Chapter 18

12.2K 266 84
                                    


MIKAYLA's POV

Nagising ako sa sinag ng araw, anong oras na ba? Tinignan ko si Jayden na natutulog pa rin sa harapan ko ngayon.

Nakayakap siya sa akin ng mahigpit. Inalis ko ang kamay nito at tumayo. I hissed when i felt the pain on my womanhood. Tangina, bakit naman kasi ang rough rough ni Bebe boy?

Kumuha ako ng towel at pumasok sa banyo para maligo. I showered and went out with just towel covering my body. Nakalimutan ko kasi ang damit ko, badtrip.

Mahapdi ang gitna ko pero hindi kasing hapdi kanina, dahil siguro sa maligamgam na tubig? Dahan dahan akong naglakad patungo sa aking closet.

Kumukuha ako ng aking underwear ng maramdaman si Jayden sa aking likod, hinarap ko ito at naka boxershorts lang siya. The bulge is big, in the morning?!

"Morning" He kissed my lips and went straight to the bathroom. Asan yung moisturizer ko? Ay, asa banyo. Pumasok ako sa banyo at kukunanin na sana ang moisturizer nang makita si Jayden na naliligo.

"Sexy" Grabe naman pandesal niyan, nakakabusog sa umaga. Pinasahan ko ng tingin si Jayden habang kinakagat ang aking ibabang labi, omy! Nagiging manyak na ako!

"Hey!" I giggled and went out of the bathroom ng mahuli ako nitong nasa cr. I wore a body con dress and put a little make up on my face. Pinatuyo ko ang aking buhok at kinulot ito ng onti.

I went downstairs at sinuot ang heels ko na 4inch. Gusto ko naman maging presentable sa harap ng mommy ni Jayden, diba?

Tinignan ko ang orasan sa sala at tanghali na pala, doon na lang siguro kami mag lunch.

After 30mins, Jayden went downstairs at suot nito ang button down white shirt na nakabukas ang tatlong unang botones, revealing his chest.

Naka black slacks ito at kumukinang pa ang sapatos.

"Saan kasal?" Biro ko sa kaniya, para kasi kaming a-attend sa kasal, ninang at ninong.

"Pakasalan kita" He kissed my lips after saying that, tumibok ng mabilis ang puso ko dahil sa sinabi nito.

Sama nitong magjoke!

"Do you want to eat bread before going? Gutom ka na ba?" Tanong nito sa akin habang inaayos ang sleeves ng kaniyang damit.

Itinaas niya ito hanggang siko, revealing his big and long hands.

"Nabusog na ako sa pandesal mo" Tumawa ako sa aking sinabi, sinamaan naman ako nito ng tingin. Sus, kagabi nga eh...

"Stop that, baka angkinin kita ngayon dito" Seryoso nitong sabi habang nakatingin ng diretso sa akin.

I swallowed and chuckled nervously.

"Joke lang!" Kinuha ko ang maliit na purse at nilagay doon ang cellphone at susi ng bahay.

"Let's go, Love" He intertwined our fingers and went out of the house. Sumakay kami sa kotse nito at nagbyahe na.

Red light, Jayden stopped the car. He placed his hands on my lap, caressing it.

Ang kaliwang kamay nito ay nakahawak sa steering wheel at may silver na relo.

"You look good" Tinaasan niya ako ng kilay, he smirked at me.

"You look more beautiful" Mahina ko itong hinampas sa braso, "bola nito!"

Buong byahe ay puro kalandian lang ang ginagawan namin, tumataas kasi ang kamay niya papunta sa gitna ko.

"Kinakabahan ako" Para akong mahihimatay nang tumigil ang sasakyan sa harapan ng mansiyon nila Jayden. Oh gosh, ang yaman nila.

"Wow" Mangha kong sabi pagkababa ko ng kotse. Jayden's hands wrapped around my waist and we walked towards the door.

A maid opened it for us, i smiled at her at binalik naman nito ang ngiti sa akin.

Maganda ang mansion, may chandelier sa taas. The interior looks like a mansion from the Spanish era.

"Jayden!" Bumaling ang akin Atensyon sa isang maganda babae na pababa ng hagdan. She looks so beautiful at kahawig nito si Jayden.

Nang makalapit ito ay imbis na kay Jayden siya unang humalik ay sa akin. Bumeso ito sa akin at niyakap ako. Ang bango!

"Hello po" She smiled at me. Niyakap naman nito si Jayden.

"Hi, you look so beautiful!" She complimented me, agad naman akong nahiya dahil dito.

Enebeyen, pereng tenge.

"You look more beautiful, Ma'am" I politely answered.

Bumitaw sa akin si Jayden kaya kumapit sa aking braso ang babae.

"I'm Jayden's mom, Riana. you can call me tita... actually no, call me mama" Malambing at Excited nitong saad.

"P-po? Okay Mama" Nahihiya kong sabi. Nakakahiya naman! Ang ganda at ang bata tignan ng mommy ni Jayden. Parang mas matanda ako sa kaniya.

"Anak, tour mikayla around the house, okay? Hahanda ko lang ang hapag" Tumango si Jayden sa kaniyang ina.

"Tulungan ko po kayo-" She cuts me off by glaring at me, hala! Kamukha ni Jayden.

"No need, dear." Ngumiti ito ng kay tamis sa akin.

"Let's go" Hinila ako ni Jayden at umakyat kami sa taas. Meron mga paintings ang hallway dito, parang mga Europe?

"Let's go to my room" Binuksan niya ang pinto at tumambad sa akin ang black and grey na kulay ng kwarto.

It looks really neat.

May maliit na sala dito at tv. Sa gilid naman nito ang parang study table. May mga gamit pa doon na para sa mga Engineering student.

"I like your room" Umupo ako sa maliit na sofa. Jayden sat beside me.

"Thanks, but i like you more" Bumabanat pa ah? Anong nakain naman nito?

"Naks, ganiyan ba manligaw? Bumabanat ng wala sa oras"

Kinuha nito ang aking kamay at pinaglaruan.

"No, I'm not yet starting to ligaw you" Conyo nitong sabi. Ang cute talaga niya pag conyo siya.

Humarap ito sa akin at hinila ako patayo. He guided me to his bed at pinaupo doon.

"Later na" Mahinang sabi nito at hinalikan ako sa labi. We kissed and i felt the soft bed on my back.

Nakapatong sa akin si Jayden habang hinahalikan ako.

"Ang landi mo talaga" We both laugh ng dahil sa sinabi ko. He gave me soft kisses on my cheeks and neck.

"Wag kang magiwan ng marka, baka makita ni Mama" Hinawakan ko ang magkabilang pisnge nito at nilayo sa akin.

He smirked "I like how you called mom 'mama'. It suits you"

Umiling na lang ako sa kaniya at ngumiti. He continued to kiss me.

Ang landi talaga!

-End of chapter 18-

Maybe Love Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon