Thân gửi tới toàn bộ bạn đọc truyện "Thần tượng là anh trai tôi "! Mình rất cảm ơn các bạn đã theo dõi bộ truyện này, nhưng thời gian tới tiến độ của chuyện có lẽ sẽ phải chậm lại do vô số lý do:
1. Mình sắp tiến vào kì thi chuyển cấp vào tháng 6.
2. Bí ý tưởng :)) thật ra là có nhưng mình chưa niết cách viết thế nào để thu hút.
3. Mình đang dành tâm tư cho "Kí ức lãng quên" nhiều hơn cả. Trong bản thảo của mình đã viết đến chương 35, còn truyện này lại mới soạn thảo được đến chương 22...
Mong mọi người thông cảm. Sau khi thi xong tiến độ truyện sẽ ổn định nhé. Hầu hết mỗi chương sẽ ra trong một tuần.
~•~
- Khoan... khoan đã!!! Ý của cô với papa là...?
Lucy hai tay đập mạnh xuống bàn, trợn tròn hai mắt không tin nổi vào tai mình.
Grandine khúc khích nhìn dáng vẻ đáng yêu của Lucy. Trông cô bé có vẻ vừa hoảng hốt lại có phần giận dỗi. Chả trách mà mấy thằng quý tử mà bà lại mê nó như điếu đổ, trong khi bản thân chúng lại được hàng loạt. Bản thân bà là nữ nhân mà nhìn dáng vẻ của Lucy lại muốn lao đến ôm ấp véo má các kiểu.
Bà rất hài lòng khi chấp nhận lời mời của Layla. Layla khi xưa đã từng là giáo viên của các con trai bà, cô ấy tài giỏi đến nỗi từ mấy đứa mù nhạc mà giờ mấy thằng con trai bà đã trở thành thần tượng hàng đầu rồi.
Layla rất yêu quý con trai của Grandine. Khi hạ sinh Lucy, Layla đã thầm âm mưu cho Lucy gả vào nhà Grandine. Kế hoạch đó được chuyển giai cho Jude và Grandine khi Layla qua đời.
- Papa, Grandine-san, sao mọi người lại giấu con về chuyện này?_ Môi Lucy mím chặt, tựa đang kiềm chế cảm xúc rất nhiều.
Grandine thở dài, im lặng một hồi rồi nói:
- Đó là cả một câu chuyện dài, Lucy. Nhưng, đó là bí mật giữa bố mẹ con và ta.
Lucy ngơ ngác, nhưng cũng biết ý không nói thêm điều gì nữa. Cô xin phép chào bố và cô Grandine để đi dạo.
Những nỗi lo âu của Lucy được vơi bớt đi.
Cô và tám người anh trai kia không phải cùng trong một gia phả. Điều này làm Lucy cảm thấy thoải mái hơn về chuyện hôm trước.
Mặt Lucy đỏ ửng. Thật là không thể tưởng tượng được. Cuộc sống của cô đảo lộn hết từ đầu đến cuối. Giờ các anh trai của cô sẽ trở thành hôn thê của cô?
Thiên ơi, mẹ ơi, cứu con a !!!!
Lucy thở dài. Nhưng thôi, việc cô nên làm bây giờ là tận hưởng phong cảnh của Hy Lạp thơ mộng.
Nói là làm, Lucy nhanh chóng chạy tung tăng khắp nơi, thăm quan đất nước xinh đẹp này.
~•~
- Jellal-nii, anh đã tìm ra được Lucy chưa? - Rogue hỏi.
Jellal nhìn qua những thông tin ghi trên máy tính, anh trả lời:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fairy Tail Fanfiction ][ Lucy Harem ] Thần Tượng Là Anh Trai Tôi
FanfictionVăn án: Nhiều năm sau khi Layla mất, bố của Lucy Heartfilia quyết định tiến thêm một bước nữa. Ông đã tái hôn với một người phụ nữ và họ đã nhanh chóng quyết định đi tuần trăng mật. Vì vậy, Lucy phải chuyển đến sống cùng với con ruột của người phụ n...