Chương 35: Tất cả là vì em

514 43 7
                                    




Có những điều không nên biết thì sẽ tốt cho bạn hơn. Đối với Lucy, điều mà cô nghĩ mình không nên biết nhất là bộ mặt thật của mấy tên anh trai nhà cô.

Diamond Princes trước khia đối với cô lung linh rực rỡ bao nhiêu, thì bây giờ vô liêm sỉ bấy nhiêu.

Có điều, Lucy không biết bản thân những điều đã xảy ra với những người làm hại cô.

Trước hết, bạn có nhớ Juvia Lockser không? Cô gái ấy từng tạt nước vào Lucy. Cô gái đó đã sớm rời khỏi Nhạc Viện Fiore, không ai biết tung tích nữa. Chỉ nghe nói cô ấy theo học ở trường bình thường, không dám tiến lại gần Nhạc Viện Fiore nữa.

Còn Lisanna Strauss - người năm lần bảy lượt muốn hãm hại Lucy nhưng đều bất thành. Cô ấy nghĩ rằng có chị và anh trai đều là người có tiếng tăm trong nghề thì sẽ một tay che trời được. Đúng là có thể đấy, nhưng đối thủ của cô là Lucy Heartfilia.

Và hậu thuẫn của Lucy có ai cơ chứ?

Tạm thời không nói đến hậu phương tài chính vững chắc Jude Heartfilia và Grandine, chúng ta sẽ kể về hẫu thuẫn của Lucy trong ngành.

Trước hết, Erza Scarler - Hội trưởng hội học sinh Nhạc Viện Fiore, đồng thời là người mẫu hot nhất nhì hiện nay. Trong giới siêu mẫu ai dám ho he với cô ấy. Cô ấy không chỉ có thực lực, mà tính cách cũng rất đáng sợ. Erza rất không nể năng những người cô không vừa mắt. Trong trường hợp này, Erza rất không vừa ý Lisanna. Về tài năng của Lisanna, Erza không chê được. Chả qua, nhân phẩm tệ hại đến đáng thương.

Erza không nói nhiều lời, lần nào đi chụp ảnh hay công tác, đều nói bóng nói gió là mình không thích Lisanna. Các nhãn hàng biết ý, không dám mời cô gái tóc trắng kia quảng cáo cho họ. Là người trong giới giải trí, không có nhãn hàng nào mời quảng cáo chính là tổn thất vô cùng nghiêm trọng.

Không chỉ vậy, Erza cũng hết lòng khen cô bạn chưa từng ra mắt là Lucy của mình. Các brand cũng vô cùng tò mò về thân thế cũng như tài năng của cô gái mà Erza không tiếc lời khen ấy.

Hậu thuẫn lớn nhất của Lucy, người mà ai cũng biết - Diamond Princes.

Bàn về tài năng, không ai dám đọ. Bàn về độ nổi tiếng, ai dám phủ nhận. Nếu bạn là người trong ngành, mà không biết đến sự quyền lực của Diamond Princes thì bạn chả thể sống nổi trong ngành quá lâu đâu.

Trong ngành năm xưa có đồn đại, có một nhóm nhạc tân binh không sợ trời không sợ đất từng dám chê nhạc của Diamond Princes. Kết quả thảm khốc không nói. Bọn họ không chỉ bị fan của DP chửi bới, khủng bố mà còn bị tất cả các nhà tài trợ quay lưng. Công ty quản lý cũng vì vụ việc này mà tạo áp lực, bắt nhóm nhạc đó tan rã. Các thành viên thì bị cấm hoạt động trong ngành, hoàn toàn không ngóc đầu lên được.

Lại còn có câu chuyện, một nhãn hàng giải khát vô tình đắc tội với một thành viên. Kết quả hôm sau thành viên đó chê nước uống của nhãn hàng quá khó uống. Sau đó, mọi người đều rỉ tai nhau về sự phá sản của công ty giải khát ấy.

Nói chung, ở trong ngành giải trí, tuyệt đối không nên đắc tội với Diamond Princes.

À, đương nhiên vẫn có ngoại lệ chứ.

Lucy Heartfilia có thể không biết độ tàn nhẫn cũng như sự quyền lực của Diamond Princes. Cô không quan tâm đến mấy cái đấy lắm. Suy cho cùng, Lucy chỉ để ý đến âm nhạc của họ.

Thế cũng tốt. Đó cũng là điều tốt khi họ có thể hoàn toàn khai tử Lisanna ra khỏi giới giải trí mà Lucy không để ý.

Lisanna. Bọn họ đã quá nhân nhượng với cô ta. Nhưng động đến Lucy quá nhiều lần mà không rút kinh nghiệm mà từ bỏ thì là lỗi của cô ta.

Lisanna không chỉ bị khai tử ở giới giải trí, mà còn ở giới kinh doanh. Hiển nhiên là do một tay bố Jude xử lý rồi. Làm gì có chuyện ông đồng ý nhắm mắt làm ngơ khi con gái mình bị uỷ khuất chứ. Ông đã tác động khiến các công ty lớn nhỏ đưa Lisanna vào danh sách đen của nhân sự với mục "nhân phẩm xấu". Có như vậy, Lisanna đừng hòng bao giờ ngóc đầu lên được ở đất nước này.

Đám con trai của Grandine chỉ biết giơ ngón cái. Nói cho Jude về Lisanna quả thực là quyết định đúng đắn.

Lúc này, công ty giải trí chủ quản của Diamond Princes cũng biết về sự hiện diện của Lucy Heartfilia.

- Hmmm, Lucy Heartfilia à? Cô gái này đang được người trong ngành nhòm ngó lắm. Chưa ra mắt đã hot vậy rồi sao?

Freyar hít một hơi thuốc lá, phả ra luồng khí trắng xoá. Cô nheo mày nhìn tập hồ sơ về cô gái tóc vàng trên bàn làm việc của mình. Diamond Princes đã tác động để cô không nhận Lisanna. Vậy có lẽ cô nên lợi dụng họ để tiếp cận cô né Lucy này chứ nhỉ?

Freyar nhếch mép. Ánh trăng soi sáng cả phòng làm việc, nhưng chả thể chiếu vào tâm tư người ở đó.

~•~

Giới thiệu nhân vật mới

Freyar Daphne - 26 tuổi

- Chủ tịch công ty Crystalize, công ty giải trí hàng đầu, trực tiếp quản lý Diamond Princes, Erza Scarlet,

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Chủ tịch công ty Crystalize, công ty giải trí hàng đầu, trực tiếp quản lý Diamond Princes, Erza Scarlet,...

- Một người nghiêm túc trong công việc. Vì công việc hiện tại, cô có thể đánh đổi rất nhiều điều. Một người phụ nữ độc lập, nhưng thâm tâm sâu khôn lường.

- Đừng nhìn cô ấy trẻ tuổi mà nghĩ cô ấy dễ đối phó. 26 tuổi đã làm chủ tịch công ty lớn, bạn nghĩ cô ấy đơn giản sao?

- Nhân vật này tuy xuất hiện ở cuối truyện, nhưng tần suất lên sóng sẽ cao, và sẽ có chuyện tình cảm với 1 trong dàn nam chính.

[ Fairy Tail Fanfiction ][ Lucy Harem ] Thần Tượng Là Anh Trai TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ