Chương 32: Trao đổi học sinh

507 49 4
                                    


Lucy kiểm tra giấy tờ một lần nữa, chắc chắn bản thân không quên gì mới gõ cửa vào phòng giáo vụ nộp hồ sơ xin tham gia chương trình trao đổi học sinh.

Các giáo viên thấy Lucy nộp hồ sơ thì vui mừng khỏi nói. Lucy Heartfilia hiện là một trong những nữ sinh có tài năng và tiềm năng lớn nhất của Nhạc Viện Fiore. Nếu như em ấy đi trao đổi thì danh tiếng của Fiore sẽ tăng lên rất nhiều.

Lucy vui vẻ khi thấy các thầy cô hỗ trợ mình hết mức. Tâm tình có phấn khởi lên rất nhiều. Lúc trở về phòng học, các học viên khác còn nhìn thấy Lucy nhảy chân sáo.

- Hôm nay cậu có chuyện vui gì sao Lucy?

- Erza! Huhu lâu rồi mới gặp cậu! Tớ nhớ cậu quá.

- Gì vậy? Chúng ta mới gặp nhau không lâu mà?

- Nhưng xa Erza xíu thôi là Lucy không chịu nổiiiii! Erza Onee-chan phải bao Lucy ăn trưa cơ!

Các bạn trong lớp tim đập bịch bịch bịch bịch nhìn đôi gái gái kia thân mật âu yếm đến phát sợ. Không biết 2 cô gái kia có nhận ra là bản thân có hẳn một fanclub chuyên simp hàng của hai người không nhỉ?

- Được rồi được rồi! Lâu rồi chúng ta cũng không trò chuyện tâm sự. Xuống canteen ăn nhé.

- Oke bạn iu! ~

Lucy khoác tay Erza vui vẻ bước ra khỏi lớp. Tiếc là vừa ra khỏi cửa thì gặp ngay Lisanna.

Lucy không hiểu bản thân đã đắc tội gì với cô ta. Lucy không thù không oán. Nhưng chắc chắn không để bản thân bị chịu thiệt. Nhất là với loại tiểu nhân đâm sau lưng.

- Ôi chao Lucy, tôi có nghe về việc phòng cô bị phóng hoả. Cô quả thật may mắn đó. ~

- Cũng đúng. Bị cháy vậy mà tôi vẫn không bị bỏng hay xước xác gì cả. Chắc tại tôi sống tốt quá nên tổ tiên độ đó. Nếu là cô chắc đến tro cũng chả còn.

Erza tí thì cười. Đây không phải đang bảo là Lisanna sống lỗi quá hay gì.

Lisanna mặt khó coi hơn hẳn. Nhưng cô ấy không dễ để lộ như vậy. Lisanna vẫn mỉm cười, nói:

- Tôi vừa qua phòng giáo vụ. Nghe bảo cô đã nộp đơn xin tham gia chương trình trao đổi học sinh - sinh viên. Chúc mừng nhé Lucy. Cô đi rồi mọi người ở Fiore sẽ nhớ cô lắm đó!

Lucy cũng không kém cạnh, mỉn cười hiền hoà, nhưng giọng nói thì không hề.

- Đúng rồi. Tuy phải chia tay Fiore một thời gian quả thật rất buồn. Nhưng mà họ không nhớ tôi, chả nhẽ lại nhớ cô hả?

Lucy tiến lại gần Lisanna, thì thầm đủ để cô gái và Erza ngay bên cạnh nghe được.

- Mà có muốn quên cô cũng không được. Cô toàn lảng vảng xung quanh như con ruồi, đuổi đi không được mà.

Erza bụm miệng cười. Cô xin lỗi. Cô lỡ cười rồi. Cô thật khốn nạn!

- Vậy Lisanna, cô nên cố gắng nhé. Tài năng diễn xuất của cô không trở thành ngôi sao thì hơi phí. Hi vọng tất cả mọi người để thấy được tài năng của cô.

Lucy kéo Erza đi, tiện thể tặng Lisanna một cái nhìn đắc thắng. Lucy không thèm để tâm đến tiếng nghiến răng ken két và tiếng vỗ tay của học sinh xung quanh.

~•~

- Vậy... Chuyện trao đổi là như thế nào? Sao cậu không kể cho tớ? Vậy mà lại bảo là không nỡ xa tôi cơ à?

- Từ từ... Erza! Tớ có thể giải thích.

- Hm! Cậu giải thích xem. Tuỳ vào độ hợp lý tớ sẽ giết cậu hay không.

Lucy nuốt nước miếng, hít một hơi thật sâu rồi trả lời:

- Thật ra việc trao đổi học sinh là do các anh trai nhà tớ đề ra. Tớ thấy hợp lý nên chấp nhận thôi. Dù sao cũng chỉ là 1 năm thôi mà...

- HẢ? Các ông anh nhà cậu đồng ý cho cậu đi á? Thật hay đùa vậy? Mấy ông ấy dính cậu như vậy mà cho cậu đi? Hôm nay tận thế à?

- Cậu làm quá rồi Erza...

- Tớ quen bọn họ lâu hơn cậu đó. Chỉ có điều này tớ chắc chắn: Họ muốn gì thì không bỏ qua đâu! Việc họ cho cậu đi du học khó tin hơn cả việc tớ nghỉ ăn bánh vậy.

Lucy cười khổ. Tính ra thì Erza nói không sai...

- Thật ra tớ cũng không rõ tại sao bọn họ lại làm vậy. Nhưng thật ra tớ cũng nghĩ việc tách ra tạm thời sẽ sự lựa chọn tốt nhất.

Erza trầm lặng nhìn Lucy. Cô gái này cái gì cũng tốt, chỉ là quá nhiều tâm tư. Nếu có thể được giải toả, trở nên mạnh mẽ hơn thì mới có thể bước vào giới giải trí.

Suy cho cùng, người có tâm lý kém khó có thể trụ được trong giới giải trí.

- Nếu cậu quyết định rồi thì tớ không cản. Miễn là nhớ quay về với chị em tốt là được.

- Rõ là thế rồi! Tớ yêu Erza thế cơ mà!

- Vậy, sang đó cậu đi làm gì?

- Hmmmm, chắc tớ sẽ luyện tập nhiều hơn thôi. Sang đấy phá trường phá xóm thì dễ bị ăn đấm lắm.

- Cũng đúng. Sang đó đừng tán trai nhé. Đống anh trai hiện tại của cậu cũng đủ mệt rồi!

- Này! Tớ chưa từng tán ai nhé. Cũng không có ý định đó.

Erza khúc khích cười. Không tán ai nhưng mà vẫn đầy người mê như điếu đổ. Lucy quả thực có tố chất của thần tượng. Hi vọng sau này Lucy sẽ trở thành thần tượng lớn nhất.

~•~

Lúc này, Lisanna nghiến răng nghiến lợi. Nhưng rồi cô ta nghĩ đến việc Lucy sẽ không ở cạnh Gray và Natsu trong thời gian dài, liền không tự chủ mà mỉm cười vui vẻ.

Lúc này, cánh cửa phòng học mở. Cả lớp nhao nhao lên vì cả Diamond Princes đến lớp họ. Lúc này, Jellal lên tiếng.

- Tôi cần gặp Lisanna Strauss, ngay-bây-giờ!

[ Fairy Tail Fanfiction ][ Lucy Harem ] Thần Tượng Là Anh Trai TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ