Tất cả liền ngồi ngoan lại như cún, nhưng người anh quản lý kia biết thừa bọn nó đang bất mãn.- Anh là người đưa ra điều khoản đó. Bọn bây không phải gào mồm như vậy.
- Từ từ đã Zeref? Tại sao anh lại làm vậy? _ Sting hỏi.
- Mấy đứa lấy lí do Lucy là em gái, nhưng ở đây có mấy đứa thực sự coi Lucy là em gái? Đối với thần tượng, thì việc tối kỵ là lộ scandal tình ái. Đối với nhóm nhạc như chúng ta thì không phải vấn đề lớn. Nhưng Lucy không thể như vậy được. Cô bé không thể vừa ra mắt đã dính scandal. Như vậy không khác gì phá nát tương lai của Lucy trong giới. Bản thân chúng ta tuy là nhóm nhạc lớn, nhưng cũng không thể đội trời đạp đất được. Nếu như fan biết được ta có quan hệ mờ ám với nữ idol mới ra mắt thì sao?
Mọi người đều trầm lặng. Zeref cũng thực sự không muốn làm quá chuyện. Nên giải quyết vụ này càng nhanh càng tốt.
- Mấy đứa cũng không phải trẻ con nữa. Mấy đứa cần phải chịu trách nhiệm cho chính tương lai của mình, hay của người khác nữa. Tốt nhất là đừng đi vào vết xe đổ của anh bọn mày.
Nói rồi, Zeref trở về phòng. Hội em út Natsu, Gray, Sting và Rogue hiển nhiên không chấp nhận được vụ việc này. Bọn họ túm năm tụm bảy lại bày kế loại bỏ cái điều khoản đó.
Nhóm 3 người anh lớn Jellal, Hibiki và Loke thì trao nhau ánh mắt đồng lòng, kiếm lên phòng Zeref.
Zeref vừa mới ngồi được lên giường thì cánh cửa đã bị 3 thằng em trời đánh đá cho một cái. Anh càu nhàu.
- Lại có vụ gì?
- Zeref, rốt cuộc anh có ý gì?
Zeref trưng ra cái mặt không hiểu gì nhìn 3 người trước mặt.
- Anh cố tình giả ngu hay ngu thật vậy? Cắt đứt quan hệ đâu phải là chuyện đùa đâu. Kể cả anh lo sợ việc scandal thì cũng quá nhảm nhí. Có scandal thì dập thôi! Trong giới giải trí và truyền thông ai dám làm trái Diamond Princes và Crystalize Entertainment cơ chứ? Chỉ cần một lời của chúng ta và chị Freyar cũng đủ định hình lại giới giải trí. Rốt cuộc anh định làm gì?
Lời của Loke như đang muốn bắt Zeref phải thu hồi lại điều khoản kia. Zeref không muốn nói gì nhiều, lúc này, Hibiki lại tiếp thêm lời.
- Hay là... anh định chuộc lỗi với chị Freyar theo cách này?
3 người thấy Zeref không nói gì. Chắc mẩm là bị nói đúng rồi. Jellal khều Loke bảo anh đi mua ít rượu bia với đồ nhắm về. Loke cũng gật đầu rồi lên mạng đặt chứ ai rảnh đi mua.
Chuyện tình yêu ấy hả? Chuốc rượu vào thì mới ra hết được.
~•~
Zeref năm xưa đã vì Diamond Princes mà rời xa Freyar. Đó là điều mà anh tiếc nuối và tội lỗi nhất.
Freyar khi ấy cũng chỉ là một cô gái đơn thuần như Lucy. Đam mê âm nhạc hết lòng, nguyện cống hiến hết mình để trở thành thần tượng. Nhưng khi bị dính scandal ngay trước thềm ra mắt, công ty chủ quản của Freyar không hề giúp cô. Không chỉ vậy, cô đã bị công ty quản lý loại khỏi danh sách debut.
Freyar vừa bị loại khỏi danh sách debut, vừa không liên lạc được với Zeref. Năm đó, không biết cô đã nghĩ đến cái chết bao nhiêu lần.
Chi ít, cô vẫn may mắn hơn những người khác. Hậu thuẫn sau lưng cô là Crystalize Entertainment - công ty của bố cô. Khi ấy, Crystalize chưa hề có tiếng. Freyar xin báo danh ở công ty khác một phần vì công ty kia lớn hơn, phần còn lại là để không mang tiếng dựa hơi gia đình.
Bố cô đã đón cô về. Freyar cũng quyết định từ bỏ tất cả, đi du học. Khi trở về, Freyar không làm thần tượng nữa, cô chọn tiếp quản công ty của bố. Freyar vẫn tiếp tục làm trong giới giải trí, cố gắng để không nhớ về quá khứ, và không ai bị như mình nữa.
Đó là cách mà Crystalize Entertainment trở nên như hôm nay.
Còn về Freyar và Jellal. Freyar là người chủ động liên hệ với Diamond Princes đề nghị kí hợp đồng.
Lúc gặp lại Freyar, Zeref có rất nhiều điều muốn nói. Nhưng Freyar cũng chỉ chốt hạ một câu.
- Giữa chúng ta trước giờ đều là quan hệ làm ăn. Không phải để ý những chi tiết khác đâu.
Freyar trước giờ đãi ngộ rất tốt với Diamond Princes. Anh cũng không thể phàn nàn gì cả. Chỉ là mỗi lần nhìn Freyar, anh lại không thể quên đi năm đó.
Vậy nên, anh không muốn Lucy cũng rơi vào cảnh năm đó giống Freyar. Anh nợ Freyar, không thể kéo thêm Lucy vào vết xe đổ của mìn nữa.
~•~
Freyar đọc tin nhắn, khẽ mỉm cười.
"Em đồng ý điều khoản chị gửi. Khi nào mình kí hợp đồng ạ?"
Vậy là cô bé đó đã quyết định rồi. Thật là giống Zeref năm xưa. Cũng tốt. Không có hi vọng sẽ không thất vọng.
Cô bé ấy được mọi người tin tưởng và tin yêu. Nếu năm xưa cô cũng được mọi người tin tưởng như vậy thì thật tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fairy Tail Fanfiction ][ Lucy Harem ] Thần Tượng Là Anh Trai Tôi
FanfictionVăn án: Nhiều năm sau khi Layla mất, bố của Lucy Heartfilia quyết định tiến thêm một bước nữa. Ông đã tái hôn với một người phụ nữ và họ đã nhanh chóng quyết định đi tuần trăng mật. Vì vậy, Lucy phải chuyển đến sống cùng với con ruột của người phụ n...