Chapter 42

13.8K 265 70
                                    

JAYDEN's POV

I was so happy when Kali said na it was her friend, not her boyfriend. I immediately kissed her and she kissed me back.

Tumayo ito at narealize ko ang aking ginawa, fuck! I shouldn't have done that.

"I forgive you, Love" I immediately hugged and kissed my Kali. She forgave me, tangina! Sobrang saya ko.

"I love you too" I was admiring her when she said that, my baby loves me too.

"Ahh, hmm" i moaned when Kali move her head up and down fast, fuck, she's giving me a blow. Where did she learned that, huh?

I was shocked when she swallowed my cum imbis na iluwa ito. My poor babies, kinain kayo ng Mommy niyo.

"Kali..." i moaned her name while doing her from behind, akala ko ay one round lang ngayon.

"Ahh!" She moaned hard as i felt her cum, a few more thrust as i buried myself in her and poured it all.

Inaantok ito ng tabihan ko siya, i made her tired.

Before i could even answer at her 'i love you' she dozed off.

"I love you more" Agad kong hinigpitan ang yakap dito.

I woke up when someone was knocking the door, pinulupot ko ang bath robe na nakita ko sa isang cabinet at binuksan ang pinto.

"Kain na daw po, Ma'am, Sir" Tumango ako sa katulong. I wake up my Kali and she was smiling when she saw me.

Napaka ganda mo, Mahal.

"Good morning, beautiful" Hinalikan ko ito sa labi. Bumangon ito at umupo sa kama, nasa dibdib nito ang kumot at natatakpan ang katawan.

"Morning, Jayden" Napasimangot ako dahil sa tinawag nito sa akin.

"It's Love, not Jayden" Ngumiwi sa akin si Kali, "Fine, Good morning my Love, my sweetypie, my baby, my honeybunch" She pinched my cheeks na parang bata ako.

"Stop na pouting na" She leaned and gave me a peck on my lips. My mood went better because of that.

"Let's shower" She stood up at tumalikod sa akin.

She's so fucking...beautiful. Wala itong saplot habang naglalakad sa kwarto na para bang wala ako dito.

"Love...Can you-" Agad itong natigilan sa pagsasalita at nanlalaki ang matang nakatingin sa akin.

"Why is it standing?!" I looked at my d*ck at talagang nakatayo ito.

"Because of you!" Umirap ito sa akin, agad ko itong nilapitan.

"Sabay tayo maligo" I winked at her, pinitik nito ang akin noo.

"Puro ka kalibugan, noh? Kaya tatlo agad anak mo eh"

Tinaasan ako ng kilay nito kaya niyakap ko siya sa bewang at nilapit ang katawan sa akin.

"Kasi nga, mahal kita" Namula ang pisnge nito at mahina akon hinampas sa braso.

"Whatever!" I kissed her lips at sabay kaming naglakad sa banyo.

MIKAYLA's POV

We end up doing it in the shower. Buti naman at nakaligo pa kami ng maayos dahil kay Jayden.

Hiniram muna ni Jayden ang dating mga formal attire ng asawa ni Mama dahil may pasok ito ngayon.

"Morning, Daddy! Mommy!" Sabay pa silang tatlong bumati sa amin ni Jayden, i smiled at them and gave them a kiss.

"Morning, beautiful Angels" Humalik rin si Jayden sa tatlo, tabi kaming umupo sa hapag at nagsimulang kumain.

"Mommy, bakit po ang tagal niyo ni Daddy bumaba?" Pareho kaming naubo ni Jayden sa tinanong ni Reu.

Maybe Love Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon