" CHÀO MỪNG MỌI NGƯỜI ĐẾN VỚI LỄ KỈ NIỆM THÀNH LẬP TRƯỜNG LẦN THỨ 77 CỦA HỌC VIỆN FAIRY TAIL. "- Tiếng nói trong treo của MC Levy MCGarden khiến toàn thể khán giả hò reo đầy mong đợi.- Lạy chúa, giết mình đi Erza. nhiều người thế này thì mình ngại chết...- Lucy mếu máo nhìn Erza.
Erza mặc một bộ váy đỏ bó sát tôn lên đường cong tuyệt mĩ của mình, cô nhếch mép mỉm cuời với Lucy:
- Đừng lo lắng. Chúa sẽ phù hộ cậu. Bạn diễn của cậu cũng chuẩn bị sẵn sàng rồi. Hơn hết, cậu hiện tại là một tuyệt sắc mĩ nhân, nên không phải lo đâu.
Lucy không thể không lo lắng mà cúi gằm mặt. Đứng trước hàng nghìn khán giả, ai mà chả lo lắng. Lucy hít thật sâu, cảm nhận từng nhịp tim đang lay động vô ngần.
Chiếc váy trắng muốt truyền thống hôm trước đã bị ai đó làm hỏng, mà theo như Erza và Lucy phán đoán thì chỉ có một người có thể làm việc đó. Nhưng mà may mắn thay, Erza thuộc khóa người mẫu cũng phải học về thiết kế, nên họ đã làm một bộ váy khác cho Lucy. Chiếc váy mà Erza làm lúc đầu không được đẹp bằng chiếc máy trắng kia, nhưng mà Lucy đã thay đổi lại một số chi tiết.
Bây giờ, Lucy Heartfilia đang mặc chiếc váy ấy. Tuy ở cánh gà, ánh sáng không được sáng lắm, nhưng cũng đủ để thấy ai ai cũng đang dán mắt vào chiếc cánh tuyệt mỹ này.
Chiếc váy xanh trong vắt như bầu trời mơ màng. Nết gấp nhẹ nhàng chìm nổi trên váy tựa những làn sóng mơn man của biển cả. Đoá hoa trắng muốt cùng dải ruy băng tím buông thả trên dải tóc vàng nắng của thiếu nữ tuyệt sắc. Bó hoa lưu ly toả ra hương thơm dịu nhẹ đến mê người.
- Tớ muốn bắt cóc cậu về làm vợ quá Lucy à....- Erza ôm chầm lấy Lucy, cọ cọ vào ngừơi cô.
Nếu Erza không phải là con gái, thì cô sẽ ngay lập tức ép Lucy cưới mình a. Lucy xinh quá à.
- À, nhưng mà Erza, cậu định bảo bạn diễn của tớ là ai? Cậu còn giấu tớ đến bao giờ?
- Yên tâm, người đó nhất định sẽ tâm đầu ý hợp với cậu a.
" Sau đây là tiết mục của lớp Cosmos."- MC Levy cất tiếng.
- Kìa, đến cậu ra rồi!!- Erza nhanh chóng đội chiếc khăn voan trắng muốt lên mái tóc của Lucy, khẽ đẩy cô ra phía sân khấu.
Lucy hít thật sâu. Nắm chặt bó hoa lưu ly, cô bước ra sân khấu.
Im lặng. Cả khán đài im lặng lạ thường. Nãy giờ họ đã xem cả tá cặp đôi trong những bộ váy cưới tuyệt đẹp khác nhau. Những cặp đôi theo phong cách cổ điển có, những cặp đôi theo phong cách cổ tích có, những cặp đôi theo xu hướng gợi cảm có,... Nhưng mà, cô thiếu nữ từ lớp học Cosmos này quả nhiên khác hẳn một trời một vực.
Chiếc váy xanh biển ôn hoà ôm ấp lấy thân hình tuyệt mỹ. Hương thơm của hoa lưu ly toả ra nhẹ nhàng mà đầy quấn hút. Chiếc khăn voan trắng muốt che khuất mập mờ khuôn mặt của thiếu nữ kia. Nhưng, ai cũng có thể nhận ra được vẻ đẹp hoa thẹn nguyệt nhường của nữ sinh này.
Lucy cười nhẹ, đầu cô nghiêng sang một bên, mái tóc vàng nắng buông xoã, ôm lấy khuôn mặt của cô. Cả khán đài lập tức gào hét vì vị mỹ nhân này.
Lucy nhếch mép, nụ cười tựa có tựa không. Cô giơ bó lưu ly về phía trước, chợt khiến những cánh hoa bung nở, cuốn theo gió về tận nơi cuối dàn sân khấu dài thênh thang.. Những cánh hoa tím đung đưa, chạm nhẹ đến nơi vị chú rể đang đứng chờ.
" Khoan đã, cái khỉ gió gì thế này?"- Lucy há hốc miệng. Bạn đối mà Erza nói, Lucy đã thầm đoán sẽ là Sting hay Rogue để tăng doanh thu và gây bất ngờ cho khán giả. Nhưng vụ này thì quá bất ngờ rồi.
Đứng ở đầu kia sân khấu, quả nhiên là vị anh trai đại nhân của cô. Nhưng, không phải Sting hay Rogue, mà là cả HAI!!!!!!!!
- Đúng rồi đó Lucy thân yêu của mình. Đám cưới này sẽ có hai chú rể a :v - Erza cười mãn nguyện trong cánh gà, nhìn khuôn mặt shock nặng của Lucy.
" Bình tĩnh, bình tĩnh...."- Lucy tự trấn an bản thân. Vai cô dâu này khá nhẹ nhàng. Công việc của cô lúc ban đầu chỉ là tạo nên chút nhiệt cho khán đài, còn việc tạo lửa sẽ là do chú rể. Vì vậy, bây giờ cô chỉ cần đứng yên mà thuận theo hai vị anh trai của cô biểu diễn thôi.
Lucy nghĩ là vậy. Việc tạo nhiệt cũng không quá khó đối với cô.
Vậy, thử thêm một lần nữa vậy?
Lucy vén chiếc khăn voan trắng, cảm nhận ánh trăng mơn man tóc mình. cô đang nghĩ ra một kế hoạch xấu xa để đốn đổ trái tim của các khán giả. Lucy Heartfilia đặt đối tay lên môi, thả vào gió một nụ hôn tựa có tựa không. Một bên mặt nháy lại.... Kinh khủng, trò thả thính này không bao giờ là không có sức sát thương. Đặc biệt, người thả thính lại là một đại mĩ nhân.
- Hú yeahhhhh!!!!!! gái xinh kìa bọn mày ơi!!!!!!!!!!!!!!!
- Á đù, tao muốn bắt cóc ẻm về làm chồng :vvv ( không phải sai đâu, ta cố tình đấy :v)
Còn về đằng hai soái ca Sting và Rogue.... Sting mặc một bộ vest trắng thuần khiết nhưng vẫn tôn lên vẻ ma mị của một thần tượng nổi tiếng. Rogue thì trái ngược lại, anh mặc một bộ đồ đen thuần, tạo nên sự hấp dẫn lạ thường, một vẻ đạp lạnh lùng. Nhưng, sự soái ca của hai anh đã hoàn toàn bị hủy hoại bởi cô em Lucy kia....
Hai anh hiện tại, người đứng thẳng, phong thái mĩ miều cùng máu mũi tuôn trào như mưa như khói.
" Khi nào có cơ hội nhất định phải cho em ấy liệt giường!!!!!" - Suy nghĩ của ai đó chợt khiến Lucy lạnh gáy....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fairy Tail Fanfiction ][ Lucy Harem ] Thần Tượng Là Anh Trai Tôi
FanfictionVăn án: Nhiều năm sau khi Layla mất, bố của Lucy Heartfilia quyết định tiến thêm một bước nữa. Ông đã tái hôn với một người phụ nữ và họ đã nhanh chóng quyết định đi tuần trăng mật. Vì vậy, Lucy phải chuyển đến sống cùng với con ruột của người phụ n...