Lucy mặt đỏ bừng đứng giữa sân khấu, thực sự không biết cô nên làm điều gì ngay lúc này. Theo như kịch bản mà cô được đưa, cô chỉ cần đứng yên đây nhờ hai ông anh kia diễn tiếp. Nhưng mà....Nhìn mặt hai ông anh lúc này cực kì khả nghi.
Một người thì cười như điên như dại, người còn lại thì cúi gằm mặt như đang xem xét điều gì đó.
Linh cảm của Lucy cho cô biết, dù có là điều gì đi chăng nữa, vẫn hoàn toàn là điềm xấu.
Lucy nhắm mắt, để mặc số phận do Erza " hiền lành" biên đạo diễn ra...
Sting nhanh tay hơn Rogue, ngay lập tức chayh đến bên Lucy, quỳ xuống. Lucy bối rối, cản này không phải là cảnh cầu hôn trong truyền thuyết sao? Sting nhẹ nhàng nâng tay cô lên, đặt lên đó một nụ hôn.
- AHHHHHH ~~ STING-SAMA NGẦU LÒI DỄ SỢ!!!~~
Lucy nghe thấy tiếng hét của những nữ sinh phía dưới, xen lẫn tiếng gào hét của một vài nam sinh... Nhưng cô chả còn thể để tâm nữa. Từ mu bàn tay của cô tựa như toả ra một thứ nhiệt độ kì lạ, khiến không chỉ cả người cô mà con cả trái tim đang đập trong lồng ngực như rộn ràng lên.
Sting hướng mắt lên nhìn cô, đôi mắt xanh lam như biển cả làm cô thoáng lay động. Trong đôi mắt ấy, chỉ có mỗi Lucy Heartfilia.
- Công chúa của anh, em có biết My World nghĩa là gì không?
Lucy chưa hiểu lắm, chỉ trả lời đúng theo những gì mình nghĩ trong đầu.
- Uhmmm, nghĩa là "Thế giới của tôi".
Sting cười. Một nụ cười tựa ánh nắng nhẹ nhành toả sáng giữa mảnh trời tím đầy sao.
- Đúng rồi. Thế nhưng "Thế giới của anh" không phải là My World. Em biết tại sao không?
Lucy lắc đầu. Phải chăng đây là thuật ngữ của giới trẻ? Lucy hồi ở trường cũ có rất ít bạn. Hầu hết là cô đóng đô ở thư viện. Cô muốn học thật giỏi, thật tốt để papa có thể tự hài về cô.
- Thế giới của anh... Chính là em.
Mất một lúc để Lucy tiêu hoá được ý nghĩa của câu nói. Lúc nhận ra thì cô đã bị âm thanh gào hét của khán giả làm lấn ắt đi tất cả. Chợt, cô cảm thấy vai phải của mình nặng hơn. Những sợi tóc vương trên vai trái bỗng chốc được ai đó nâng lên.
- Rogue-nii, anh đang làm gì vậy?
Rogue ôm cô từ phía sau lưng. Cô cảm nhận rõ hơi thở của anh ấy đang từ từ phả vào gáy làm cô cảm thấy nhột nhột.
- Em có rảnh không vậy?
- Uhm, không rảnh lắm, mà anh hỏi để làm gì?
- Rảnh thì rước anh về làm con rể của bố em :)))
Lại một lần nữa sân khấu ngập tràn trong tiếng gài hét của Fan nữ ( Và một số Fan nam ). Trong khán đài, Erza đang mỉm cười sung sướng.
- Không hổ là Lucy nhà mình. Chị đã bảo thì em sẽ nổi nhất đêm nay luôn. Á há há há !!!!
Erza cố ý cười to, vì cô thừa biết ở gần cô đang có ai.
- Lucy Heartfilia.... Đời cô sẽ không còn được yên ổn nữa đâu nhé!!
Lisanna quay đầu bỏ đi. Trong mắt cô ấy còn hằn hẳn những tia đỏ máu. Erza dựa đầu vào tường, mỉn cười ngạo nghễ.
- Chao ôi, cô bé giận rồi kìa. Sợ quá đi. _ Cô quay ra nhìn sân khấu _ Hôm nay sẽ có một đêm rất dài đấy Lucy. Chú rể của cậu đâu phải chỉ có hai người đâu.
Lucy chợt cảm thấy rợn người. Cô xoay người nhìn xung quanh. Không may mắn thay, nụ cười của Erza đã lọt vào mắt cô.
- Thôi hi sinh rồi.... Erza, cậu còn bày ra bao nhiêu trò nữa đây?
Ánh đèn sân khấu đột ngột tắt. Cả hội trường trở nên náo loạn. Lucy bối rối không biết nên làm gì. Chợt cô cảm thấy có gì đó lạ thường. Hai vai cô và hai bên eo của cô đều có người nhẹ nhàng ôm lấy. Nhưng cô biết chắc chắn không phải là Sting-nii và Rogue-nii.
Tay của Sting-nii và Rogue-nii đều chơi nhạc cụ nên đều bị chai tay. Nhưng hai đôi bàn tay đang nắm lấy cô đều không bị chai. Bàn tay của họ hơi thô, rất to lớn nhưng ấm áp vô cùng.
- Mademoiselle, đã để em phải đợi lâu rồi.
Ánh đèn rọi vào chính giữa sân khấu, chiếu sáng thân ảnh của ba người họ. Hai người nam nhân kia mặc âu phục màu đen đầy lịch lãm. Cả hai đều đeo mặt nạ nhưng tất cả đều biết họ là ai.
- Loki-sama, Hibiki-sama!!!!
Lucy đầy ngạc nhiên, nhưng ngay lập tức trên đầu đầy hắc tuyến. Hoá ra... Cái đám cưới này sẽ sắp trở thành mớ hỗn loạn rồi đây...
Vì sao ư? Đã có mặt 4 người anh trai của Lucy ở đây, không lý nào mà Erza lại buông tha cho cô nhanh đến vậy.
Sợi dây thắt nơ váy quanh eo của Lucy bỗng chốc hơi thít lại. Chỉ trong thoáng chốc, cả người của cô bị nhấc bổng lên trên cao. Lucy bị phân tán suốt một hồi mà chả thể nhận ra âm thanh của chiếc trực thăng đang từ từ nhấc cô lên.
Lucy mếu máo. Hoá ra lý do mà Erza cứ khăng khăng đòi cô đưa váy cho Levy may là vì cái này. Sợi vải của chiếc ruy băng cuốn quanh eo chắc chắc làm từ chất liệu đặc biệt khiến nó rất khó bị rách, đồng thời khó làm cô bị thương khi bị thắt chặt lại.
Một chiếc thang dây từ trực thăng được thả suốt ngay bên cạnh chỗ Lucy bị treo. Hai thân ảnh từ chiếc thang ấy trượt xuống, nhanh chóng ôm lấy cô.
- "Cô dâu" của anh, để em phải đợi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fairy Tail Fanfiction ][ Lucy Harem ] Thần Tượng Là Anh Trai Tôi
FanfictionVăn án: Nhiều năm sau khi Layla mất, bố của Lucy Heartfilia quyết định tiến thêm một bước nữa. Ông đã tái hôn với một người phụ nữ và họ đã nhanh chóng quyết định đi tuần trăng mật. Vì vậy, Lucy phải chuyển đến sống cùng với con ruột của người phụ n...