gabi just by kissing. I didn't went any farther, not now.

My classes just finished and I'm going to my car para sunduin si Kali. I'm going to take her to the mall and we're going to date.

Pero bago pa ako makarating sa sasakyan ko ay nakita ko si Ashtrid.

"Jayden..." Tumango ako sa kaniya at lalagpasan na sana siya pero hinawakan ako nito sa aking braso. I removed her hand and face her.

"What?" She tried to hold my hand but i shoved it away.

"Let's date? Friendly date lang" She looked at me na parang nagmamakaawa siya sa akin.

"I'm going to take my girlfriend-" She cut me off

"Last na ito, Jayden." I sighed. Tumango ako sa kaniya at agad naman itong kumapit sa braso ko.

We went to the mall and bought a ticket. She wants to watch a movie.

Buti na lang at umabot pa kami sa tickets. We went inside the Cinema at pumunta sa designated seat namin.

Inalalayan ko si Ashtrid at tumabi sa kaniya. While watching the movie, she rested her head on my shoulders.

"Act like we're a couple, Jayden. Just this last time, please?" Sinunod ko ang gusto ni Ashtrid. Hinilig ko ang aking ulo sa kaniya. She even told me to kiss her forehead! Labag man sa loob ko ay ginawa ko iyon.

"Let's go, pupuntahan ko pa ang girlfriend ko." Nagmamadali akong umalis at pumunta sa parking lot. Pero natagalan kami dahil ang bagal maglakad ni Ashtrid.

Malapit na kami sa Kotse ng maagaw ng atensyon ko ang sumigaw na babae, it's Kali's friend.

"Hoy tangina niyo!" She shouted at us. I saw Kali's face, para siyang natatakot sa gagawin ng kaibigan niya. Tumakbo siya at pinigilan ang kaibigan na lumapit sa amin.

Before her friend could even went near me, someone fucking punched me.

"Cheater" Hinawakan ko ang aking panga. Tangina, ang lakas nun.

Janica, Kali's friend and Ashtrid is talking now pero na kay Kali ang aking Atensyon. She wants to go near me pero pinipigalan siya ng kaniyang kaibigan.

"Hindi ka na makakalapit kay Mikayla" I looked at the guy who punched me. Sinundan ko ng tingin ang ginawa nitong paghila kay Kali.

Our eyes met and i saw how apologetic her face is. She whispered 'sorry' to me.

"Ikaw! Wag mo nang lalapitan si Mikayla. Ikaw babae ka! Alam mo ba na may girlfriend yan lalaking yan?" Janica looked at me angrily.

Tumayo ako at sumakay sa aking Kotse. Iniwan ko si Ashtrid doon, alam ko naman na masusundo siya ni Levi.

And for heaven's sake! We didn't fuck, sinungaling talaga si Ashtrid.

Pumunta ako sa bahay ni Kali. I'm going to explain it to her. Malapit na ako sa bahay nito ng matanaw ko siya at nung lalaking sumuntok sa akin na magkayakap.

My fist tightened. I'm fucking jealous! Naiinis ako sa ganitong pakiramdam, i just want to grabe kali and kiss her infront of that guy.

Umalis na yung lalaki kaya bumaba ako sa aking kotse.

"Ano na naman kailangan mo Vince-" So, Vince pala ang pangalan nun? Tsk.

I tried to talk but my wound ached when i tried to open my mouth. Pinapasok ako ni Kali sa loob ng bahay. She went to the Kitchen to grab the first aid kit.

Tinitigan ko lang siya at sinusundan ang bawat galaw niya. She applied Alcohol but it made me hissed, mahapdi.

"Ikaw kasi eh.." Sinisi pa ako ah? Hinipan niya ang sugat ko, but my attention is on her lips. I want to fucking claim it.

""Sorry talaga, Jayden. Sasabihin ko bukas sa kanila yung totoo-" hinila ko ang kaniyang kamay at pinaupo sa kandungan ko.

I wrapped my hands around her waist. Her waist looks so small around my hands.

"Don't tell them that..." I don't want my kali to tell her friends na hindi totoo ang relasyon namin. I will make it real.

"Anong tawag mo sainyo ni Ashtrid?!" Pasigaw nitong tanong sa akin. My baby is Jealous.

I buried my face on her neck and smiled. Tangina, kinikilig ako. My Kali is Jealous.

She tried to deny it pero halata naman sa kaniya.

"E-eh... ano... bakit ka naman magseselos dun? Kay Levi ka dapat mag selos kasi siya fiancè ni Ash-" i cut her off by kissing her lips.

Our kiss deepened when she finally kissed me back. Binuhat ko siya pero hindi ko pa rin pinuputol ang halik.

"Hinga!" Tinakpan niya ang aking bibig. I still want to taste her lips, maybe tomorrow or later.

My baby is running out of breath.

"After ng laplapan, cuddle?" I chuckled about what she said. Her words talaga.

-End of chapter 15-

Maybe Love Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon