Chương 28: Người anh trai hai mặt

576 51 5
                                    


Lưu ý: Phần chuyện có đề cập đến chi tiết gây khó chịu và tranh cãi. Mình đã để mode trưởng thành cho truyện này và có lưu ý. Ai đã đọc lưu ý thì xin đừng nói lời tổn thương về tình tiết truyện. Yuri xin cảm ơn

~.~

Có nằm mơ, hay gặp ảo giác đi chăng nữa, Lucy cũng chả ngờ đến việc mình bị Jellal đưa đến công ty chuyên sản xuất phim khiêu dâm.

- Jellal, tại sao anh lại đưa em đến đây? Anh hẳn phải biết công ty này là công ty tai tiếng hiện nay chứ?

- Lucy, giờ em nhận ra thì có phải hơi muộn rồi không? Chúng ta hiện tại cũng đang ở trong công ty rồi.

Lucy thực sự không hiểu ý định của Jellal là gì. Nhưng điều cô đang sợ hãi hơn cả, là việc tại sao anh ấy lại cư xử như một người khác hoàn toàn. Jellal dù ở trên truyền hình hay trong nhà, trước giờ đều là một người anh cả hiền lành, chiều chuộng các em và đôi khi có chút nghiêm khắc. Nhưng Jellal trước mắt cô, nhìn thế nào cũng không giống anh ấy bình thường cả.

Đột nhiên, Jellal kéo mạnh tay cô khiến Lucy phải cất lên tiếng thét đau đớn. Anh ấy kéo cô vào một căn phòng. Lucy nhìn xung quanh. Dụng cụ chụp ảnh, đèn, máy quay,... Đây hẳn là phòng quay phim chụp ảnh. Và ở giữa căn phòng là một chiếc giường trắng khá to và nhìn kiểu gì cũng thấy không được ổn cho lắm...

Jellal ném cô lên giường, bản thân cũng nằm lên chặn đường chạy trốn của Lucy. Anh ấy bóp chặt cằm cô, làm Lucy khẽ rên lên đau đớn.

- Lucy Heartfilia, tôi không hiểu cô làm cách gì để có thể đặt chân vào cái nhà này. Cô cũng chỉ đơn thuần ham mê danh vọng mà thôi. Nhưng cô đừng hòng phá vỡ cuộc sống tốt đẹp của tôi, Lucy. Kể cả cô là em gái, hay là hôn thê của 1 trong chúng tôi, tôi cũng không để yên cho cô đâu.

Lucy nghe Jellal nói một hồi, trong lòng vẫn không thể hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra và tại sao Jellal lại xử sự như vậy. Lúc này, cánh cửa bật mở, hai người đàn ông lạ mặt bước vào.

Và Lucy đảm bảo, hai người đó không hề tốt lành gì cả.

- Lâu lắm không thấy anh mang người con gái nào đến đó Jellal. Hôm nay lại mang cực phẩm đến cho chúng tôi sao?

- Đúng rồi đó. Cứ tự nhiên như mọi khi nhé.

Lucy ngơ ngác như một con nai. Nhưng có lẽ cô hiểu chuyện gì đang xảy ra rồi.

Jellal đang thuê người để quay phim khiêu dâm với cô. Trong phút chốc cô cảm thấy sợ hãi tột độ, nhưng hơn hết, vẫn là khúc mắc tại sao anh ấy lại đối xử như vậy với cô.

- Jellal? Rốt cuộc anh làm chuyện này là có ý gì?

 Jellal im lặng một hồi, rồi trả lời:

- Đơn giản thôi, vì tôi ghét cô.

 Lucy không tin vào tai mình. Chuyện này giống như xét đánh ngang tai cô vậy. Đối với Lucy, Jellal là thần tượng đầu tiên mà cô đu bám, cũng là người cô ngưỡng mộ nhất. Cô cũng giống như bao fangirl khác, đều mong idol của mình chú ý đến.

Khi cô biết mình sẽ trở thành người thân của Diamond Princes, cô cũng mừng thầm vì mình sẽ tiếp cận được Jellal. Nhưng họ hoàn toàn không giống như hình tượng hoàn mỹ cô nhìn trên TV. Nhưng cô không bao giờ nghĩ hiện thực lại tàn nhẫn đến vậy.

- Lucy Heartfilia, tại sao tôi cố gắng bao nhiêu cũng không thể bằng sự xuất hiện của cô trong cái nhà này? Tôi dành hết sức lực để nâng đỡ Diamond Princes, nhưng rồi cô xuất hiện. Mọi sự quan tâm đều đổ dồn vào cô. Tại sao Grandine lại quan tâm đến cô, nhưng tôi lại không có được sự quan tâm ấy?

 Lúc này Lucy cũng ngớ người. Ủa, vậy là sao?

- Không biết mẹ Grandine đã nói với cô chưa. Nhưng tôi không phải là con ruột của bà ấy. Tôi bị bỏ rơi từ khi sinh ra. May mắn tôi được nhặt về bởi mẹ Grandine. Tuy mẹ đã nhặt tôi về, nhưng kể từ khi Hibiki - đứa con ruột đầu tiên được sinh ra, thì tôi đã luôn thận trọng trong mọi việc.

 Jellal tiến tới, bóp lấy khuôn mặt xinh đẹp của Lucy. Trong ánh mắt của Jellal bây giờ hoàn toàn tăm tối.

- Cô có biết cảm giác vị trí bản thân luôn ở trạng thái uy hiếp sẽ như thế nào không? Vì tôi không phải con ruột của Grandine. Nên chỉ cần bị sơ sẩy khiến Grandine không hài lòng, tôi có thể bị vứt đi như cách tôi đã vị vứt đi khi vừa sinh ra vậy.

- Vậy nên tôi cố gắng hòa thuận, nhường nhịn, tỏ ra là một kẻ tài giỏi, để bản thân không bị bỏ rơi lần nào nữa. Tiếc là, cô lại xuất hiện. Mọi sự chú ý đều đổ dồn vào cô. Cô được mọi người yêu quý dù không cố gắng. Vậy tại sao tôi không thể được như vậy? Trong khi mọi người đều được yêu thương, sao chỉ có tôi bị ruồng bỏ?

 Lucy không ngờ bản thân Jellal lại ghen tị với cô vì những điều trên. Nhưng mọi thứ không phải vậy! Cô cũng có lúc cô đơn, cũng có lúc phải tự an ủi mình trong bóng tối. 

 Hơn hết, cô biết Jellal được yêu thương rất nhiều. Không chỉ bởi mẹ Grandine mà còn các thành viên của Diamond Princes, của các fan.

 Hơn hết, cô cũng yêu thương anh.

 Nhưng Lucy chưa kịp nói gì, liền bị Jellal đẩy về giường. Lúc này, cô nhớ ra hoàn cảnh mình đang đối diện. Cô đang đối diện với việc mình sắp bị lộ clip "nóng" bởi 2 người đàn ông lạ mặt.

 Lucy phải làm gì đó...

[ Fairy Tail Fanfiction ][ Lucy Harem ] Thần Tượng Là Anh Trai TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ