Sáng hôm sau tỉnh dậy, Lucy mới phát hiện mình bị "mộng xuân".Người ta nói, khi mơ phải "mộng xuân", thức dậy thì ta sẽ không thấy gì, nhưng tất cả mọi thứ đều rất chân thật. Hơi thở có phần khó khăn, đôi môi đỏ mọng - Hệt như đã bị ai ngấu nghiến không buông tha. Lucy vỗ vỗ mấy cái vào má mình. Tại sao cô lại mơ những thứ xấu hổ nhưu vậy?
" Ầy ầy, tỉnh đi Lucy. Đi học thôi. Phải cố gắng lên. "
Lucy nhanh chóng vệ sinh cá nhân rồi xuống bếp làm bữa sáng. Ở nhà của những ông anh này không khác gì ở nhà cũ của cô là mấy. Cái cảm giác trống vắng vẫn mãi còn vương đâu đây. Nhưng mà, chi ít, Lucy cũng cảm nhận được... Cô đã có một gia đình mới...
Mấy bị anh trai đại nhân của cô thường dậy rất sớm để đi đến công ty quản lý rồi đến trường luôn một thể. Vì vậy, hầu hết các bữa sáng đều chỉ có mình Lucy.
- Itadakimasu.- Lucy nhanh chóng làm một bữa sáng đơn giản mà ăn. Cô không cần quá cầu kì làm gì, chỉ tổ phiền phức.
Bữa sáng được ăn rất nhanh gọn lẹ, Lucy nhanh chóng lấy cặp rồi đi đến trường.
Nhưng mà, trên đường đi, cô gặp phải một số sự cố.
- Ara ara, ai kia? Thì ra là hồ ly tinh chín đuôi.- Lisanna cười khuẩy. Cô ta đang ngồi trên một chiếc ô tô mui trần vô cùng sang trọng. Nhưng mà, đối với Lucy, thì những gì cô ta nói, những gì cô ta làm chỉ giống như gió mây thoảng qua, không đáng để bận tâm.
- Cô quá khen. Tôi đây không dám, khả năng của tôi còn kém cô lắm.- Trước giờ, hình như chưa ai nói rằng cô là một người hiền lành nhỉ. Mà sự thật thì, Lucy Heartfilia này vốn chả phải là kẻ ôn hòa, nhân hậu gì đâu.
" Rào. "
Lucy đanh mặt. Bỗng chốc có một xô nước rất "thân thiện" đổ lên đầu cô. Không phải là Lisanna, người con gái vừa đổ nước vào đầu cô là.... Juvia.
Juvia Lockser - Con gái của một công ty lớn tài trợ cho trường học này. Cô ấy thuộc khóa trượt băng nghệ thuật - không mấy thân thiết với Lucy, nhưng hình như cô ấy trúng tiếng sét ái tình với Gray-nii nên luôn coi Lucy làm "Tình địch". Tính cách không khác Lisanna là mấy, nhưng có phần hiền lành hơn. Khá ngu ngốc nên luôn bị Lisanna dụ dỗ vào những trò đùa quái ác của cô ta.
Lucy tối mặt nhìn bộ đồng phục ướt sũng của mình. Bây giờ có vào lớp cũng không được. Xem ra cô phải cúp tiết đến nằm ở phòng y tế vậy.
Cô lết cái xác tàn tạ ướt sũng của mình vào phòng y tế, khóa trái cửa. Lucy tiện tay với lấy chiếc khăn bông mà lau khô mình. May mắn là phòng y tế có sẵn khăn bông và đồng phục mới dự phòng cho học viên nào bị xây xác làm rách đồng phục. Cô thở dài, khẽ cởi áo rồi thay bộ đồng phục mới.
" Thế giới của ánh hào quang, hoàn toàn không hề rực rỡ như vẻ bề ngoài. "
Cô nằm im trên chiếc giường trắng muốt, không biết nên nói điều gì. Trở thành một ngôi sao lớn, có thể thỏa sức ca hát trên sân khấu, có thể làm bao nhiêu người ái mộ mình luôn là giấc mơ của cô. Nhưng mà, giấc mơ của cô, lại không tràn đầy sắc hồng như cô mong muốn.
" Bố, con nên làm gì đây? "
Chỉ còn 2 tháng nữa, hôn lễ của bố sẽ bắt đầu. Bắt đầu từ hôm đó, cô sẽ chính thức trở thành một thành viên của gia đình thần tượng đó. Cô liệu có chịu đựng được sức ép đó không đây?
Một người bình thường như cô, sẽ phải sống với 7 người anh trai mỹ nam hàng đầu của giới showbiz sao? Cô sẽ phải sống với một bầy sói sao? Dẫu cho họ là thần tượng của mình, cô cũng khó chấp nhận chuyện này.
Bặm môi, Lucy nhìn tấm bằng báo đỗ của câu lạc bộ Composer. Được rồi, nếu như lang sói thần tượng đã muốn chơi đùa với cô, thì cô sẵn sàng đáp trả.
" Anh trai siêu sao yêu dấu, đứa em gái này sẽ giúp các anh thành những vị thần tượng nhu bạch từ trong ra ngoài. "
Cuộc hành trình biến những ông anh biến thái trở thành cừu non bắt đầu.
~•~
Lucy hít sâu. Cô đang đứng trước công ty quản lý của Diamond Princes. Hôm nay, cô sẽ bắt đầu cuộc hành trình của mình.
- Lucy Heartfilia, em đến phỏng vấn xin vị trí soạn nhạc viên đúng không?- Một cô gái tiếp tân lịch sự hỏi cô.
- Vâng. Chị có thể chỉ cho em phòng phỏng vấn được không ạ?
- Em lên tầng 16 đi thẳng đến phòng cuối hàng lang cũng được. Chúc em may mắn.
- Em cảm ơn.
Lucy bước vào căn phòng lớn ấy. Từng nhịp tim đập dồn dập. Phỏng vấn cũng không quá khó khăn. Người ta yêu cầu phải chơi được ít nhất 3 loại nhạc cụ, có khả năng cảm âm tốt,... Tất cả đều được hội tụ một cách hoàn hảo ở Lucy Heartfilia này.
- Vậy, Lucy-san, em có thể tự biểu diễn một bài hát do em sáng tác được không?
- Vâng.
Lucy ngồi trên một chiếc ghế, cầm theo chiếc Guitar cổ điển. Khẽ nhắm mắt, những ngón tay bắt đầu mân mê sợi đàn, tạo nên âm điệu tuyệt đẹp.
Nhạc đệm dịu dàng làm cả căn phòng như chìm vào sự cám dỗ của thiếu nữ tóc nắng ấy. Chợt, âm thanh dịu dàng cất lên từ khoé môi, như rót vào tai ban giám khảo những đoá hoa mùa xuân.
Tiếng hát nhẹ nhàng, thánh thót, mê hoặc lòng người. Sự cám dỗ này, liệu ai có thể ngăn cản được nó đây?
Công việc này, rõ ràng đã được định sẵn cho cô rồi.
Ảo mộng về sự thất bại chỉ là hão huyền. Mị lực của cô gái này, còn khiến cho cừu non trở thành sói lang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fairy Tail Fanfiction ][ Lucy Harem ] Thần Tượng Là Anh Trai Tôi
FanfictionVăn án: Nhiều năm sau khi Layla mất, bố của Lucy Heartfilia quyết định tiến thêm một bước nữa. Ông đã tái hôn với một người phụ nữ và họ đã nhanh chóng quyết định đi tuần trăng mật. Vì vậy, Lucy phải chuyển đến sống cùng với con ruột của người phụ n...