Lucy tuy có học qua một khoá phòng vệ để bảo vệ bản thân. Dù vậy, đối phương lại là 2 thằng đàn ông to lớn. Chưa kể, Jellal đứng chặn ở cửa, dù cô có đánh bại hai người kia, cũng khó thoát thân.- Đừng chống cự nữa Lucy. Cô thoả hiệp có khi còn khiến mọi chuyện diễn ra nhanh hơn đó.
Dù bản thân cô không còn là trinh nữ, cô cũng không kệ nệ chuyện quan hệ. Nhưng mà KHÔNG? Đây là định quay clip nóng của cô rồi tung lên mạng nhục mạ cô.
Có cái quần què mà cô chịu thoả hiệp! Bắt cô đi ăn bánh kem của Erza còn hơn là chịu nằm im cho bọn họ thích làm gì thì làm.
Phải chi có ai, hay cái gì đó giúp cô chạy thoát được hoàn cảnh trớ trêu này...
Lúc này, Lucy nhận ra mình vẫn đang cầm cặp sách. Lucy nhớ lời mẹ Grandine lúc trước đã gọi cho cô.
Lucy bặm môi. Kế hoạch của cô hơi liều, nhưng thà thử còn hơi chịu chết!
Lucy đứng dựa vào tường làm điểm tựa, tay phải kẹp cặp sách vào giữa mông và tường, cố lục lọi cái gì đó. Dựa vào tường sẽ giúp cô không phải dùng cả 2 tay để lấy đồ, đồng thời cũng che mắt được hai tên kia.
Bây giờ, là lúc cô thể hiện khả năng diễn xuất của mình rồi!
Lucy ngẩng mặt nhìn hai người đàn ông đang thèm thuồng cô, bẽn lẽn cất giọng:
- Ôi chao, đây là lần đầu người ta làm chuyện này mà quay clip lại đó. Ngại chết đi được.
Hai gã đàn ông không khỏi phấn khích khi thấy gương mặt bẽn lẽn của Lucy.
- Không sao đâu em gái. Em xinh đẹp như này, quay ở góc độ nào cũng đẹp thôi ! ~
Lucy mỉm cười, tay trái đưa lên che đi gương mặt hơi ửng đỏ.
- Đừng nịnh nọt nữa. So với việc khen em xinh đẹp, thì em lại thấy anh trai đây phong độ, hấp dẫn lắm.
Jellal suýt thì làm rơi cốc nước đang uống. Rốt cục chuyện này là sao?
Tuy anh ta ghét Lucy là thật, nhưng mà anh không nghĩ cô ấy là người lẳng lơ như vậy. Trực tiếp câu dẫn người định quay clip nóng của mình ư? Thực sự Jellal không tính đến chuyện này.
Có điều gì đó không ổn.
- Các anh trai có thể nhẹ nhàng với em không? Từng người một thôi ~
Lucy thầm thoả mãn khi thấy hai tên đàn ông đang tiến đến mình mà không hề cảnh giác. Đến khi một tên tiến gần, chạm vào cổ áo cô định lột ra, Jellal mới nhận ra điều gì không ổn.
- TRÁNH RA!
Nhưng không kịp nữa. Tay phải đang giấu sau lưng Lucy mau chóng bật công tắc của roi điện trong cặp, lập tức dí vào cổ tên đối diện cô.
- AAAAAAAA!
Hắn ta chỉ có thể hét lên, rồi bất động ngã xuống. Lucy không nghĩ roi điện mẹ Grandine đưa cô lại có cường độ cao vậy. May mà đồ cô mặc không phải đồ dẫn điện, không thì cô cũng xỉu theo tên kia.
Lucy không thể mất tập trung, lập tức đưa roi điện dí vào tay tên còn lại. Đòn roi vào tay chỉ có thể làm hắn lùi lại, giật điện tạm thời. Lucy nhận ra điều đó, nhanh chóng đá một cú đau vào hạ bộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fairy Tail Fanfiction ][ Lucy Harem ] Thần Tượng Là Anh Trai Tôi
Hayran KurguVăn án: Nhiều năm sau khi Layla mất, bố của Lucy Heartfilia quyết định tiến thêm một bước nữa. Ông đã tái hôn với một người phụ nữ và họ đã nhanh chóng quyết định đi tuần trăng mật. Vì vậy, Lucy phải chuyển đến sống cùng với con ruột của người phụ n...